Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เก๋ได้อีก ! แฟชั่นฟ้าคราม Indigo น้อยแต่มาก

Posted By Pammphlet | 25 ก.ย. 61
4,136 Views

  Favorite

เมื่อพูดถึงแฟชั่นสไตล์ผ้าคราม เสน่ห์แห่งธรรมชาติ เราคงต้องนึกถึงภูมิปัญญาที่ใช้สีย้อมผ้าจากธรรมชาติ ค่อย ๆ ถัก ทอ และย้อมจนออกมาเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละที่ใช่ไหมคะ

 

แฟชั่นฟ้าคราม Indigo ไม่เพียงได้รับความนิยมเฉพาะสาวไทยเท่านั้น ด้วยเสน่ห์และความสวยงามอันเป็นเอกลักษณ์ของสไตล์ครามนี้ ยังกุมใจสาว ๆ ต่างชาติได้อยู่หมัดอีกด้วย เพราะแฟชั่นฟ้าครามนี้อินสไปร์เป็นไอเท็มเก๋ ๆ ได้มากมายไม่ว่าจะเป็น ผ้าพันคอ, เสื้อแจ็คเกต, กางเกง, กระโปรง หรือกระทั่งกระเป๋า สร้างสีสันในการแต่งตัวได้อย่างดีเลยทีเดียว ซึ่งหลายคนอาจจะมีภาพจำการมิกช์แอนด์แมชเสื้อครามว่าต้องเหมาะกับลุคสบาย ๆ ไปทะเลเท่านั้น…แต่ขอบอกว่าตอนนี้มันเป็นมากกว่านั้นค่ะ เพราะดีไซน์เก๋ ๆ มากมายที่ออกมา ช่วยอัพลุคให้สไตล์ครามทำให้สาว ๆ ดูเป็นลุค Working Woman ก็ได้ หรือแม้แต่ ลุคหรูหราราตรีก็ยังได้ ! เรามาชมแฟชั่นฟ้าครามที่อาจจะช่วยอินสไปร์สาว ๆ ให้ลุกมาใส่ผ้าครามกันดีกว่า

 

#20

ภาพ : pinterest

#19

ภาพ : pinterest

#18

ภาพ : pinterest

#17

ภาพ : pinterest

#16

ภาพ : pinterest

#15

ภาพ : pinterest

#14

ภาพ : boredart.com

#13

ภาพ : pinterest

#12

ภาพ : accompanyus.com

#11

ภาพ : piccsy.com

#10

ภาพ : pinterest

#9

ภาพ : pinterest

#8

ภาพ : pinterest

#7

ภาพ : pinterest

#6

ภาพ : theloom.in

#5

ภาพ : kharakapas.com

#4

ภาพ : pinterest

#3

ภาพ : mirablackman.com

#2

ภาพ : pinterest

#1

ภาพ : prismofthreads.com

 

เรียกได้ว่าน้อยแต่มากจริง ๆ สำหรับแฟชั่นคราม สาว ๆ สามารถนำไอเดียเก๋ ๆ เหล่านี้ไปประยุกต์ให้เข้ากับสไตล์ตัวเองได้ และอย่าลืมสนับสนุนครามแท้จากฝือมือภูมิปัญญาท้องถิ่นของไทยด้วยนะคะ ^^ 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Pammphlet
  • 0 Followers
  • Follow