Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

บัตรขายหมดเกลี้ยง ! ทิฟฟานี่ SNSD เตรียมลัดฟ้าจัดแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย

Posted By Boonvipa | 18 ก.ย. 61
2,938 Views

  Favorite

ครั้งแรกกับการบินเดี่ยวออนทัวร์แฟนมีตติ้งของศิลปินสาวสวย “ทิฟฟานี่ ยัง” (Tiffany Young) หรือ ทิฟฟานี่ สมาชิกสาวจากวง Girls’ Generation เตรียมพร้อมลุยงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของตัวเอง หลังหมดสัญญากับทางต้นสังกัดที่ประเทศเกาหลี ประเดิมงานแรกที่ประเทศไทย ใน TIFFANY YOUNG ASIA FAN MEETING TOUR IN BANGKOK 2018 วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายนนี้ ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี
 

ภาพ : FeohThai


โซวอนไทยเตรียมกรี๊ด ! เพราะอีกไม่กี่วันสาวสวยเสียงดี “ทิฟฟานี่ ยัง” (Tiffany Young) ก็บินมาเหยียบผืนแผ่นดินไทยแล้ว !! เตรียมไปสัมผัสพลังเสียงและสเต็ปแดนซ์ที่พัฒนาการก้าวไกลสู่ระดับโลก พร้อมฟินกับรอยยิ้มตาหยีที่ทุกคนคุ้นเคย ในงาน 'TIFFANY YOUNG ASIA FAN MEETING TOUR IN BANGKOK 2018'

งานนี้บอกเลยช้าหมดอดชม ! เพราะล่าสุดบัตรทุกที่นั่งในฮอลล์ธันเดอร์โดมถูกจำหน่ายขายหมดเกลี้ยงเรียบร้อยแล้ว สมกับเป็นเบอร์หนึ่งของไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปที่ทุกคนชื่นชอบจริง ๆ  
 


โชว์พิเศษครั้งนี้ที่ทิฟฟานี่เตรียมมามอบให้เหล่าโซวอนไทยจะเป็นแบบไหน ถือบัตรในมือไว้ให้พร้อม แล้วไปแสดงพลังแห่งความรักว่า เราไทยโซวอน ยังต้อนรับและให้การสนับสนุนทิฟฟานี่อยู่เสมอ วันศุกร์ที่ 21 กันยายน 2561 เวลา 20:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี


 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow