Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เช็คดวง 12 ราศี ครึ่งหลังเดือนกันยายน 2561

Posted By แม่หมอเกจิ | 15 ก.ย. 61
16,418 Views

  Favorite

มังกร

การงาน

จะได้รับมอบหมายหน้าที่ใหม่ ๆ มีงานใหม่ ๆ มาให้ทำ เพราะเชื่อมั่นในศักยภาพหรือไว้ใจเรานั่นเอง และจะต้องกลับบ้านดึก เหนื่อยหนักเป็นพิเศษ แต่งานที่ทำก็จะสำเร็จด้วยดีถ้าเรามีความมั่นใจ แต่ต้องระวังคนมีคนเอาเปรียบเรื่องการทำงาน

การเงิน

ช่วงนี้ควรใช้เงินอย่างรอบคอบเป็นพิเศษ จะเสียเงินให้กับเรื่องที่ไม่ได้วางแผนไว้ มีเรื่องต้องตัดสินใจรวดเร็วในการจ่ายเงิน รวมถึงระวังโดนโกงด้วย

ความรัก

คนมีคู่จะมีใครคนใดคนหนึ่งคอยจับผิดอีกคนหนึ่งเป็นพิเศษ จะมีเรื่องที่ตั้งตารอไว้กับแฟนแล้วจะสมหวังภายในเดือนนี้ อะไรที่รอมานานเดือนนี้จะสำเร็จ  ส่วนคนโสดบางครั้งก็รู้สึกเหมือนอยากมีใคร แต่บางครั้งก็รู้สึกเหมือนยังไม่พร้อม มีเหตุผลเยอะเกินไป ควรจะเปิดใจบ้าง

สุขภาพ

มีเกณฑ์ได้ไปหาหมอ รวมถึงต้องระวังเรื่องการเดินทาง

 

กุมภ์

การงาน

ช่วงนี้ได้ทำงานกับผู้ใหญ่หรือต้องเข้าหาผู้ใหญ่เป็นพิเศษ มีคนคอยจับตาดูการทำงานของเราอยู่ และมีโอกาสได้เดินทางไปไหนแบบฟลุ๊ค ๆ เพราะหน้าที่การงาน

การเงิน

จะมีปัญหาติดขัดหรือเงินไม่พอค่าใช้จ่าย อาจจะต้องถึงขั้นกู้ยืมคนอื่น ควรคิดให้มากก่อนใช้เงิน

ความรัก

คนมีคู่จะมีเรื่องให้ต้องคุยปรึกษากันเกี่ยวกับเรื่องการเงิน และต้องระวังเรื่องอารมณ์รุนแรงต่อกันด้วย ทำอะไรต้องใช้ความหนักแน่นไม่ใช้อารมณ์ ส่วนคนโสดต้องระวังเจอคนที่เค้ามีคนอื่นอยู่แล้วหรือไม่จริงใจกับเรา เรารักเขาเต็มที่แต่เขาไม่ได้รักเราจริง

สุขภาพ

ระวังป่วยเพราะนอนน้อย ความเครียด พักผ่อนไม่เพียงพอ

 

มีน

การงาน

ระวังทำงานแล้วผิดพลาดได้ แต่ยังคงมีคนคอยช่วยเหลือ ถ้ามีปัญหาอะไรจะมีแบ็ค ไม่ต้องรับผิดชอบเองทั้งหมด แต่การงานจะมีการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหันไม่ทันตั้งตัว

การเงิน

เสียเงินไปให้กับการเดินทางไปเที่ยว จะใช้เงินได้ไม่ค่อยมีอิสระ แต่ไม่ได้หมายความว่าไม่มีใช้ แค่ใช้ได้ไม่เต็มที่

ความรัก

คนมีคู่จะได้เดินทางไปเที่ยวไหนด้วยกัน ได้ทำอะไรที่มีความสุขด้วยกัน แต่ก็ต้องระวังการที่คอยควบคุมอีกฝ่ายมากเกินไปจะทำให้เกิดปัญหาได้ ส่วนคนโสดรู้สึกตัวเองเหมือนมีกรรมเรื่องความรัก และรอคอยมีความหวังเรื่องความรักอยู่เสมอ มีการไปขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์เกี่ยวกับความรักด้วย และจะมีโอกาสได้กลับไปคุยกับคนเก่า ๆ ที่เคยเลิกหรืออกหักกันไป

สุขภาพ

ระวังปวดตา ตาบวม ปวดฟัน สุขภาพในช่องปาก

 

เมษ

การงาน

จะต้องแก้ไขปรับปรุงพัฒนางาน แถมต้องไปตามแก้งานของคนอื่นที่เค้าทำผิดไว้อีก ควรระวังความผิดพลาดที่เกิดจากความประมาทของเรา จะมีคนรู้เห็นแต่ไม่ได้ช่วย ต้องพยายามใจเย็น หายใจเข้าหายใจออก

การเงิน

วางแผนค่าใช้จ่ายอะไรไว้ในเดือนนี้ จะไม่เป็นไปตามนั้น จะต้องเสียเงินไปให้กับภาระที่เราก่อเอง ของฟุ่มเฟือยหรูหราต่าง ๆ

ความรัก

คนมีคู่จะมีการทำผิดข้อตกลง หรือสัญญาที่เคยให้ไว้ มีเรื่องให้ต้องอดทนกับปัญหาเดิม ๆ ส่วนความรักคนโสดจะมีคนแวะเวียนวนไปวนมา มีโอกาสได้คุย ปรึกษา หรือช่วยเหลือกันกับคนที่คุยอยู่

สุขภาพ

ระวังความเครียด การกดดันตัวเองมากเกินไป ไมเกรน ปวดหัว

 

พฤษภ

การงาน

จะมีการพัฒนาก้าวหน้าขึ้น รู้สึกเหมือนได้เรียนรู้อะไรใหม่ ๆ ผู้ใหญ่ให้โอกาส การงานเป็นไปในทิศทางที่ดี

การเงิน

ช่วงนี้เหนื่อยใจเพราะเรื่องเงิน รู้สึกว่าการเงินไม่เป็นไปอย่างใจหวัง มีน้อยใช้น้อยค่อยประหยัด ระวังที่จะเสียเงินก้อนด้วย

ความรัก

คนมีคู่ระวังมีเรื่องให้ทะเลาะจนไม่มองหน้า ไม่คุยกัน มีการน้อยใจ ผิดหวัง แต่อยากจะบอกว่าทุกเวลาที่อยู่ด้วยกัน ควรรักดูแลกันอย่างเต็มที่นะ ไม่งั้นจะเสียใจทีหลัง ส่วนคนโสดมีคนให้คุยแต่ก็ต้องระวังการโกหก หลอกลวง หรือมาทำเรื่องเดือดร้อนจนเสียใจได้ สุดท้ายเราก็ผิดหวังร้องไห้คนเดียว

สุขภาพ

อาการปวดหลัง ปวดไหล่

 

เมถุน

การงาน

จะได้ทำงานกับผู้ใหญ่ค่อนข้างเยอะ หรืองานที่ต้องทำกับองค์กรใหญ่ งานชิ้นใหญ่ แต่ทำงานทีต้องมีคนคอยกระตุ้น

การเงิน

จะได้เงินมาจากการทำงานที่มากขึ้น หรือทำงานหลายอย่าง แต่ก็รู้สึกว่าเงินไม่พอใช้สักที รู้สึกท้อแท้เรื่องการเงินอีกเช่นเคย

ความรัก

คนโสดจะยังไม่ได้เจอใคร หรือถ้าได้คุยกับใครก็จะเจอปัญหาเดิม ๆ ยังคงเป็นคนที่รอฟ้าส่งคนที่ใช่มาให้สักที ส่วนความรักของคนมีคู่จะมีเรื่องให้คอยระแวงระวังกันเป็นพิเศษ อยู่คนเดียวแล้วรู้สึกสบายใจกว่า จะมีเรื่องให้ร้องไห้เสียใจเพราะความรัก

สุขภาพ

ระวังเรื่องแขน ข้อมือ การถือของที่นานเกินไป

 

กรกฎ

การงาน

มีภาระให้ต้องรับผิดชอบเยอะ บางทีก็เซ็ง ๆ หนัก ๆ แต่ก็ยังทำไหว ยังดูแลงานได้ แต่ต้องระวังความผิดพลาดในเรื่องของเวลา และการทำผิดกฎระเบียบ

การเงิน

มีเรื่องให้ปวดหัวคิดมากเกี่ยวกับเรื่องค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ภาระค่าใช้จ่ายแต่ละเดือนมีเยอะ แต่ก็ยังคงมีใช้จ่ายอย่างเรื่อย ๆ ถ้าไม่ฟุ่มเฟือยจนเกินไป

ความรัก

คนมีคู่จะได้เปิดใจคุยกัน ไปเที่ยวแล้วสบายใจ แต่ก็ต้องระวังหากตั้งความหวังในเรื่องความรักมากเกินไป อาจทำให้รู้สึกผิดหวังได้ ส่วนคนโสดมีโอกาสได้คุยกับคนที่ถูกใจ โดยจะเริ่มต้นจากการเป็นที่ปรึกษา ให้คำแนะนำกัน โดยเฉพาะกับคนที่มีอายุมากกว่า หรือหน้าที่การงานที่ดีกว่า

สุขภาพ

ระวังอาการปวดแขน ปวดนิ้วมือ

 

สิงห์

การงาน

ช่วงนี้ต้องระวังอารมณ์ร้อน ใจร้อน ระวังคำพูดที่เกิดจากความไวปากของเรา จะทำให้มีปัญหาต่อการทำงานได้ พูดอะไรควรคิดให้ดีก่อน โดยเฉพาะในเรื่องการคอบคุมหรือสอนคนอื่น ต้องใช้ความใจเย็น และอธิบายให้ละเอียด

การเงิน

มีคนเข้ามาช่วยเหลือเรื่องเงิน หรือได้เจอช่องทางใหม่ ๆ ในการหาเงิน ได้แบ่งผลประโยชน์ หรือได้เงินจากการเป็นหุ้นส่วน การลงทุน หรือเล่นหุ้น

ความรัก

คนโสดมีโอกาสได้เจอคนที่รู้ใจ ได้คุยช่วยเหลือกันหรือเดินทางไปไหนด้วยกัน แต่ต้องระวังว่าเค้าอาจจะไม่มั่นใจ หรือยังคงคิดถึงแฟนเก่าอยู่ ส่วนคนมีคู่มีเรื่องให้น้อยใจ มีบางอย่างไม่ชัดเจน เราไม่ควรใส่ใจทุกอย่าง เพราะเค้าก็ยังคอยดูแลเราอยู่ ถึงแม้มีเรื่องจะต้องให้ระแวงก็ตาม

สุขภาพ

ภูมิแพ้ ฝุ่น ควัน ไม่สบายเพราะสภาพอากาศ

 

กันย์

การงาน

ช่วงนี้ต้องอดทนเป็นพิเศษเกี่ยวกับเรื่องงาน และระวังจะทะเลาะกับคนที่ทำงานด้วย แต่จะมีเรื่องฟลุ๊ค ๆ เข้ามาให้ดีใจ เหมือนว่าเหนื่อยก่อนแล้วจะมีความสุขทีหลัง

การเงิน

ค่อนข้างเหนื่อย เครียดเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายต่าง ๆ รวมถึงระวังเกี่ยวกับเรื่องคดีความทางการเงินด้วย โดยเฉพาะถูกโกงถูกหักหลัง

ความรัก

คนโสดจะได้คุยกับคนเก่า ๆ และเราต้องตัดสินใจลังเลว่าจะเอายังไงต่อดี แต่สุดท้ายก็ระวังที่จะต้องเสียใจไปเองคนเดียว เพราะเค้าอาจมีคนอื่นอยู่แล้ว ส่วนความรักของคนมีคู่ ก็มีเรื่องให้เศร้าเสียใจ ห่างเหินกัน รู้สึกต่างคนต่างเหนื่อย

สุขภาพ

ระวังไม่สบายเพราะอากาศเปลี่ยนแปลง อาการภูมิแพ้

 

ตุลย์

การงาน

รู้สึกเหนื่อยเซ็ง ต้องแบกภาระความรับผิดชอบหลายอย่าง มีแอบหลับแอบอู้ในที่ทำงาน และระวังจะผิดพลาดได้เพราะความประมาทของตนเอง ควรใส่ใจในการไปถึงเป้าหมายของเราให้มากกว่านี้

การเงิน

จะเสียเงินเพราะการไปเที่ยว ครอบครัวคอยบ่นเรื่องการเงินของเรา และจะมีคนคอยตรวจเช็คเรื่องเงิน

ความรัก

คนมีคู่จะได้ทำอะไรร่วมกัน ช่วยเหลือกัน แต่ต้องระวังจะมีปัญหาเพราะการไปช่วยเหลือคนอื่นมากเกินไป ความรักอาจไม่หวานเหมือนแต่ก่อน แต่ก็ยังมั่นคงดี ส่วนคนโสดมีเรื่องให้คิดมาก ดูเหมือนจะมีความหวังเกี่ยวกับความรัก แต่ควรดูดี ๆ ก่อน ระวังอกหัก เพราะคนนั้นมีคนคุยด้วยอยู่แล้ว สุดท้ายการอยู่คนเดียวกลับสบายใจกว่า

สุขภาพ

ระวังปวดเข่า ปวดขา ปัญหาเกี่ยวกับการเดิน การทรงตัว

 

พิจิก

การงาน

จะมีโอกาสได้ทำงานที่ต้องใช้ใจทำ ใช้ความทุ่มเทมากเป็นพิเศษ ได้ทำงานที่มีคุณค่ามีความหมาย ถ้าทำงานแบบไม่คาดหวังในเรื่องเงินแล้ว สุดท้ายจะได้กลับมามากกว่าเดิม

การเงิน

มีเรื่องให้เครียด อึดอัด เกี่ยวกับการใช้เงิน ระวังใช้เงินแบบไม่คิดให้ดี ระวังมีหนี้สินเพิ่ม จะเสียเงินเพราะเรื่องรถหรือบ้าน การซ่อมแซม หรือการสูญเสีย

ความรัก

คนโสด...ใครที่แอบชอบ แอบหวังไว้ มีโอกาสที่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์ไปอีก ส่วนคนมีคู่ยังไม่ควรพูดเรื่องการแต่งงาน หรือการซื้อทรัพย์สินมีค่าช่วงนี้ เพราะยังคงมีความไม่พร้อม จะมีปัญหากันได้เพราะคนหนึ่งสนใจเหตุผล อีกคนสนใจแต่ความรู้สึกตัวเอง

สุขภาพ

อาการร้อนใน เป็นไข้ตัวร้อน

 

ธนู

การงาน

ช่วงนี้ต้องใช้ใจที่แข็งแกร่งเด็ดเดี่ยวเป็นพิเศษ จะกลับบ้านดึกเพราะการทำงานที่ไม่ชัดเจน ไม่ลงตัว แต่ก็รู้สึกว่าเป็นโอกาสที่ดี เหมือนมีคนให้โอกาสหรือมองเห็นศักยภาพของเรา แต่ต้องระวังที่จะป่วยเพราะทำงานได้ แม้จะมีแต่ปัญหาเดิม ๆ แต่ก็จะเจอทางออกในที่สุด

การเงิน

จะใช้เงินไปกับความสวยความงาม เสื้อผ้าหน้าผมเป็นพิเศษ การเงินคงขึ้น ๆ ลง ๆ ไม่มีอะไรแน่นอน แต่จะได้ปลดล็อคปัญหาอะไรบางอย่างที่เกี่ยวกับการเงิน

ความรัก

คนโสดระวังเจอคนที่เข้ามาแล้วไม่ได้จริงใจ คอยควบคุมสั่งนูjนสั่งนี่ และมีเรื่องให้เรารู้สึกร้อนใจเพราะคนนี้ได้ แอบคิดไกลถึงขั้นแต่งงาน แต่เค้าอาจจะไม่รักเราจริง ควรดูกันไปยาว ๆ ส่วนคนมีคู่ระวังที่จะมีปัญหาเข้ามา จนทำให้อยากเลิก หรือแยกกันอยู่ มีการทะเลาะ อยากเอาชนะกัน

สุขภาพ

ระวังการนอนดึกหรือการใช้แสงน้อยเวลาใช้คอมพิวเตอร์ เล่นโทรศัพท์ และควรระวังอันตรายจากการเล่นโทรศัพท์ในเวลากลางคืน

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow