Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เกทสึโนวา x วิโอเลต ลงทุนจัดเต็มบินลัดฟ้า ถ่ายเอ็มวี “ดวงจันทร์กลางวัน” กลางทะเลทราย

Posted By Boonvipa | 07 ก.ย. 61
2,129 Views

  Favorite

ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่และแพลตฟอร์มแอปพลิเคชั่นฟังเพลงยอดนิยมอันดับหนึง ในยุคดิจิตอลอย่าง JOOX  จับมือมอบประสบการณ์การฟังเพลงด้วย Original Content ผุดโปรเจ็กท์ใหม่ล่าสุด NEXTPLORER 

ศิลปินในโปรเจ็กท์ ประกอบไปด้วย เกทสึโนวา x วิโอเลต วอเทียร์, ลุลา x ซีซันไฟฟ์, อะตอม x ไมยราพ, จีน่า เดอซูซ่า x ยังโอม และ เป๊ก ผลิตโชค x Hollaphonic ขอประเดิมความแปลกใหม่ทางงานดนตรีด้วย 2 ศิลปิน “เกทสึโนวา x วิโอเลต วอเทียร์” มาพร้อมซิงเกิ้ลสุดพิเศษ “ดวงจันทร์กลางวัน” 
 


เกทสึโนวา x วี วิโอเลต วอเทียร์ กล่าวว่า “ถือประสบการณ์ดี ๆ ที่ได้ทำงานร่วมกัน เพลงดวงจันทร์กลางวัน ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลแรกของโปรเจ็กท์ แนวดนตรีเป็น อีเลคโทร อะคูสติก ผสมผสานด้วยการร้องประสานเสียง จึงทำให้เพลงนี้ฟังดูอบอุ่น สบาย และเหงาจับใจในเวลาเดียวกัน ด้านเอ็มวีลงทุนจัดเต็มแบบสุด ๆ ยกทีมโปรดักชั่นอุปกรณ์ กล้อง เสื้อผ้าหน้าผมแบบชุดใหญ่ไปปักหลัก ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอที่เวียดนาม กลางทะเลทรายมุยเน่

แดดร้อนแค่ไหนก็สู้ถ่ายตั้งแต่แสงแรกยันแสงสุดท้าย เพื่อให้ได้ภาพออกมาสวยที่สุด และสื่อถึงอารมณ์เพลงให้มากที่สุด ทั้ง เกทสึโนวา และ วี วิโอเลต ก็ขอฝากผลงานเพลง ดวงจันทร์กลางวัน ในโปรเจ็กท์เน็กซ์พลอเรอร์กับแฟน ๆ ฝากติดตามเชียร์กันเยอะ ๆ
 


เตรียมพบสีสันใหม่ให้กับวงการเพลงกับ 5 เพลง 10 ศิลปินต่าง DNA เกทสึโนวา x วิโอเลต วอเทียร์, ลุลา x ซีซันไฟฟ์, อะตอม x ไมยราพ, จีน่า เดอซูซ่า x ยังโอม และ เป๊ก ผลิตโชค x Hollaphonic  ในโปรเจ็กท์ NEXTPLORER และสามารถเพลงทั้งหมด ได้ที่ JOOX ก่อนใคร

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow