Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

มาชิมเมล่อนหวาน ๆ ที่ บ้านเมล่อน จ.ฉะเชิงเทรา

Posted By Ratchan | 02 ก.ย. 61
5,229 Views

  Favorite

บ้านเมล่อน ~Baan Melon~

บ้านเมล่อนเเห่งนี้เป็นฟาร์มเมล่อนญี่ปุ่น ตั้งอยู่จังหวัดฉะเชิงเทรา อยู่ก่อนถึงโครงการพระราชดำริเขาหินซ้อนไม่มาก ขับรถจากกรุงเทพฯ ไม่เกิน 2 ชั่วโมง หน้าฟาร์มสังเกตไม่ยากเพราะจะมีเมล่อนลูกโต ๆ ตั้งอยู่ ภายในนอกจากจะมีส่วนที่ขายผลเมล่อน (ที่ราคาไม่เเพงอย่างที่คิด) เเล้ว ยังมีส่วนร้านอาหาร มีที่นั่งทั้งอินดอว์ เเละเอาท์ดอว์ ถ้าไปช่วงเย็น ๆ เเนะนำให้นั่งข้างนอกค่ะ อากาศดีมาก เเละถ้าใครพาเด็ก ๆ ไปก็มีสนามเด็กเล่นให้เด็ก ๆ ทั้งยังมีส่วนให้อาหารเเกะ เเละที่เด็ดสุดคือมีที่ให้ถ่ายรูปเยอะด้วยนะ

 

Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney

 

อาหารที่เสิร์ฟในร้านล้วนเเล้วเเต่มีส่วนประกอบหลักจากเมล่อนทั้งสิ้น ซึ่งมีหลากหลายเมนูในลิ้มลอง เเต่เราก็เลือกมา 3 เมนูที่คิดว่าควรจะลองกินดู คือเมล่อนสด มีเเบบจานเล็ก (70 บาท) ทานได้ 2-3 คน จานใหญ่ (120 บาท) ทานได้ 4-6 คน ตรงนี้เราเลือกจานเล็กมาเป็นเมล่อนเขียว เสิร์ฟเเบบเย็น ๆ รสหวาน ฉ่ำ มันดีจริง ๆ ได้กินเเล้วสดชื่นมาก เมนูต่อมาเป็นเปี๊ยะทองกุ้งทอดซอสเมล่อน (119 บาท) ที่ลองสั่งเพราะอยากรู้ว่าซอสเมล่อนจะรสชาติยังไง ปรากฏว่ารสชาติคล้ายซอสบ๊วยเเต่มีความหอมความสดชื่นจากเมล่อน เเนะนำให้ลองเลยค่ะ เเละสุดท้ายนมเมล่อน (50 บาท) รสเมล่อนเด่น เเละหอมมาก ไม่หวานจนเกินไป

 

Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney

 

เเล้วถ้าใครติดใจเมล่อนหวาน หอม สุดอร่อยนี้ สามารถซื้อกลับบ้านกลับได้ด้วย มีขายที่ร้านราคาโลละ 120 บาท ลูกหนึ่งเท่าที่ส่องมาราคาเริ่มที่ 150 บาทเท่านั้น เราว่าเมล่อนเเบบนี้ราคาเท่านี้ถูกมากจริง ๆ ค่ะ นอกจากผลเมล่อนสดเเล้ว ยังมีสบู่เมล่อนที่สามารถซื้อไปเป็นของฝากได้ด้วย

 

Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney

 

สุดท้ายนี้ใครที่รักในความเป็นเมล่อนอยากได้ลองไปตำกันดูนะคะ ของคุณภาพที่ราคาไม่เเพง

 

GPS : https://goo.gl/maps/M56bVViLJ4u

Facebook : https://www.facebook.com/ttmelonfarm

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Ratchan
  • 0 Followers
  • Follow