Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ประกาศ SOLD OUT แล้ว ! 5 สาว Red Velvet เตรียมลัดฟ้าจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศไทย

Posted By Boonvipa | 30 ส.ค. 61
2,223 Views

  Favorite

แฟน ๆ ชาวไทย อย่าบอกนะว่าคุณไม่เคยมีฝันร้ายอันแสนหวาน...? Dream free icon SM True จะนำพาคุณไปสัมผัสกับความพิศวง และความหวานของฝันร้ายในเดือนกันยายนนี้ กับเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต “Red Velvet” ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของพวกเธอ !
 

ภาพ : SM True


ในที่สุดบัตรทุกที่นั่งก็ถูกขายหมดลงไปเป็นที่เรียบร้อย กับคอนเสิร์ตที่จะพาคุณไปสัมผัสความพิศวงที่น่าตื่นเต้น “Red Velvet 2nd Concert [REDMARE] in BANGKOK” คอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทยที่ 5 สาวเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต ขอลัดฟ้ามามอบความพิเศษและความสนุกแบบไม่รู้จบให้กับแฟน ๆ ชาวไทย

โอกาสเดียวที่คุณจะได้สัมผัสเสน่ห์อันยอดเยี่ยม และสีสันอันโดดเด่นของ “Red Velvet” ผ่านหลากหลายแนวเพลงฮิต และเวทีการแสดงสุดอลังการ !

แล้วมาร่วมเปิดประสบการณ์อันน่าพิศวง และตื่นเต้นไปด้วยกัน ในวันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2561 เวลา 17.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี
 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow