Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ทายนิสัยจาก สีลิปสติก ที่คุณชอบ

Posted By New Saowalak | 27 ส.ค. 61
5,720 Views

  Favorite

ผู้หญิงหนึ่งคน จะมีลิปสติกกี่ร้อยแท่งก็ได้ แต่หนึ่งในร้อยนั้นต้องมีสักสีที่คุณชอบและบอกความเป็นตัวคุณที่สุด

 

ผู้หญิงกับลิปสติกเป็นของคู่กัน คุณคิดว่าผู้หญิง 1 คน จะสามารถมีลิปได้กี่แท่งกันคะ ? บอกเลยว่าเป็นร้อย เป็นพันแท่ง ก็สามารถมีได้เพราะของมันจำเป็นต้องมี (แต่ต้องไม่เดือดร้อนตัวเองและคนรอบข้างนะคะ) เชื่อเลยว่าผู้หญิงส่วนมากมีลิปสติกมากกว่า 7 แท่ง และไม่เคยใช้หมดจริงจังสักแท่งก็ซื้อสีใหม่ ๆ มาใช้แล้ว แต่มีผู้หญิงอีกจำนวนมากที่ซื้อลิปสติกสีเดิมมาใหม่ ทั้ง ๆ ที่แท่งเดิมก็ยังใช้ไม่หมด

 

ภาพ : Pinterest
ภาพ : Pinterest

 

ที่สำคัญ มีคุณผู้หญิงหลายคนที่ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่า "ฉันจะซื้อลิปสีเดิมมาทำไม ของเก่าฉันก็ยังมี แต่...ของมันต้องมีต้องใช้ หยิบแล้วจ่ายตังค์ดีกว่า" ดูเหมือนจะเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับผู้หญิง แต่แท้จริงแล้ว สีลิปสติกที่คุณชื่นชอบสามารถบอกตัวตนของคุณได้นะคะ

 

1. สีแดง / สีส้ม

ภาพ : Pinterest
ภาพ : Pinterest
 

คุณเป็นคนเปิดเผย มีความมั่นใจในตัวเอง ชอบความสนุกสนาน เฮฮา ไม่ชอบอะไรที่จำเจ รักอิสระ ภายนอกดูเข้มแข็งแต่ภายในลึก ๆ กลับเป็นคนอ่อนไหว หลายต่อหลายครั้งคุณก็ชอบเก็บตัวเงียบและใช้เวลาอยู่กับตัวเอง

 

2. สีชมพูนู้ด

ภาพ : Pinterest
ภาพ : Pinterest

 

คุณเป็นคนใจดี อารมณ์ดี มีความสุภาพ อ่อนน้อม มีวาทศิลป์ทางการเจรจา รู้กาลเทศะ แต่ไม่ค่อยแสดงความรู้สึกที่แท้จริงออกมาเสียเท่าไหร่ ชอบอะไรที่ไม่ยุ่งยาก เรียบ ๆ ง่าย ๆ แต่ผลลัพธ์ต้องออกมาดี

 

3. สีส้มอิฐ

ภาพ : Pinterest
ภาพ : Pinterest

 

คุณเป็นคนสนุกสนาน เฮฮา มีนิสัยของความเป็นเด็กซ่อนอยู่ในตัว เป็นผู้หญิงที่สามารถอารมณ์ดีได้ตลอดเวลา ไม่ว่าใครที่อยู่ใกล้คุณก็จะรู้สึกสดใสตามไปด้วย

 

4. สีม่วง (อมม่วง)

ภาพ : Pinterest
ภาพ : Pinterest

 

คุณเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง มีความเป็นตัวของตัวเอง ไม่ค่อยแสดงความรู้สึกลึก ๆ ในใจของตัวเองออกมาให้ใครเห็น คุณเป็นคนที่เหมือนจะเข้ากับคนง่าย แต่กลับเปิดใจสนิทกับคนอื่น ๆ ได้ยาก

 

5. ลิกลอส / สีธรรมชาติ

ภาพ : Pinterest
ภาพ : Pinterest

 

คุณเป็นคนสดใส ปรับตัวตามสถานการณ์ต่าง ๆ ได้ดี เข้ากับคนง่าย ในขณะเดียวกัน คุณก็หวงพื้นที่ส่วนตัวของคุณมาก คุณเป็นคนรักเพื่อน ใส่ใจความรู้สึกของคนรอบข้าง ชอบคิดเล็กคิดน้อย จนกลายเป็นว่าคุณแคร์คนอื่นมากกว่าตัวคุณเอง

 

มีลิปสติกสีไหนที่ใช่และตรงกับตัวคุณบ้างคะ ? ไม่ว่าคุณจะทาลิปสีอะไร ตัวคุณก็ยังเป็นตัวคุณ หากอยากเปลี่ยนสีสันให้ชีวิตบ้าง ก็ลองเปลี่ยนสีลิปสติกใหม่ที่คุณยังไม่เคยลองดูนะคะ ขอเพียงคุณรู้จักตัวเองดีพอ และเป็นตัวเองในแบบที่ไม่ทำให้ใครต้องเดือดร้อน ไม่ว่าคุณอยากจะทาลิปสีไหนก็เป็นสิทธิ์ของคุณผู้หญิงนะคะ

 

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • New Saowalak
  • 1 Followers
  • Follow