Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมครีมเปลี่ยนสีผมแบบสระ สีผมสวยได้ใช้เวลาแป๊บเดียว !

Posted By SK | 22 ส.ค. 61
8,821 Views

  Favorite

มีเวลาไม่มาก ขี้เกียจไปร้าน แต่อยากเปลี่ยนสีผม งั้นต้องนี่เลย ครีมเปลี่ยนสีผมแบบสระ แป๊บเดียวได้สีผมสวยสมใจ !

 

สมัยนี้สาว ๆ อาจไม่ต้องไปร้านทำผม แต่สามารถเปลี่ยนสีผมเองได้ที่บ้านแล้ว เพราะว่ามีผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมมากมาย ที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้กับใครก็ตามที่อยากจะเปลี่ยนสีผม โดยไม่ต้องใช้ทักษะ และไม่ต้องใช้เวลามาก แถมเลือกสีได้ตามใจชอบอีกด้วย ถ้าใครอยากลองเปลี่ยนสีผมด้วยตัวเองบ้าง วันนี้เรามีครีมเปลี่ยนสีผมแบบสระมาแนะนำกันค่ะ

 

ลิเซ่ โบลว์เน่ ครีมมี่ โฟม คัลเลอร์ 

ภาพ : watson

 

ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมชนิดโฟม นวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น เนื้อโฟมเปลี่ยนเป็นโฟมครีม หนานุ่ม ข้นขึ้น 4 เท่า เพียงชโลมโฟมให้ชุ่มทั่วศรีษะ ยิ่งนวด เนื้อโฟมจะเปลี่ยนเป็นครีมโฟม ครอบคลุมทั่วเส้นผมแต่ละเส้น ทำให้สีผมสวยทั่วสม่ำเสมอประกายเด่นชัด ติดทนนาน พร้อมปกปิดผมขาวได้แนบสนิท

 

ลิเซ่ ครีมมี่ บับเบิ้ล คัลเลอร์

ภาพ : watson

 

โฟมทำสีผมอันดับ 1 นวัตกรรมจากญี่ปุ่น เนื้อโฟมหนาขึ้น เกาะติดเส้นผมดียิ่งขึ้น 4 เท่า ทำให้การเปลี่ยนสีผมด้วยตัวเองเป็นเรื่องง่ายและสนุก เพียงชโลมให้ทั่วศีรษะและนวด เหมือนสระผม โฟมจะเปลี่ยนเป็นครีมครอบคลุมทั่วทั้งศีรษะ ให้สีผมเป็นประกายเด่นชัด ติดทนนาน พร้อม 2 ส่วนผสมสาคัญ Royal Jelly และ Hydrolyzed Silkเพื่อบำรุงผมให้ชุ่มชื้นและเคลือบปกป้องเส้นผม

 

บิวตี้ ลาโบ้

ภาพ : watson

 

ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมรูปแบบโฟม สนุกกับการเขย่าจนขึ้นโฟม ใช้ง่ายให้สีผมสม่ำเสมอ พร้อมบำรุงผมด้วยสารสกัดจากดอกกุหลาบและผลไม้

 

เฟรชไลท์ โฟม ครีม แอร์รี่ แอช

ภาพ : watson

 

เปลี่ยนสีผมได้ง่ายจากการสระผมด้วยเนื้อโฟมนุ่มละเอียด ที่ซึมซาบสู่เส้นผมได้อย่างล้ำลึก ให้ประกายสีสวยเด่นชัด เส้นผมนุ่มสลวยเป็นประกายเงางาม อุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่ให้ความชุ่มชื้นถึง 8 ชนิด กลิ่นหอมสดชื่นของแอปเปิ้ลเขียวและแบล็คเคอร์แร้นท์ และยังมีอาฟเตอร์ คัลเลอร์ ทรีทเม้นท์ ให้ผมนุ่มลื่นและเงางามดุจแพรไหม

 

โลเลน เนเจอร์ โค้ด

ภาพ : lolane

 

แชมพูเปลี่ยนสีผมจากแบรนด์คนไทย ใช้ง่าย สะดวก ด้วยขวดปลายแหลมซอกซอนได้ถึงโคนผมอย่างทั่วถึง ทำให้ง่ายต่อการเติมโคน ปิดผมขาวแนบสนิท ทั้งยัง ปราศจากแอมโมเนีย กลิ่นไม่เหม็นฉุน ไม่ทำให้แพ้ง่าย อ่อนโยนด้วยส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ 100% มีให้เลือกทั้งเฉดสีธรรมชาติและเฉดสีแฟชั่น รวมทั้งหมด 10 เฉดสี ตัวนี้ช่วยปิดผมขาวได้ด้วยนะ

 

แคริ่ง สมูทตี้เชค

ภาพ : caring

 

โฟมเปลี่ยนสีผม ทำเองได้ง่าย ๆ ไม่ต้องเตรียมอุปกรณ์ให้ยุ่งยาก แค่เทส่วนผสมปิดฝาแล้วเชค จนเป็นโฟมนุ่ม ชโลมลงบนผมแล้วนวดทั่วศีรษะ เนื้อโฟมจะเข้าถึงทุกอณู ให้สีกระจายทั่วถึง สีผมสวยชัด สม่ำเสมอ เงางาม

 

แค่สระสีผมก็เปลี่ยน ! ถึงแม้ว่าครีมเปลี่ยนสีผมแบบสระ จะช่วยให้สาว ๆ ได้สีผมที่สวยโดนใจและใช้เวลาไม่มาก แต่ก็อย่าลืมว่า ประสิทธิภาพอาจจะไม่เทียบเท่ากับการเปลี่ยนสีผมด้วยฝีมือช่าง ก็ถือว่าเป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับคนที่ต้องการความรวดเร็วนะคะ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow