Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

5 กลเม็ดเด็ด แอ๊วผู้ในที่ทำงานให้อยู่หมัด !

Posted By Glimmergirl | 21 ส.ค. 61
7,610 Views

  Favorite

เคยรู้สึกไหมว่าหนุ่ม ๆ ในออฟฟิศเราน่ากินมากกกกกกก อยากแอ๊วมาเป็นของตัวเอง ทำไงถึงมัดใจผู้ให้อยู่หมัด !

 

ยอมรับมาเถอะ ว่าคุณเองแอบเล็งหนุ่มเพื่อนร่วมงานไว้ ทำงานออฟฟิศเดียวกัน ใกล้ชิดสนิทสนม เห็นหน้ากันทุกวันก็ไม่แปลกที่หัวใจดวงน้อย ๆ ของเราจะหวั่นไหว อยากขยับความสัมพันธ์จากเพื่อนร่วมงานมาเป็นคนรู้ใจ แต่แม่ก็สอนไว้ เป็นผู้หญิงต้องสงวนท่าที ถ้าคิดอย่างนี้บอกเลยว่าอดแน่ !

เดี๋ยวนี้โลกเรามันเปลี่ยนไปไว เพศทางเลือกก็มาก ผู้ชายแท้ ๆ ก็เหลือน้อยเต็มที ถ้าเจอผู้ดี ๆ แล้วไม่รีบแอ๊วมาเป็นของตัวเองแล้วไซร้ เมื่อไรจะได้แต่งงาน ! มาค่ะสาว ๆ เวิร์คกิ้งวูแมนทั้งหลาย ที่นี่เรามี 5 กลเม็ดที่จัดว่าเด็ด เพื่อให้สาว ๆ ใช้มัดใจหนุ่มเพื่อนร่วมงานที่เราเล็งไว ให้ยอมตกมาเป็นของเรา ทำอย่างไรบ้าง พร้อมแล้ว เริ่ม !

 

1. ใส่ใจการแต่งตัว

ภาพ : Pixabay

 

ใครว่ารูปลักษณ์ภายนอกไม่สำคัญ บอกเลยว่าการแต่งตัวดี ๆ เนี่ยมัดใจหนุ่ม ๆ มานักต่อนักแล้วล่ะ แต่จำไว้ว่าการแต่งตัวดีไม่เหมือนการแต่งตัวโป๊ เปิดนั่น แหวกนี่มากเกินไป นอกจากดูไม่ดีแล้วยังดูไม่แพงอีกต่างหาก ทางที่ดีสาว ๆควรรู้จักรูปร่างของตัวเอง ใส่ใจเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับรูปร่าง แต่งตัวให้รัดกุมพอประมาณ แต่ดูกระฉับกระเฉงคล่องแคล่ว เน้นทรวดทรงองค์เอวของเราให้มากเข้าไว้ แบบน้อยแต่มาก เช่น เสื้อเชิ้ตเข้ารูปกับกระโปรงทรงดินสอ  หรือเดรสเข้ารูปกับเสื้อเบลเซอร์เก๋ ๆ ก็เปลี่ยนสาวหน้าตาธรรมดาให้ดูสวยปัง บุคลิกดีขึ้นได้ กลายเป็นสาวทรงเส่นห์จนอาจมัดใจชายหนุ่มที่เราเล็งไว้ก็ได้ ใครจะรู้จริงป่ะ

 

2. สวยมักนก ตลกมักได้ 

ภาพ : Pixabay

 

"สวยมักนก ตลกมักได้" หลายคนพิสูจน์มาแล้วว่าจริง ! ถ้าคุณพยายามทำทุกวิถีทาง ตั้งแต่แต่งหน้าให้ปัง แต่งตัวให้เป๊ะแล้วผู้ก็ยังไม่แล ก็ได้เวลาผันตัวเองเป็นสาวอารมณ์ดีสายบันเทิง ที่คอยหามุกขำบ้าง แป็กบ้าง มาหยอดใส่ผู้ให้พอมีรอยยิ้ม หรือคอยพูดแซวเขาแบบพอประมาณให้มีเสียงหัวเราะบ้าง ก็แหม ใคร ๆ ก็ชอบคนตลกใช่ป่ะล่ะ อยู่ด้วยแล้วไม่เกร็ง น่ารักจะตาย แต่ก่อนจะเล่นอะไรก็ดูทิศทางอารมณ์ผู้ด้วยนะ ว่าอยู่ในช่วงเวลาที่เหมาะรึเปล่า ถ้าทะเล่อทะล่าปล่อยมุกไม่ถูกเวล่ำเวลา สาวตลกก็นกได้เหมือนกัน

 

3. ทำให้เขารู้สึกเป็นคนพิเศษ

ภาพ : Pixabay

 

ขึ้นชื่อว่าผู้ชาย ล้วนแล้วแต่มีอีโก้ เพราะสังคมตีกรอบให้ผู้ชายเชื่อมั่นว่าเพศของตัวเองเป็นผู้นำ ต้องดูสตรองกว่าและฉลาดกว่า เป็นที่พึ่งได้เสมอ สำหรับสาว ๆ อย่างเรา ๆ เรียกจุดนี้ว่าเป็นจุดอ่อนที่จะใช้มัดใจหนุ่มเลยก็ว่าได้ จำไว้ว่าแม้ว่าคุณจะจบมาด้วยคะแนนเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง หรือฉลาดล้ำไปทุกเรื่อง ถ้าอยากได้ผู้ก็ต้องตีเนียน แกล้งโง่ แกล้งแบ๊ว โน่นก็ทำไม่เป็น อันนี้ก็ไม่รู้ นี่ก็ยังมีข้อสงสัย ทำไงดีอ่ะเธอ โดยเฉพาะเรื่องพื้น ๆ รอบตัว เนียน ๆ ขอคำปรึกษาอย่างใกล้ชิด ทีนี้พอเริ่มสนิทก็หาช่องทางหว่านเสน่ห์แบบชิล ๆ เนียน ๆ รับรองเสร็จ !

 

 4. ต้องเก่งในงานที่ทำ

ภาพ : Pixabay

 

เดี๋ยว ๆ สรุปจะให้ทำไง แกล้งโง่ หรือต้องเก่ง เอาให้แน่ ๆ (ฮา ฮา ฮา) อย่าพึ่งเหวี่ยงค่ะซิส จะบอกว่าเป็นผู้หญิงต้องแกล้งโง่ให้ถูกเรื่อง เรื่องเบสิกพื้นฐาน หรือการใช้แรงเราแกล้งทำอ่อนแอ แกล้งโง่ไร้เดียงสาได้เต็มที่ แต่ถ้าเป็นเรื่องการงานที่เราต้องรับผิดชอบ บอกเลยว่าต้องทำเต็มที่ ใส่ให้สุด เพราะผู้หญิงที่ฉลาด เก่งในสิ่งที่ตัวเองทำ รู้จักรับผิดชอบในหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่ นอกจากดูคูลแล้วยังดูสวยมาก ๆ ทำให้ผู้อึ้ง ทึ่ง และปลื้มได้ เป็นคนที่เขาจะควงได้อย่างไม่ต้องอายใคร ที่สำคัญนอกจากจะได้ผู้แล้ว เจ้านายยังเลิฟ โชว์ออฟผลงานให้เต็มที่ นอกจากได้ผู้แล้วโบนัสอาจพุ่ง เรียกได้ว่ารุ่งทั้งการงานและความมรัก ฟินนนนนน !

 

5. พูดคุยกับเขาให้มากขึ้น

ภาพ : Pixabay

 

หาทางพูดคุยกับเขาให้มากขึ้นแต่พองาม อย่าพึ่งออกตัวแรงเกินไป นอกจากจะทำให้ไก่ตื่นแล้ว อาจทำให้เพื่อนร่วมงานคนอื่นรู้ ถ้าผู้ไม่รับรักอาจตกเป็นหัวข้อสนทนาของคนทั้งออฟฟิศ ! ทางที่ดีก็เริ่มต้นด้วยการหยิบเรื่องงานมาบังหน้า แล้วค่อยตีเนียนเบนหัวข้อสนทนามาคุยเรื่องส่วนตัว ค่อย ๆ พูดคุยทำความรู้จักกันไป แต่ต้องหาทางหนีทีไล่ไว้เผื่อด้วย เพราะถ้าพูดคุยกันไปแล้วไม่คลิก หรือผู้ไม่เล่นด้วย คุณต้องกลับมาเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีกับเขาได้แบบไม่ให้เสียงาน และไม่กระดากอายมากนัก

 

บอกก่อนเลยว่าเป็น 5 กลเม็ดเด็ดที่ใช้แอ๊วผู้เบื้องต้น แต่เรื่องความสัมพันธ์ของคน 2 คนมันต้องใช้เวลา ถ้าเขาไม่เล่นด้วยก็อย่าดึงดัน ดื้อจะเอาให้ได้ ไม่มีประโยชน์ นอกจากเราจะอายและจะพาลมองหน้ากันไม่ติด เสียเพื่อนแถมเสียงานไปดี ทางที่ดีควรวางมือแล้วไปหาเป้าหมายใหม่ ที่สำคัญผู้ใหม่หาง่ายกว่างานใหม่นะคะ 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow