Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Mix สีชมพูอย่างไร ไม่ให้ดูหวานเกิน

Posted By พรายพระจันทร์ | 16 ส.ค. 65
7,942 Views

  Favorite

เมื่อพูดถึงสีชมพู สาว ๆ หลายคนก็คงจะนึกถึงผู้หญิงหวาน ๆ ที่ชอบอะไรกุ๊กกิ๊กน่ารัก จนสาว ๆ ที่ไม่ได้มีสไตล์หวานถึงกับโบกมือลาสีชมพูไปเลยทีเดียว แต่ถ้าเกิดวันนึงคุณอยากใส่เสื้อผ้าสีชมพูบ้างล่ะ แล้วจะ mix อย่างไรไม่ให้ดูหวานเกิน วันนี้เรามีไอเดียการใส่เสื้อผ้าสีชมพูที่สไตล์สาวไม่หวานมาฝากค่ะ

 

ชมพู + หนังสีน้ำตาล

ลุคนี้เป็นลุคที่น่าสนในของ Versace Resort 2019 ที่นำสีชมพูมา mix เข้ากับหนังสีน้ำตาลได้อย่างลงตัว จะเห็นได้ว่าโททัลลุคที่ได้ออกมาไม่หวานจนเกินไป เพราะมีความอบอุ่นของสีน้ำตาลมาเบรกไว้ ยิ่งใส่คู่กับเข็มขัดเส้นใหญ่ และต่างหูใหญ่ ๆ ดูวินเทจ ยิ่งบ่งบอกเอกลักษณ์ผู้หญิงของ Versace ได้อย่างลงตัว

ภาพ : Pinterest.com

 

ชมพู + แดง

เป็นสีที่บ่งบอกถึงผู้หญิงเหมือนกัน แต่สื่ออารมณ์ได้แตกต่างกัน สีแดงเป็นสีที่มีพลัง ดูน่าค้นหา แต่ร้อนแรง ในขณะที่สีชมพูจะหวานเย็นกว่า การนำมาจับคู่กันจึงค่อนข้างแตกต่างแต่ลงตัว ดูเป็นผู้หญิงเฉี่ยวที่แม้ไม่หวาน แต่ก็มีความเป็นผู้หญิงเต็มตัว

ภาพ : Pinterest.com

 

ชมพู + ส้ม

ลุคใกล้เคียง สีชมพู+แดง แต่ให้ความรู้สึกสนุกสนาน และเป็นผู้หญิงที่เด็กกว่าสีแดง เนื่องจากสีส้มจะให้ความรู้สึกซุกซน การแต่งตัวด้วยคู่สีที่แตกต่างกันแบบ Color Block นี้ จะทำให้ลุคของคุณดูจัดจ้าน จึงควรระวังการเลือกรองเท้า เครื่องประดับ ไม่ให้ฉูดฉาดและใหญ่จนเกินไป เพราะสีสันบนตัวนั้นเด่นอยู่แล้ว

ภาพ : Pinterest.com

 

ชมพูทูโทน

ลองหยิบสีชมพูสักสองเฉดมาใส่คู่กัน นอกจากจะได้ลุคที่แปลกตาแล้ว การเลือกสีชมพูในเฉดค่อนไปทางม่วงหรือแดง จะให้ความรู้สึกจัดจ้าน ไม่นุ่มนวลอ่อนหวานจนเกินไป จึงเหมาะสำหรับการแต่งตัวแบบชิค ๆ ในสไตล์ผู้หญิงไม่หวานเป็นที่สุด

ภาพ : Pinterest.com

 

เชิ้ตขาว + ชมพู

สีชมพูโทนนี้ค่อนข้างหวานสุด ๆ แต่การเลือกเสื้อเชิ้ตคัตติ้งและแพทเทิร์นเท่ ๆ มา mix เข้าด้วยกัน จะช่วยเบรกความหวานได้ในระดับหนึ่งเลยทีเดียว

ภาพ : Pinterest.com

 

ชมพู + ลายทาง

ให้ความรู้สึกเหมือนได้ใส่คอลเลกชั่น Karl + Jaspal เพราะมู้ดและโทนมีความเป็นคาร์ลสูง ด้วยการใส่เสื้อลายทางสีดำ mix เข้ากับรองเท้าผ้าใบที่ช่วยเบรกความหวาน และมีนางเอกเป็นโค้ตสีชมพู ที่เมื่อมารวมกันแล้วให้ความรู้สึกเท่เพิ่มเข้าไป

ภาพ : Pinterest.com

 

ชมพู + น้ำเงิน

สีน้ำเงินจะช่วยมาเบรกความอ่อนหวานของสีชมพู เพราะให้ความรู้สึกสุขุมและสงบ แต่ทั้งนี้การเลือกเฉดสีชมพูก็ไม่ควรอ่อนจนเกินไป

ภาพ : Pinterest.com

 

เป็น 7 ไอเดียการ mix เสื้อผ้าที่มีอยู่ให้เข้ากับสีชมพู ในวันที่คุณอยากมีสีสันแบบผู้หญิงแต่ก็ไม่อยากดูหวานจนเกินไป ใครชอบแบบไหน ลุคไหน ก็ลองใส่ตามกันดูนะคะ

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • พรายพระจันทร์
  • 4 Followers
  • Follow