Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เจ้าบ่าวฮีโร่หัวใจหล่อ ช่วยหนุ่มถูกคลื่นซัดเกือบจมทะเล ระหว่างพิธีวิวาห์ริมชายหาด

Posted By Do Good | 10 ส.ค. 61
5,861 Views

  Favorite
DO GOOD together

เจ้าบ่าวฮีโร่หัวใจหล่อ ช่วยหนุ่มถูกคลื่นซัดเกือบจมทะเล ระหว่างพิธีวิวาห์ริมชายหาด

เรื่องราวประทับใจที่เกิดขึ้นระหว่างพิธีแต่งงานของคู่บ่าวสาว แซค และ ซินดี เอ็ดเวิร์ดส์ ณ ริมชายหาดออเรนจ์ รัฐแอลาบามา สหรัฐอเมริกา โดยหลังจากที่คู่บ่าวสาวได้กล่าวคำสาบานรักในพิธีไม่นาน และอยู่ระหว่างฉลองงานแต่ง ได้เห็นชายหนุ่มวัยรุ่นกำลังถูกคลื่นซัดลงไปในทะเลลึก ตะเกียกตะกายใกล้จะจมน้ำ เจ้าสาวจึงบอกให้เจ้าบ่าวของเธอรีบลงไปช่วย ซึ่งทางด้านเจ้าบ่าวผู้เคยเป็นเจ้าหน้าที่ยามชายฝั่งมาก่อน ก็รีบถอดเสื้อโดดลงทะเลเข้าไปช่วยหนุ่มวัยรุ่นผู้อยู่ในอาการตื่นตระหนกอย่างมาก ทราบชื่อภายหลังว่า จาเมล โรบินสัน เป็นนักเรียนมัธยมปลาย มาจากมิสซิสซิปปี และแม้ว่าการช่วยชีวิตครั้งนี้จะทำให้เจ้าบ่าวตกอยู่ในสภาพที่เหนื่อยอย่างหนัก แต่เขาก็สามารถพากันกลับเข้าฝั่งมาได้อย่างปลอดภัยในที่สุด  แล้วคู่บ่าวสาวก็กลับไปฉลองงานแต่งกันต่อ ในสภาพเปียกปอนจนแขกในงานประหลาดใจ

ขอบคุณเจ้าบ่าวผู้กล้า เหตุการณ์ในวันนั้น นอกจากชีวิตของเขาจะเปลี่ยนไป คือได้เป็นทั้งสามีและฮีโร่ไปพร้อมกันแล้ว เขายังได้รักษาอีกชีวิตจากครอบครัวหนึ่งได้อีกด้วย #DoGoodTogether

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก www.khaosod.co.th/around-the-world-news/news_1423722

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Do Good
  • 4 Followers
  • Follow