Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

EDUCA ชวนร่วมต่อยอดความรู้ ในงาน มหกรรมทางการศึกษาเพื่อพัฒนาวิชาชีพครู ครั้งที่ 11

Posted By Plook Teacher | 10 ส.ค. 61
3,996 Views

  Favorite

 

           เตรียมพบกับมหกรรมการศึกษายิ่งใหญ่แห่งปี ในงาน EDUCA 2018 หรือ มหกรรมทางการศึกษาเพื่อพัฒนาวิชาชีพครู ครั้งที่ 11 ตั้งแต่ วันพุธที่ 17 ­–วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม 2561 ณ อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม อิมแพ็ค เมืองทองธานี 

 

           งานครั้งนี้ บริษัท ปิโก (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Value of Teachers” หรือ “คุณค่าของครู” เพื่อมุ่งเสนอ “คุณค่าของครู”ในโลกที่เทคโนโลยีกำลังเข้ามาป่วนการเรียนรู้ของคนทั้งโลก ภายในงานจะมีทั้งการประชุมระดับนานาชาติ  การสัมมนากลุ่มย่อย เวิร์กชอปนิทรรศการนวัตกรรมทางการศึกษาต่างๆ มากมาย โดยไฮไลต์เด็ดกับเวิร์กชอป 7 หัวข้อห้ามพลาด ได้แก่ 1.Teacher Identity : บ่มเพาะความเป็นครู2.Curriculum and Pedagogy: เครื่องมือของครู เพื่อการเรียนรู้ของเด็ก 3.Teacher & New Literacy : ครูกับเขตแดนใหม่แห่งการเรียนรู้ (ความรู้รอบตัว) 4.Teacher & Professional Development : ครูกับการพัฒนาวิชาชีพ 5.Teacher & Society : ครูในสายตาของสังคม 6.New Wave & Innovation : คนรุ่นใหม่กับการศึกษา และ 7.Special Seminar : สัมมนาพิเศษจากประเทศชั้นนำทางการศึกษา

 

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ทาง www.educathai.com และ www.facebook.com/educathai/ ตั้งแต่วันพุธที่ 8 ส.ค. –  วันพุธที่ 8 ต.ค. 2561 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0 – 2748 - 7007 ต่อ 139-140, 147 (ตั้งแต่เวลา 8.30 – 17.00 น.)

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Teacher
  • 127 Followers
  • Follow