Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

8 ผลิตภัณฑ์ยอดฮิต Etude House Thailand

Posted By SK | 06 ส.ค. 61
3,979 Views

  Favorite

Etude House แบรนด์เครื่องสำอางเกาหลีที่สาวสายเกาต้องรู้จักเป็นอย่างดี จะมีผลิตภัณฑ์ชิ้นไหนที่ฮอตฮิตใช้ดีจนพลาดไม่ได้บ้าง ไปดูกัน ! 

 

อันที่จริงผลิตภัณฑ์ของ Etude House มีหลายชิ้นที่น่าสนใจ และในหลายชิ้นก็ได้รับความนิยมจากสาว ๆ มากมายทั่วโลก เพราะมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกมากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเมคอัพและสกินแคร์ ถึงแม้ว่า Etude House Thailand จะมีผลิตภัณฑ์ไม่มากเท่าสาขาแม่ที่เกาหลลี แต่ทางแบรนด์ก็พยายามคัดสรรผลิตภัณฑ์เด็ด ๆ และอัพเดทผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ให้สาวไทยได้ตื่นตาตื่นใจเสมอ เราลองไปดูกันว่า ผลิตภัณฑ์ยอดฮิตจาก Etude House Thailand จะมีชิ้นไหนบ้าง ? 

 

#1 Look At My Eyes

ภาพ : etude house

 

อายแชโดว์ที่ให้สัมผัสเนียนนุ่มละมุน มีให้เลือกทั้งเนื้อกลิตเตอร์ส่องประกายแวววาวราวกับอัญมณี ไม่หลุดร่วงเป็นผงด้วย Silicone Coating และเนื้อแมทท์เนียนนุ่มราวกับผ้าซาติน สีชัดติดทน 


#2 Drawing Eye Brow

ภาพ : etude house

 

 

มงต้องลงผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ ดินสอเขียนคิ้วชนิดหมุน หัวสามเหลี่ยม เขียนเข้ามุมได้ดี มาพร้อมหัวแปรงเอาไว้ปัดให้คิ้วดูฟุ้ง ๆ เป็นธรรมชาติ ไอเท็มชิ้นนี้ เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน ตอนนี้มีเฉดสีใหม่ออกมาด้วยนะ

 

#2 Color My Brows

ภาพ : etude house

 

 

งานคิ้วต้องยกให้แบรนด์นี้จริง ๆ เพราะนอกจากดินสอเขียนคิ้วตัวท็อปแล้ว มาสคาร่าปัดคิ้วของ Etude House ก็เลิศไม่แพ้กัน ทั้งช่วยปัดแต่งเส้นขนคิ้วได้อย่างเป็นธรรมชาติ และยังเปลี่ยนสีคิ้วให้เข้ากับสีผมอีกด้วย

 

#4 Play 101 Stick Contour Duo

ภาพ : etude house

 

 

คอนทัวร์แบบแท่งที่ช่วยให้ใบหน้าดูมีมิติยิ่งขึ้น และใช้ง่ายเหมือนกับมือาชีพ พกง่าย ใช้สะดวก มีหลายเฉดสีให้เลือก

 

#5 Dear Darling Water Gel Tint

ภาพ : etude house

 

ความเกาหลีจะขาดทินท์ไปไม่ได้ ลิปทินท์เนื้อเจลในตำนาน แต่มาในแพ็คเกจจิ้งใหม่ สดใสน่าใช้กว่าเดิม ผสมผสานไปด้วยสารสกัดจากผลไม้ ให้ความชุ่มชื้นและสีที่ชัดติดทน

 

#6 Moistfull Collagen Cream

ภาพ : etude house

 

หนึ่งในครีมบำรุงผิวหน้าครีมที่ช่วยเพิ่มระดับความชุ่มชื้นแก่ผิว ส่วนผสมจากซุปเปอร์คอลลาเจ ที่มีอนุภาคขนาดเล็กและน้ำมันสารสกัดจากต้นเบาบับ ช่วยความชุ่มชื้นให้แก่ผิว อยากมีผิวสวยเด้งดึ๋งแบบสาวเกาหลี ต้องลอง !

 

#7 0.2 Therapy Air Mask

ภาพ : etude house

 

มาส์กชีทที่มอบความชุ่มชื้นให้กับผิว ด้วยแผ่นมาส์กขนาดบางเพียง 0.2 มม. ช่วยให้เอสเซ้นส์ซึมเข้าสู่ผิวได้โดยตรง มีสารพัดสูตรให้เลือก 

 

#8 Any Cushion Aqua Touch

ภาพ : etude house

 

คุชชั่นที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น พร้อมคืนความสดชื่นให้แก่ผิวด้วย Moisture Cooling ใน AQUA TOUCH รวม 2 ประสิทธิภาพใน 1 เดียว เพื่อผิวขาวกระจ่างใสพร้อมป้องกันรังสี UV

 

ทั้ง 8 ชิ้นนี้ มีชิ้นไหนที่เป็นผลิตภัณฑ์ชิ้นโปรดตรงใจสาว ๆ กันบ้างไหมคะ ? อย่างที่รู้กันว่าผลิตภัณฑ์ของ Etude House นั้นมีเยอะมากจริง ๆ ยังไงสาว ๆ ก็ลองไปเทส ไปลองเล่นที่ช็อปกันก่อนได้ เผลอ ๆ อาจค้นพบผลิตภัณฑ์เด็ดชิ้นใหม่มาก็ได้นะ 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow