Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ใส่ส้นสูงอย่างไรให้ชิลทั้งวัน !

Posted By พรายพระจันทร์ | 12 ก.ย. 65
3,537 Views

  Favorite

สาว ๆ หลายคนคงมีปัญหาเหมือนกันคือ อยากสวย สูง เพรียว ด้วยการใส่ส้นสูง แต่ใส่อย่างไรก็ไม่ไหว เพราะปวดเท้า ถูกรองเท้ากัดบ้าง จนต้องขอลากลับไปใส่รองเท้าส้นเตี้ยตามเดิม แต่ตอนนี้เรามีเคล็ดลับสำหรับการใส่ส้นสูงให้ชิล ที่ทำตามแบบง่าย ๆ มาฝากกันค่ะ

 

 

 

1. ไม่เลือกรองเท้าที่มีส้นสูงมาก ๆ 

แม้ส้นรองเท้าที่ยิ่งสูงเท่าไร เราก็จะยิ่งดูหุ่นเพรียวเท่านั้น แต่การอดทนใส่ส้นสูงมาก ๆ บ่อย ๆ ไม่ดีต่อสุขภาพของเราในระยะยาวแน่ สาว ๆ ก็ลองเปลี่ยนมาใส่รองเท้าที่ส้นไม่สูงมากดูบ้าง เพื่อให้เท้าได้พักผ่อนหน่อยนั่นเองค่ะ

ภาพ : pinterest.com

 

2. ลงทุนตัดรองเท้าใส่เอง

การตัดรองเท้าใส่เอง ก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่น่าลงทุน แม้จะราคาแพงกว่าการซื้อรองเท้าปกติ แต่สาว ๆ จะได้รองเท้าที่พอดีกับรูปเท้าของตัวเอง ดังนั้น ส้นสูงที่ได้ก็จะะใส่สบายขึ้น เพราะถูกวัดและตัดให้เข้ากัับรูปเท้ามากที่สุดแล้ว

ภาพ : pinterest.com

 

3. ใส่แผ่นรองและที่กันกัด

เป็นการแก้ปัญหาสุดเบสิกที่สุด แต่ก็ช่วยแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีที่สุดเช่นกันค่ะ สาว ๆ ควรซื้อติดกระเป๋าไว้ เผื่อในกรณีที่จู่ ๆ ก็ถูกรองเท้ากัด จะได้มีไว้ช่วยผ่อนความเจ็บลงค่ะ

ภาพ : pinterest.com

 

4. เลือกรองเท้าที่มีส้นหนาหน่อย

การใส่ส้นเข็ม จะยิ่งช่วยพรางให้รูปร่างดูสูงเพรียว แต่ถ้าใส่แล้วไม่ไหว สาว ๆ ต้องยอมเลือกส้นรองเท้าที่หนาและมีแพลตฟอร์มมารองรับสักหน่อย เพื่อให้สามารถใส่รองเท้าคู่สวยได้ในระยะยาว

ภาพ : pinterest.com

 

5. เลือกรองเท้าที่ใส่พอดี

อย่าเลือกรองเท้าที่หลวมไป หรือคับจนเกินไปเพราะจะทำให้เดินลำบาก อาจเกิดอุบัติเหตุทำให้เจ็บตัวได้ง่ายขึ้น

ภาพ : pinterest.com

 

6. ซื้อรองเท้าจากร้าน อย่าซ์ื้อออนไลน์

แม้ช่องทางออนไลน์จะสะดวกสบายกว่า แต่การเลือกรองเท้าโดยไม่ได้ลองนั้นผิดมหันต์ เพราะนอกจากจะไม่รู้ว่ารองเท้าพอดีกับเท้าของเราหรือเปล่า เรายังไม่มีโอกาสได้ลองใส่แล้วลองเดินเพื่อดูว่าเดินสบายหรือไม่ เสียเวลาไปเลือกรองเท้าที่ร้านดีที่สุดค่ะ

ภาพ : pinterest.com

 

7. ลองใส่ให้ชิน

หากคุณซื้อรองเท้าส้นสูงเพื่อใส่ในวันสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นงานปาร์ตี้ งานแต่ง หรือไปออกเดทแล้วล่ะก็ ควรใส่รองเท้าคู่นั้นก่อนหลาย ๆ ครั้งเพื่อสร้างความคุ้นเคย หากงานที่คุณตั้งใจจะใส่ไปต้องยืนนาน ๆ หรือเดินเยอะ ๆ จะได้รู้ก่อนว่ารองเท้้าที่ซื้อมาเหมาะสมหรือไม่

ภาพ : pinterest.com

 

นี่เป็นเพียงเคล็ดลับง่าย ๆ ไว้สำหรับให้สาว ๆ เลือกซื้อและใส่รองเท้าส้นสูงได้นานขึ้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ควรหาโอกาสใส่รองเท้าส้นเตี้ย ผ้าใบ หรือรองเท้ามีส้นหนาเพื่อสุขภาพของเท้าและขากันด้วยนะคะ

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • พรายพระจันทร์
  • 4 Followers
  • Follow