Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ส่องความหล่อ 'ฟิล์ม ธนภัทร' หรือ บอสวศิน กับการออกอีเว้นท์ครั้งเเรก...แฟนคลับมามุงด่วน !

Posted By Tinayahc | 01 ส.ค. 61
2,887 Views

  Favorite

ในที่สุดก็ได้เห็น “ฟิล์ม ธนภัทร” หรือ บอสวศิน ออกอีเว้นท์ซะที ! ได้อยู่ระยะใกล้ขนาดนี้ ขอบอกว่าหัวใจไม่ค่อยแข็งแรงเลยค่ะ เพราะบอสน่ารักน่าชังซะเหลือเกิน

 

ได้ข่าวแว่วมาว่าน้องฟิล์มของเราไปออกอีเว้นท์ครั้งแรกในงาน “ท็อปส์...ชวนทำความดีด้วยหัวใจ ลดภัยสิ่งแวดล้อม” ที่เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 นี่ก็ไม่พลาดตามไปส่องความน่ารักของฟิล์ม หรือ บอสวศิน ในระยะประชิดค่ะ

 

นอกจากแคมเปญของท็อปส์จะดีแล้ว น้องฟิล์มยังงานดีม๊ากกกกกกด้วยล่ะ ยิ้มตลอด รอยยิ้มของบอสนี่พาใจหวั่นไหวเหลือเกิน สมกับตำแหน่ง #สามีแห่งชาติ คนใหม่จริง ๆ อะ อยากฟินบ้างแล้วใช่ไหมล่ะ ปะ นี่เก็บภาพมาฝากละ มีให้ฟินเพียบ

 

 

ยอมรับว่ารอยยิ้มของน้องฟิล์มนี่เด็ดขาดมากค่ะ หันมายิ้มทีไรเป็นต้องยิ้มตอบทุกที น่ารักน่าชังแบบนี้มีผลงานอื่นออกมาไว ๆ นะ แล้วถ้าไปอีเว้นท์ไหนอีกจะตามไปปักป้ายจอง นั่งถ่ายรูปรัว ๆ เลยคอยดู ส่วนใครที่ยังฟินไม่พอ ตามไปต่อกันได้ที่ไอจีของน้องได้เลย @filmtnp.studio แล้วก็อย่าลืมดู เมีย 2018 ล่ะ ใกล้จบละนะ !

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Tinayahc
  • 3 Followers
  • Follow