Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รู้เลยเป็นคนแบบนี้จาก 'ผลไม้ที่ชอบ' …จริงดิ ?

Posted By Pammphlet | 23 ก.ค. 61
6,261 Views

  Favorite

ผู้หญิงกับผลไม้เป็นของคู่กันอยู่แล้ว เพราะมีประโยชน์และเป็นของว่างที่หลายคนเลือกไว้ข้างกายแทนของจุบจิบ และเชื่อมั้ยว่าผลไม้สุดโปรดของเรานั้นสามารถบอกนิสัยของเราได้ด้วยนะ

มาลองทายใจสนุกกัน ๆ ให้คุณเลือกผลไม้ที่ชอบมากที่สุดไว้ในใจหนึ่งอย่าง เลือกได้แล้วมาดูผลกันว่าจริงมั้ย ?

 

“... แอปเปิ้ล, ส้ม, สับปะรด, กล้วย, แตงโมทุเรียน และ องุ่น ...”  

 

<< แอปเปิ้ล >>

ภาพ : pinterest

 

ถ้าคุณชอบแอปเปิ้ล >> คุณเป็นคนขี้เหงา ขาดเพื่อนไม่ได้ เป็นคนไม่ค่อยแคร์เรื่องความรัก นึกจะรักใครก็รัก นึกจะเลิกก็เลิกขึ้นมาง่าย ๆ แต่จะเป็นคนที่มีความอดทนในเรื่องการทำงาน เพราะชอบทำงาน และจะพยายามจนประสบความสำเร็จ

 

<< ส้ม >>

ภาพ : pinterest

 

ถ้าคุณชอบส้ม >> คุณเป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ดี ร่าเริง มีน้ำใจ ขี้สงสาร เป็นคนอ่อนหวาน มองโลกแง่ดีมากเกินไป จึงมักเชื่อคนง่าย ไม่ค่อยรู้จักตัวเองสักเท่าไหร่ แล้วก็ไม่ค่อยเปิดเผย 

 

<< สับปะรด >>

ภาพ : pinterest

 

ถ้าคุณชอบสับปะรด >> คุณเป็นคนที่แคร์คนอื่นมากเกินไป ชอบตามใจคนรอบข้าง แม้จะต้องฝืนใจ แต่ด้วยความเป็นคนยอมคน และไม่อยากมีปัญหา จึงมักใจอ่อนอยู่เสมอ ไม่แปลกที่จะมีคนเข้าหาและมาขอความช่วยเหลือตลอด

 

<< กล้วย >>

ภาพ : pinterest

 

ถ้าคุณชอบกล้วย >> ภายนอกจะดูเป็นคนเงียบขรึม แต่นิสัยจริง ๆ คือ อ่อนไหวง่าย ถ้าถูกใครพูดกระทบกระแทกหน่อย ก็มักจะเก็บเอาไปคิดน้อยใจเสียใจได้ง่าย ๆ

 

<< แตงโม >>

ภาพ : pinterest

 

ถ้าคุณชอบแตงโม >> คุณเป็นคนง่าย ๆ มองโลกในแง่ดี จะไม่ค่อยโวยวาย หรือคิดมาก วิตกกังวลที่จะทำงานที่ได้รับมอบหมาย ไม่ว่าจะอยู่นอกหรือในกำหนดการก็ตาม เต็มใจทำอย่างดี 

 

<< ทุเรียน >> 

ภาพ : pinterest

 

ถ้าคุณชอบทุเรียน >> คุณเป็นคนใจกว้าง เอื้อเฟื้อ ใครมีปัญหามักจะมาขอให้คุณช่วยเสมอ และมักจะเป็นผู้นำในการทำกิจกรรมของกลุ่มเพื่อน

 

<< องุ่น >>

ภาพ : pinterest

 

ถ้าคุณชอบองุ่น >> คุณไม่ชอบมีความลับกับใคร เป็นเพื่อนที่น่ารัก และได้รับความไว้วางใจสูง ไม่เคยคิดร้ายกับคนอื่น เปิดเผย และมักเป็นดาวเด่นของกลุ่มเสมอ

 

เป็นไงบ้างคะ มีผลไม้โปรดของสาว ๆ กันบ้างมั้ย ตรงใจกันบ้างรึเปล่า ลองเอาไปทายใจเล่นกับเพื่อน ๆ ได้นะสาว ๆ 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Pammphlet
  • 0 Followers
  • Follow