Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

มหกรรมหนังสือนานาชาติ Big Bad Wolf Book Sale Bangkok 2018

Posted By Boonvipa | 23 ก.ค. 61
5,108 Views

  Favorite

กลับมาอีกครั้งกับมหกรรมหนังสือสุดยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก  Big Bad Wolf Book Sale Bangkok 2018 พร้อมจัดเต็มหนังสือคุณภาพใหม่เอี่ยมกว่า 3 ล้านเล่ม ด้วยราคาลดสูงสุด 60 - 80 เปอร์เซนต์ตลอด 24 ชั่วโมงต่อเนื่องกันเป็นเวลา 11 วัน !!! เริ่มตั้งแต่วันที่ 10 - 20 สิงหาคม 2561 ณ อิมแพคฮออล์ 9 (ฟอรั่ม)
 


มหกรรมหนังสือที่ยิ่งใหญ่กลับมาให้คนไทยได้ยลโฉมกันอีกครั้งในงาน  Big Bad Wolf Book Sale Bangkok 2018 เพื่อสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งหนังสือคุณภาพแบบนอนสตอปตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งแต่วันที่ 10 - 20 สิงหาคม 2561 ณ อิมแพคฮออล์ 9 (ฟอรั่ม) ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงานได้โดยไม่เสียค่าบัตรผ่านประตู

นักอ่านทั้งหลายจะได้พบกับงานหนังสือประเภทต่าง ๆ ทั้งหนังสือขายดี , นิยายรัก , อาชญากรรม , ระทึกขวัญ , สารคดี , นวนิยาย , หนังสือธุรกิจ , หนังสือศิลปะและการออกแบบ หนังสือทำอาหาร และอื่น ๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ยังมีหนังสือสำหรับเด็กให้ผู้ปกครองได้เลือกหลากหลายประเภท เช่น หนังสือกิจกรรมเกม นิทานและหนังสือที่โต้ตอบได้ หรือ อินเตอร์แอคทีฟบุ๊ค
 


Big Bad Wolf ได้กลับมาจัดงานในกรุงเทพฯ เป็นปีที่ 3 และมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา สังเกตเห็นได้ว่าคนไทยมาร่วมงานเพื่อเลือกซื้อหนังสือเล่มโปรดจำนวนมากขึ้น ในปีนี้ก็จะเป็นอีกหนึ่งปีที่ได้นำหนังสือใหม่ ๆ จากนักเขียนยอดนิยมมาให้เหล่านักอ่านได้เลือกสรรมากขึ้น

นอกจากในกรุงเทพแล้ว งานมหกรรมหนังสือ Big Bad Wolf Book Sale  Book Sale ยังเป็นที่รู้จักในกัวลาลัมเปอร์ จากการ์ตา มะนิลา เซบู และโคลัมโบ Big Bad Wolf นำเสนอหนังสือภาษาอังกฤษใหม่ ๆ ในราคาไม่แพงให้แก่ผู้คนนับล้านในภูมิภาคนี้
 


ผู้ที่รักการอ่านสนใจเข้าเลือกซื้อหนังสือได้ก่อนใครในรอบพรีวิว เพียงเข้าร่วมกิจกรรมบนโซเชียลมีเดียของ Big Bad Wolf Thailand ทางเฟสบุ๊คและอินสตาแกรม เพื่อลุ้นรับบัตรผ่านเข้างานรอบพรีวิวของ Big Bad Wolf Book Sale Bangkok 2018 ในวันที่ 9 สิงหาคม 2561 ซึ่งงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้จัดขึ้นเพียงแค่วันเดียวเท่านั้น ตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 23.00 น. (เฉพาะผู้ที่ถือบัตร)

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow