Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ส่องลุคเซ็กซี่ของ 'มารี เบิร์นเนอร์' เมียน้อยจาก เมีย 2018

Posted By พรายพระจันทร์ | 22 ก.ค. 61
9,051 Views

  Favorite

วินาทีนี้ ใครยังไม่ด่า 'กันยา' ถือว่าพลาดมาก ๆ เพราะเมียน้อยคนนี้ แรงสุด ร้ายสุด! ผละมาส่องไอจีของ 'มารี เบิร์นเนอร์' นักแสดงเจ้าบทบาท ตัวจริงก็แอบเซ็กซี่ใช่ย่อย วันนี้เลยขอยกลุคเซ็กซี่ของสาวมารี มาให้สาว ๆ แต่งตามกันสักหน่อย

 

ภาพ : @marie_broenner

 

เซ็กซี่เบา ๆ ด้วยเสือยืดครอบและกางเกงยีนส์ขาสั้น ลุคนี้ดูเด็กลงมาหน่อย ด้วยเสื้อยืดครอบสไตล์สาวไฮสคูล

 

ภาพ : @marie_broenner

 

ช่างเป็นเสื้อครอบที่ดูเซ็กซี่มาก ๆ ด้วยการเปิดช่วงอกสุดเซ็กซี่ แต่แอบเบรกความร้อนแรงด้วยกระโปรงพลีตฟูฟ่อง ไม่งั้นหนุ่ม ๆ อาจน้ำลายหกเกินไป

 

ภาพ : @marie_broenner

 

ลุคนี้ เรียกว่าสดใสมากกว่า แต่แอบเซ็กซี่เล็ก ๆ ด้วยช่วงอกและการโชว์เรียวขา เรียกได้ว่าสาว ๆ ไปหาซื้อเดรสแบบนี้ตามได้เลย ใส่แล้วไม่โป๊ แถมยังดูสดใสเหมือนสาววัยแรกแย้ม

 

ภาพ : @marie_broenner

 

เพิ่มความเผ็ชให้เอี๊ยมยีนส์ ด้วยการใส่สายเดี่ยวครอบข้างใน อู้วววว แต่งตัวเรียบ ๆ แต่เผ็ชมากจ้า

 

ภาพ : @marie_broenner

 

ลุคนี้งานหุ่นต้องเป๊ะหน่อย ใส่สายเดี่ยวแนบเนื้อเข้ากับกางเกงขาว จบลุคด้วยแว่นตาเก๋ ๆ งานนี้ได้โชว์หุ่นที่ฟิตมาทั้งปีแล้วจ้า

 

ภาพ : @marie_broenner

 

แม่เจ้า!!! ลุคนี้เผ็ชพริกยกสวน ด้วยการใส่บอดี้สูตที่เผยให้เห็นเรือนร่างที่เป๊ะเวอร์ แต่เบรกความร้อนแรงด้วยกางเกงยีนส์และรองเท้าผ้าใบที่ดูลุย ๆ หน่อย ใส่ไปเดินเล่น ช้อปปิ้งได้เลย

 

ภาพ : @marie_broenner

 

ไปเที่ยวทะเลก็อย่าลืมใส่บิกินี่ปัง ๆ ลุคนี้ใส่สีดำทั้งตัว แต่ออกมาสวย ลึกลับ น่าค้นหา และเผ็ชนิด ๆ จ้า

 

ภาพ : @marie_broenner

 

ในวันที่ไม่อยากแต่งตัวมาก ลองหยิบชุดที่เข้ากันมาใส่ พร้อมโพสท่าเก๋ ๆ แค่นี้ก็เซ็กซี่ได้แล้ว สังเกตว่านักแสดงสาวจะใส่เสื้อผ้าที่เป็นคอวีมากเป็นพิเศษ เพราะคอเสื้อแบบนี้ ทำให้ช่วงอกดูเซ็กซี่ขึ้นนะ

 

ภาพ : @marie_broenner

 

ถือว่าเป็นลุคที่ค่อนข้างมีสีสัน เพราะส่วนใหญ่จะเห็นมารีใส่แต่โทน ขาว ดำ เทา มาลุคนี้ก็เซ็กซี่ไม่ใช่เล่น 

 

ภาพ : @marie_broenner

 

เลิฟลุคนี้ เพราะกางเกงลายกราฟฟิกช่างเข้ากับเสื้อท่อนบน ดูเซ็กซี่นิด ๆ และสบาย ๆ ด้วยรองเท้าแตะมีดีไซน์ ใส่ไปช้อปปิ้งได้เก๋ ๆ จ้า

 

ถือว่าเป็น 10 ลุคที่ใส่ตามได้ไม่ยากเลย สาวคนไหนอยากลองมีมุมเซ็กซี่ดูบ้าง ลองดูไปใส่ตามพร้อมกับ Mix ให้เข้ากับสไตล์ของคุณดูนะคะ

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • พรายพระจันทร์
  • 4 Followers
  • Follow