Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

โตแล้วมีลิปฯ กี่แท่งก็ได้ รวมลิป 5 เฉดสีที่สาว ๆ มีแล้วมีอีก

Posted By Pammphlet | 11 ก.ค. 61
4,692 Views

  Favorite

ใครมีลิปสติกแท่งเดียวบ้าง ? เชื่อได้เลยว่ามีน้อยถึงน้อยที่สุด ด้วยเสน่ห์ของการแต่งแต้มสีสันบนริมฝีปาก ที่ช่วยเสริมลุคให้ปากสวยขึ้นได้ทันตา แถมเป็นการเปลี่ยนลุคให้สนุกได้อีก จึงไม่แปลกใจที่เราจะมีลิปฯ มากกว่าหนึ่งแท่ง และเป็นความสามารถในการแยกเฉดสีของผู้หญิงที่ผู้ชายยากจะเข้าใจว่ามันคนสีกันนะ ^^

 

และนี้คือ 5 เฉดสีที่เราคิดว่าสาว ๆ หลายคนมีเก็บไว้ เรียกได้ว่าสะสมเลยก็ว่าได้ มาดูกันว่าตรงใจใครหลายคนกันมั้ย 

 

ภาพ : pinterest

 

 

1. สีแดง

สีนี้แหละ เปลี่ยนหน้าป่วย ๆ ให้เป๊ะ ปังได้ทันที ! สีโปรดของใครหลายคนอย่างแดงเลือดนก, แดงสด เริ่ดแน่นอน

ภาพ : pinterest

 

2. สีส้ม

ส้มอิฐ, ส้มพีช (ส้ม&ชมพู) อารมณ์แบบวันนี้ไม่อยากแรงแต่ก็ไม่อยากเบา จัดไปโทนนี้เลย ดูน่ารักปนเซ็กซี่ด้วยนะ หรืออยากให้ดูเปรี้ยวขึ้นก็ทาซ้ำสองรอบ รับรองจี๊ด 

ภาพ : pinterest

 

3. สีนู้ด

อ้าวไม่ใช่สีส้มเหรอ ? จริง ๆ แล้วนู้ดก็เป็นส้มเลเวลอ่อนสุด แต่เราขอแยกสีเอาใจสาว ๆ บางวันที่เราอยากได้ลุคหน้าสดแบบไม่สดในชั่วโมงเร่งด่วน เช้า ๆ รีบ ๆ พกโทนสีนี้ไว้แท่งเดียวอยู่

ภาพ : pinterest

 

4. สีน้ำตาล

น้ำตาลเข้มออกโกโก้  เป็นอีกโทนสีที่ดูเก๋อย่าบอกใครเชียว เบา ๆ ทาง่าย ซอฟท์ ๆ แต่แซ่บอยู่นะจ๊ะ 

ภาพ : pinterest

 

5. สีชมพู

อ่อนหวาน สดใสก็ต้องสีชมพูนี่ไง :) เชื่อว่าสีชมพูน่าจะเป็นลิปสติกแท่งแรกของใครหลายคนเลยก็ว่าได้ ยิ่งถ้ามีงานปาร์ตี้นะ ฟาดไปเลยชมพูบาร์บี้ โดดเด่นแต่ยังปนความเป็นหญิงสาวน่ารักไว้อีกด้วย

ภาพ : pinterest

 

ต้องมีสักสีที่ตรงใจสาว ๆ บ้างใช่มั้ยคะ แต่นอกจากเฉดสีสวย ๆ ของลิปฯ แล้ว อีกสิ่งสำคัญคือการดูแลบำรุงริมฝีปากของเราให้สุขภาพดีด้วย จะได้แต่งแต้มสีสันให้ปากสวยได้ทุกเฉดสีแบบเป๊ะเว่อร์ จุ๊บ XOXO

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Pammphlet
  • 0 Followers
  • Follow