Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ผมสวยดูดีด้วย Z-cool แพ็คเกจใหม่ น่ารักสดใสสไตล์ BNK48

Posted By Plook Women | 10 ก.ค. 61
3,682 Views

  Favorite

น่ารัก น่าใช้ ! ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจาก Lolane Z-cool แพ็คเกจใหม่สดใสสไตล์ BNK48

 

“Lolane” แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมชื่อดังของไทย เอาใจเหล่าโอตะ แฟนคลับน้อง ๆ BNK48 ด้วยผลิตภัณฑ์สุดพิเศษ Lolane Z-cool Special Collection BNK48 ที่มีทั้งครีมเปลี่ยนสีผม ผ้าเช็ดทำความสะอาดผม สเปรย์เปลี่ยนสีผม ทรีทเม้นท์ และดราย แชมพู ซึ่งบนแพ็คเกจจิ้งของผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นในคอลเลคชั่นนี้ ก็มีจะหน้าน้อง ๆ มาแจกความน่ารักสดใสให้ได้เก็บสะสมกันด้วย ขอบอกว่ามีครบทั้ง 16 คน กระจายตามผลิตภัณฑ์แต่ละตัวในคอลเลคชั่นนี้เลย และแน่นอนว่าวันนี้เราก็จะมารีวิวผลิตภัณฑ์แบบคร่าว ๆ ให้ชมกัน

 

Z-Cool Hair Treatment Milk

 

ทรีทเม้นท์ฟื้นบำรุงผมจากนมฮอกไกโด ช่วยบำรุงเส้นผมให้นุ่ม ชุ่มชื่นสุขภาพดี มีให้เลือก 2 สูตร ตอบโจทย์ 2 ปัญหาผมยอดฮิต


สูตรฮีท โพรเทคชั่น

 

สำหรับป้องกันผมเสียจากความร้อน ทั้งยืดดัด ให้กลับมาสวยชิคอีกครั้ง หอมกลิ่นนมฮอกไกโด

 

 

สูตรคัลเลอร์ ล็อค

 

สำหรับฟื้นบำรุงผมจากการทำสี ช่วยล็อคสีผม ติดทนนาน ไม่ซีดจาง หอมกลิ่นนมฮอกไกโด

 

 

Z-cool Dry Shampoo

 

ดรายแชมพู ช่วยลดความมันส่วนเกินบนหนังศีรษะ ถนอมสีผมและเพิ่มวอลลุ่มให้เส้นผม นาโนซิลเวอร์ (Nano Silver) ยับยั้งแบคทีเรียบนหนังศีรษะและเส้นผม ทำให้เส้นผมสะอาด ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เหมาะกับสาว ๆ ที่ไม่มีเวลาสระผมในวันที่ต้องเร่งรีบ 

 

ลองให้นางแบบของเราที่ไม่ได้สระผมใช้ดู โดยเน้นฉีดไปที่บริเวณโคนผมกลางศีรษะ นวด ๆ แล้วทิ้งไว้สัพัก เส้นผมที่จับตัวเป็นก้อนจากความัน ก็กลับมาสวยเด้ง

 

 

Z-cool Hair Cleansing Wipes

 

ผ้าเช็ดทำความสะอาดเส้นผม เช็ดได้ตั้งแต่หนังศีรษะจนถึงเส้นผม เพื่อผมหอม สะอาด ปราศจากกลิ่นรบกวน ช่วยขจัดความมันของเส้นผม ด้วยนวัตกรรม Aqua Active Complex ทำให้แห้งเร็ว ผมไม่เกาะตัวเป็นก้อน พกพาสะดวก ใช้ได้ทุกที่ มี 2 กลิ่น ได้แก่ Spring Blossom และ Cooling Fresh

 

 

หน้าตาคล้าย ๆ ทิชชู่เปียกเลยว่าไหม ? เดี๋ยวให้นางแบบผมของเราลองใช้ดู 

 

 

หลังจากใช้ผ้าเช็ดเส้นผมบริเวณผมด้านหน้า ก็สังเกตได้เลยว่าผมเรียบลื่นเงางาม พริ้วไหวเหมือนเพิ่งสระผมเสร็จใหม่ ๆ 

 

Z-cool Color Spray

 

สเปรย์เปลี่ยนสีผมชั่วคราว สีชัดติดทน ตัวช่วยสำหรับคนที่ต้องแต่งตัวสุภาพ หรือต้องการปิดผมขาวชั่วคราวแบบกระทันหัน กลิ่นไม่ฉุน ล้างออกง่าย มี 2 สีให้เลือก คือสีดำ และสีน้ำตาลเข้ม

 

ลองให้คนทำสีผมมาทดสอบฉีดสเปรย์สีดำดู...ปรากฏว่าปิดสีผมได้ค่อนข้างดีทีเดียว และได้สีดำที่ดูธรรมชาติไม่หลอกตาด้วยนะ 

 

 

Z-cool Color Milk

 

ครีมเปลี่ยนสีผมที่มาพร้อมการบำรุง ให้ผมนุ่มสลวยด้วยส่วนผสมจากนมฮอกไกโด คืนความชุ่มชื้น นุ่มสวยให้เส้นผมแข็งแรงหลังทำสี ให้สีผมมีประกายชัดเจน ไม่แห้งเสีย สามารถทำเองได้ที่บ้าน ไม่ต้องเข้าร้านง้อช่างทำผม แถมมีให้เลือกมากถึง 20 เฉดสีเลย

 

อุปกรณณ์ภายในกล่อง

 

เรียกว่าตอบโจทย์ในหลายปัญหาที่เกี่ยวกับเส้นผมเลยทีเดียว ยิ่งมีความน่ารักสดใสจากน้อง ๆ BNK48 ก็ยิ่งเพิ่มความน่าใช้เข้าไปอีก แบบนี้โอตะทั้งหลายพลาดไม่ได้เชียวนะ !

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Women
  • 0 Followers
  • Follow