Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ฮือฮา ! ‘จัสติน บีเบอร์’ หมั้น ‘เฮลีย์ บาลด์วิน’ ระหว่างทริปสวีทที่บาฮามาส

Posted By Boonvipa | 10 ก.ค. 61
3,261 Views

  Favorite

เล่นเอาแฟน ๆ ทั่วโลกถึงกับอึ้งไปเลยทีเดียว เมื่อจู่ ๆ เว็บไซต์นิตยสารดัง อย่าง People รายงานข่าวว่า นักร้องหนุ่มชื่อดัง “จัสติน บีเบอร์” ได้หมั้นกับแฟนสาวคนสวย “เฮลีย์ บาลด์วิน” แบบสายฟ้าแลบแล้ว ! ระหว่างทั้งคู่ไปออกทริปสวีทหวานที่บาฮามาส
 


ไม่ให้ช็อกกันได้ยังไง เพราะไม่นานมานี้นักร้องหนุ่มชื่อดัง “จัสติน บีเบอร์” วัย 24 ปี เพิ่งจะเปิดตัวคบสาวคนใหม่ดีกรีนางแบบ “เฮลีย์ บาลด์วิน” วัย 21 ไปไม่นาน ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ก.ค. ที่ผ่านมา มีคนแอบเห็นแหวนเพชรเม็ดโตอยู่บนนิ้วนางข้างซ้ายของ เฮลีย์ บาลด์วิน ในทริปสุดหวานที่บาฮามาส

หลังจากที่มีคนแชะภาพออกไปให้เห็นมากขึ้น ไม่นานก็มีข่าวลือว่าแหวนที่อยู่ในนิ้วของเฮลีย์ คือแหวนหมั้นที่หนุ่มจัสตินเป็นคนมอบให้ ซึ่งก็เป็นการขอแต่งงานแบบสายฟ้าแลบนั่นเอง
 


โดยภายหลังปรากฏว่าข่าวลือที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริง เพราะคุณพ่อของฝ่ายหญิงได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองโดยโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ แสดงความยินดีกับความรักของทั้งคู่

นอกจากนี้พ่อของหนุ่มจัสตินเองก็ยังโพสต์ภาพจัสติน พร้อมความรู้สึกภูมิใจและตื่นเต้นไปกับการเริ่มต้นชีวิตใหม่ของจัสตินและแฟนสาวในครั้งนี้
 

ภาพ : IG. jeremybieber


ถึงแม้ตอนนี้ตัวของนักร้องหนุ่มจะยังไม่ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อเกี่ยวกับข่าวนี้ แต่เจ้าตัวก็คงมั่นใจร้อยเปอร์เซนต์แล้วว่า “เฮลีย์ บาลด์วิน” คือคนทีตนอยากใช้ชีวิตอยู่ด้วยตลอดไป โดยการโพสต์ข้อความถึงฝ่ายหญิงยาวเหยียดและใส่ใจทุกคำที่เขียนมา..
 

ภาพ : IG. justinbieber

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow