Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ชมความน่ารัก แสนรู้ ของบรรดาลูกสุนัขจอมซน ใน “Wonderful World of Puppies : 2”

Posted By Boonvipa | 10 ก.ค. 61
2,199 Views

  Favorite

ทรูวิชั่นส์ส่งตรงความน่ารักสู่หน้าจอทีวี กับรายการที่คัดสรรมาเอาใจคนรักสุนัขโดยเฉพาะกับซีซั่นที่ 2 เรื่องราวของสารคดีเกี่ยวกับชีวิตของลูกสุนัขพันธุ์ต่าง ๆ ของอังกฤษ เช่น ลาบราดอร์รีทรีฟเวอร์, บาสเซ็ต ฮาวด์, บูลด็อก และ บอร์เดอร์ คอลลี่ ซึ่งแต่ละพันธุ์จะมีลักษณะ รูปร่างหน้าตาและนิสัยใจคอแตกต่างกัน

บางตัวช่วยงานคนได้ แต่เหล่าสุนัขได้พิสูจน์แล้วว่ามันเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของมนุษย์ไปดูลูกสุนัขสุดพิเศษเข้าสู่ช่วงวัยใหม่ของชีวิต เมื่อผละจากเพื่อนร่วมครอบไปสู่ครอบครัวใหม่ที่เป็นมนุษย์ นี่เป็นช่วงเวลาที่เปลี่ยนแปลงมากที่สุดของชีวิตมัน เราจะเข้าไปในหัวมัน เรียนรู้ว่ามันสร้างความผูกพันที่จะอยู่ไปชั่วชีวิตและพบวิธีที่จะกลายเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของมนุษย์ได้อย่างไร
 


สารคดีที่จะถ่ายทอดเรื่องราวของลูกสุนัขของเราที่จะต้องออกมาพบประสบการณ์ครั้งแรกมากมายในโลกมนุษย์ แต่ละอย่างจะมีผลต่อทั้งชีวิตที่เหลือของมัน เราจะอยู่ที่นั่นเพื่อดูทุก ๆ หลักไมล์ที่สำคัญ ทุก ๆ การทดสอบ ความผิดพลาด และชัยชนะ !

ห้ามพลาดชม “Wonderful world of Puppies Season 2” รับชมได้ทุกวันอังคาร เวลา 20.00 น. เริ่มวันอังคารที่ 10 ก.ค.นี้ ทางช่อง BBC Earth (ทรูวิชั่นส์ช่อง 568) ที่ทรูวิชั่นส์ที่นี่ที่เดียว
 


สนใจสมัครแพ็กเกจ แพลทินัม เอชดี และ โกลด์ เอชดี แพ็กเกจที่ดีที่สุดจากทรูวิชั่นส์ สมัครวันนี้ ฟรีค่าติดตั้ง และลดค่าประกัน 50% (จากราคาปกติ 2,000 บาท) ตั้งแต่วันนี้ - 31กรกฎาคม 2561 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truevisionsgroup.com
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow