Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดวงประจำเดือนกรกฎาคม 2561 : วันพุธ

Posted By แม่หมอเกจิ | 02 ก.ค. 61
2,126 Views

  Favorite

การงาน

เดือนนี้ตารางชีวิตแน่นมากพูดเลย มีโอกาสพบปะผู้คนมากหน้าหลายตา อย่าเหนื่อยที่ต้องออกงานสังคมหรือไปพบปะลูกค้าบ่อย เพราะการติดต่อสื่อสารจะเอื้อผลประโยชน์ให้คุณอย่างมาก ควรสานสัมพันธ์และสร้างความประทับให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้


ความรัก

คนมีคู่ช่วงนี้ใจร้อนผิดปกติ คนรักพูดอะไรก็รู้สึกหงุดหงิด รำคาญใจไปหมด ควรพิจารณาให้ดีว่าปากเค้าหรือหูเรากันแน่ที่มันมีปัญหา ! พยายามปรับความเข้าใจกันหน่อยอย่าใช้อารมณ์ตัวเองเป็นที่ตั้งไม่เช่นนั้นเรื่องเล็ก ๆ อาจกลายเป็นปัญหาใหญ่ได้
คนโสดจะพบเจอคนมีเสน่ห์ หรือคนที่มีความสามารถโดดเด่น เรียกได้ว่าโดนใจเราเป็นอย่างมาก คุยด้วยแล้วมีความสุข จนอยากจะคุยด้วยทั้งวันเลย...แต่อย่าพลีพลาม ค่อย ๆ เต๊าะ ๆ ค่อย ๆ คุยสร้างความสนิทสนมไปก่อน…เดี๋ยวไก่ตื่น !


การเงิน

ระวังคนไม่หวังดีคิดมากอบโกยผลประโยชน์จากเรา ไม่ควรไว้ใจใครในเรื่องเงินทอง บางคนมีเกณฑ์ผิดใจกับเพื่อนสนิทหรือคนคุ้นเคยเพราะเรื่องผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัว แต่การเงินโดยทั่วไปถือว่ายังดีอยู่ ไม่มีความลำบากอะไรเข้ามา แนะนำให้เก็บหอมรอบริบวางแผนการใช้เงินในอนาคตแล้วจะเกิดความมั่นคงกว่าที่เป็น


สุขภาพ

ปกติสมบูรณ์ดีไม่มีโรคภัยไข้เจ็บให้ต้องกังวล

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow