Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พาเที่ยวงาน 'สหกรุ๊ปแฟร์' ครั้งที่ 22 ที่ไบเทค บางนา

Posted By Plook Women | 29 มิ.ย. 61
4,096 Views

  Favorite

สาว ๆ ไปเดินกันมารึยัง มหกรรมสินค้าลดราคาครั้งใหญ่ของเครือสหพัฒน์ กรุ๊ป ขอบอกว่ามีมากกว่า 1,000 ร้านค้า และมีสินค้ามากกว่า 1,000 รายการเชียวนะ ใครพลาดไปล่ะน่าเสียดายแย่เลย

 

อีกหนึ่งงานที่สาว ๆ ไม่ควรพลาดเด็ดขาด คืองานสหกรุ๊ปแฟร์ ค่ะ ปีนี้เขาจัดเป็นครั้งที่ 22 แล้ว โดยจัดระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน - 1 กรกฎาคม 61 นี้ ภายในงานเป็นการรวมตัวกันของร้านค้าชื่อดังในเครือสหพัฒน์กว่า 1,000 ร้านค้า และมีสินค้ามากกว่า 1,000 รายการเชียวนะคะ (มีตั้งแต่เครื่องสำอาง สิ่งทอ เสื้อผ้า เครื่องหนัง กระเป๋า และของใช้จุกจิกภายในบ้านเลยนะ...รถยนต์ยังมีเลยเอ้า !) ขอบอกว่างานนี้มีกระเป๋าเดินทางกี่ใบก็ต้องขนมาให้หมดเลยล่ะค่ะ เพราะเขา ลด แลก แจก แถม กันกระหน่ำจริง ๆ แถมปีนี้ยังเปิดให้บริการตั้งแต่ 10.00-21.00 น. เลยทีเดียว เรียกได้ว่าช้อปตั้งแต่พระอาทิตย์ขึ้น ยันพระอาทิตย์ตกเลยทีเดียว

จากประสบการณ์ของคนที่ไปแล้วอย่างทางเรา ขอบอกว่า "เดินทางด้วย BTS ดีที่สุดค่ะ" เพราะว่ารถและคนเยอะมากกกกก ที่จอดรถว่าหายากแล้ว กว่าจะไปถึงไบเทคนี่ยากยิ่งกว่าอีกค่ะ ใครจะมางานนี้ และกะมาขนของโดยเฉพาะต้องเผื่อเวลาเดินทาง และเวลาหาที่จอดไว้เยอะ ๆ เลย (อย่าหาว่าไม่เตือนนะ)

 

เอาล่ะ ภายในงานสหกรุ๊ปแฟร์ครั้งที่ 22 มีอะไรน่าช้อปบ้าง ตามมาดูกันเลยดีกว่าค่ะ

 

 

เห็นไหมล่ะ บอกแล้วว่าน่าขนกระเป๋าเดินทางมาใส่ของมาก ๆ เพราะลำพังถุงผ้าที่พกติดตัวมาอาจจะไม่พอ เพราะของเขาลดเยอะจริง (ยังไม่นับของแถมอีกนะ แล้วไหนจะได้เจอดาราเซเลปที่ได้รับเชิญมางานหรือมาร่วมสนุกกับแต่ละบูธอีก คุ้มสุดคุ้มแล้วเนี่ย) ยังไงสาว ๆ ก็รีบกันหน่อยนะคะ เหลือเวลาให้ช้อปไม่มากแล้ว ของดีเวลาไม่คอยท่านะพวกเธอ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Women
  • 0 Followers
  • Follow