Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

‘EXTREME’ เปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย EXTREME LIVE IN BANGKOK 2018

Posted By Boonvipa | 22 มิ.ย. 61
1,725 Views

  Favorite

เป็นวงร็อกระดับโลกที่ยังคงความเก๋าได้ถึงใจสุด ๆ สำหรับวง เอ็กซ์ตรีม (EXTREME) วงร็อกฮาร์ดคอร์ ฟังก์เมทัลจากฝั่งอเมริกา ที่โด่งดังในปลายยุค 80 และต้นยุค 90 ด้วยแนวเพลง ฟังก์เมทัล (Funk Metal) ล่าสุด “IMC” ผนึกกำลังร่วมกับ “OVERDRIVE” เอาใจร็อกเกอร์รุ่นเก๋าชาวไทย อิมพอร์ทมาระเบิดความมันส์ในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ “EXTREME LIVE IN BANGKOK 2018” (เอ็กซ์ตรีม ไลฟ์ อิน แบงค็อก 2018) ครั้งแรกในเมืองไทย
 


งานนี้ 4 สมาชิก แกรี่ เซอโรน (Gary Cherone) นักร้องนำ/ นูโน่ เบทเทนคอร์ท (Nuno Bettencourt) มือกีตาร์ / แพต แบดเจอร์ (Pat Badger) มือเบส และ เควิน ฟิเกรีโด (Kevin Figueiredo) มือกลอง ขนเอาความยิ่งใหญ่ด้วยโปรดักชั่นสุดอลัง แสงสีเสียงจัดเต็ม และเพลงฮิตตลอดกาลมาฝากแฟนเพลงชาวไทยแบบจัดหนัก อาทิ เพลง Get The Funk Out , Play With Me

และที่พลาดไม่ได้คงหนีไม่พ้นเพลง More Than Words ที่ส่งให้พวกเค้าโด่งดังมากในปี 1990 มาให้ได้ร้องตามกันลั่นฮอลล์ GMM Live House (ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด ชั้น 8) รวมถึงเพลงอื่น ๆ อีกมากมาย

พวกเค้าก็พาผู้ชมกระโดดกันได้มันส์กระหึ่ม โดยนูโน่มือกีต้าร์หน้าหล่อก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ฝีมือการเล่นกีต้าร์ของเค้าสะกดแฟนเพลงทั้งฮอลล์ได้แบบอยู่หมัดสมคำร่ำเรียกว่าทุกบทเพลงและฝีมือทางดนตรีของ เอ็กซ์ตรีม (EXTREME) ยังคงคุณภาพระดับพระกาฬได้เป็นอย่างดี ซึ่งถือว่าเป็นเอเชียทัวร์ที่แฟนเพลงชาวไทยรอคอยมาตลอด งานนี้เลยได้ความประทับใจกลับบ้านไปแบบเต็ม ๆ
 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow