Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ส่องความฟิน จิ้นกระจาย กับ 'ออฟกัน' ในงานแลคตาซอย 5 บาท

Posted By Plook Women | 15 มิ.ย. 61
6,153 Views

  Favorite

ขอบอกว่างานเปิดตัวพรีเซนเตอร์แลคตาซอยครั้งนี้ยิ่งใหญ่อลังการมากค่ะ เพราะมีทั้งน้อง ๆ จากวง BNK48 และ ‘ออฟกัน’ ขวัญใจของพวกเรามาร่วมงานด้วย แต่ ณ ที่นี้ เราจะมาโฟกัสที่เรือหลักที่ได้รับเชิญมาของเรากันค่ะ

 

เมื่อวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน แลคตาซอย 5 บาท 125 มิลลิลิตร… (ไม่ใช่ละ) จัดงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์อย่างเป็นทางการกันไปที่ลานสยาม สแควร์ วันค่ะ งานนี้ขอบอกว่าไม่ธรรมดาจริง ๆ เพราะแฟนคลับของเหล่าพรีเซนเตอร์และบ้านป่าปี๊ม่ามี๊เดินทางมากันล้นเมือง

แม้งานนี้ดาวเด่นของงานคือน้อง ๆ BNK48 ที่เป็นพรีเซนเตอร์ของแลคตาซอย 5 บาท แต่ความน่ารักของป่าปี๊ม่ามี๊ที่เป็นแขกรับเชิญก็ทะลุจอ ทะลุกล้อง ทะลุจิตทะลุใจออกมาให้พวกเราได้ฟินกันเป็นแถบ ๆ ยิ่งเห็นยิ่งน่ารัก ยิ่งเห็นยิ่งประทับใจ นี่ถ้ามีหมอนอยู่ใกล้ ๆ คงขาดกระจุยไปเรียบร้อยแล้ว

 

อยากเห็นหลักฐานไหม มาดูกันนนนนน !!! คนอะไร้ เกิดมาเพื่อคู่กันจริงจริ๊งงง (คู่นี้มันเรียลมากกก)

 

 

ป่าปี๊ม่ามี๊สร้างบรรยากาศความอบอุ่นและความงุ้งงิ้งชนิดที่เสียงกรี๊ดไม่ขาดสายจริง ๆ ค่ะ ใครที่ชื่นชอบออฟกันก็อย่าลืมติดตามผลงานของน้องเขาด้วยนะ หาไม่ยากเลย เริ่มที่รายการ ‘รักหลับกับออฟกัน’ เลยก็ไม่ผิดนะ

 

-----------------------------------------------

ความฟินยังไม่หมดแค่นี้ ถ้าใครอยากตายสงบศพสีชมพู ตามไปต่อกันที่นี่เลย

'ออฟกัน' คู่จิ้นสุดฟินจากซีรีย์ รุ่นพี่ Secret Love

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Women
  • 0 Followers
  • Follow