Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

กฤช เพื่อนสายแสบประจำห้อง

Posted By Plook Magazine | 13 มิ.ย. 61
6,143 Views

  Favorite

มาทำความรู้จักกับหนุ่มหน้าหล่อสุดแสบ กฤช-รัชกฤช อารยชาญสิริ จากโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ บดินทรเดชา กทม. กันว่าจะแสบและมีมุมน่ารักขนาดไหน

 

 

กฤช เพื่อนสายแสบประจำห้อง

 

ความเป็นรัชกฤช

สวัสดีครับ ผมกฤช ตอนนี้เรียนอยู่ ม. 5 แผนการเรียนศิลป์-ฝรั่งเศส บดินทร 3 มีความฝันอยากจะเป็นเชฟ เพราะว่าผู้ชายที่ทำอาหารเป็นดูเท่และมีเสน่ห์ อย่างเชฟกอร์ดอน แรมซีย์ ซึ่งผมวางแผนจะเรียนต่อหลักสูตรปั้นเชฟมาตรฐานโลก สาขา Culinary Arts and Design หรือ สาขาศิลปะการประกอบและออกแบบอาหาร คณะมนุษยศาสตร์และการจัดการการท่องเที่ยว ม.กรุงเทพ ให้ได้ แต่ก็ต้องเตรียมตัวฝึกฝนฝีมือ ดูรายการทำอาหารเยอะ ๆ ก็จะช่วยให้เป้าหมายสำเร็จได้อย่างแน่นอน

 

เดอะเบสท์ของเทคนิคการเรียน

ตั้งใจเรียนในห้องให้ดีที่สุดครับ จะได้ไม่ต้องเสียเงินไปเรียนพิเศษข้างนอกอีก วิธีนี้มันช่วยได้จริง ๆ นะ แล้วยังทำให้เหลือเวลาทำอะไรที่อยากทำได้อีกมากเลย จะเล่นยังไงแต่การเรียนก็ต้องไม่เสีย เตรียมตัวสักหน่อยในวิชาที่โหดหิน พยายามกับมัน เหนื่อยแต่คุ้มเพราะเราจะได้ใช้ในก้าวต่อไปของชีวิต หรือถ้ามันหนักไปก็หาวิธีผ่อนคลายให้ตัวเอง แบบผมก็เปิดแอร์เย็น ๆ เปิดดนตรีบรรเลงนอนบนเตียง นึกภาพแล้วมันสบ๊ายสบายรีเฟรชตัวเองได้ดีเลยล่ะ

 

 

กฤช เพื่อนสายแสบประจำห้อง

 

กฤช เพื่อนสายแสบประจำห้อง

 

 

ไลฟ์สไตล์

ชอบแนวฮิปฮอป โอเวอร์ไซส์แมทช์กับรองเท้าผ้าใบ ตอนว่าง ๆ ก็เล่นกีฬา วอลเลย์บอล ฟุตบอล ฟุตซอล บาสเกตบอล ร้องเพลง เล่นกีตาร์ ชอบอ่านหนังสือแนวประวัติศาสตร์ ดูหนังสไตล์ชีวประวัติ ดราม่า ไซไฟ ชอบข้อคิดที่เขาแฝงไว้ในเรื่อง ไลฟ์สไตล์แบบผมถ้าได้เที่ยวกับเพื่อนก็จะเลือกไปที่ธรรมชาติ ๆ อย่างภูเขา ทะเล ไปกับเพื่อนที่รู้ใจเป็นอะไรที่ดีมาก ๆ

 

2 วีรกรรมความแสบคูณ 2

มีอยู่วันหนึ่งเพื่อนหลับในห้อง ผมก็แกล้งเอาน้ำในขวดราดใส่ตัวเพื่อน เพื่อนตื่นมาด้วยความตกใจโวยวายใหญ่เลย แสบที่สองเป็นวันที่จะต้องไปซ้อมวอลเลย์กับเพื่อน ๆ ผมแกล้งเอารองเท้าเพื่อนไปแอบจนเพื่อนไม่ได้ซ้อม แล้วเพื่อนก็บอกครูว่าน่าจะลืมเอารองเท้ามา โดนครูดุไปยกหนึ่ง แล้วผมก็เอารองเท้าไปคืน บอกเลยชื่อรัชกฤช ดังกระหึ่ม สีสันนิดหน่อยนะมายเฟรนด์ จะได้มีเรื่องไว้เล่าสู่กันฟัง (หัวเราะ)

 

“ทำวันนี้ให้ดีที่สุด ถ้ายังไม่สุดก็อย่าหยุดทำ เพราะสักวันหนึ่งมันจะเป็นของเรา”

 

กลุ่มหมีเพนกวิน

เป็นชื่อแก๊งของพวกเราที่สถิตอยู่หลังห้อง แต่พวกเราก็พากันเรียนไม่ได้เล่นอย่างเดียวนะครับ และก็มีมุมโปรดที่โรงยิม และสนามฟุตบอล คุณครูในดวงใจของพวกเราคือครูเจี๊ยบ สอนวิชาฝรั่งเศส ครูเขามีแนวคิดที่เป็นวัยรุ่น ทำให้เวลาเรียนรู้สึกผ่อนคลาย เป็นกันเอง กล้าถามคำถามที่เราไม่เข้าใจได้ โดยที่ไม่กลัวหรือไม่กล้าที่จะถาม ถ้าสภาพแวดล้อมรอบตัวเราดีก็จะเอื้อให้เราเรียนได้อย่างแฮปปี้ครับ

 

 

กฤช เพื่อนสายแสบประจำห้อง

 

 

กฤช เพื่อนสายแสบประจำห้อง

 

 

รัชกฤช อารยชาญสิริ

ม. 5 รร.นวมินทราชินูทิศ บดินทรเดชา กทม.

   ผลงานที่ผ่านมา : Fashion week by gazebo kids   
Facebook : Ratchakrit Arrayachansiri
Instagram : Ratchakrit_x

 

 

เรื่อง : วรรณวิสา สุภีโส 
ภาพ : คงกฤช จินตะเวช

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow