Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมโลชั่นผิวขาวที่มี SPF ดูแลผิวแบบ 2in1 บำรุงและปกป้องในหนึ่งเดียว

Posted By SK | 12 มิ.ย. 61
5,477 Views

  Favorite

ตากแดด ตากลม เจอมลภาวะแทบทุกวัน ถ้าไม่อยากให้ผิวคล้ำเสียสะสม หาโลชั่นผิวขาวมาทาบำรุงดูแลผิวกันหน่อยดีกว่า

 

ใคร ๆ ก็ไม่อยากมีผิวหมองคล้ำ แต่เมื่อเราต้องเจอมลภาวะตั้งแต่ก้าวขาออกจากบ้าน อีกทั้งแดดเมืองไทยที่แผดเผาไปถึงผิวชั้นใน ซึ่งยากที่จะที่หลีกเลี่ยง หนทางเดียวที่จะช่วยดูแลผิวให้ขาวใสสุขภาพดีอยู่เสมอ ก็คงไม่พ้นการทาโลชั่นบำรุงผิว แต่การบำรุงอย่างเดียวคงไม่พอ อาจต้องมาพร้อมกับการปกป้อง เราจึงได้รวมโลชั่นที่มีส่วนผสมของสารกันแดดรวมอยู่ด้วย มาให้สาว ๆ ที่กำลังหาตัวช่วยกู้สภาพผิวได้ดูไว้เป็นตัวเลือกกันค่ะ

 

นีเวีย เอ็กตร้า ไวท์ รีแพร์ แอนด์ โพรเทค เซรั่ม 

ภาพ : nivea

 

โลชั่นเนื้อเซรั่ม บางเบา แตกต่างด้วยเทคโนโลยีไวท์เทนนิ่งคูณ 3 และ Deep White Essence ไวท์เทนนิ่งสกัดอนุภาคเล็ก เข้มข้นด้วยวิตามินซีสูง 50 เท่า ผสานสารป้องกันแสงแดด SPF50 ไม่เพียงเข้าฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียสะสมได้ลึกถึงเซลล์ผิว แต่ยังช่วยปกป้องผิวจากการทำร้ายของแสงแดด ไม่ให้ผิวกลับไปคล้ำเสียอีก 

 

วาสลีน เฮลธี้ ไวท์ SPF 30 PA++ เซรั่ม

ภาพ : vaseline

 

โลชั่นที่มาพร้อมคุณสมบัติไวท์เทนนิ่งแอคชั่นคูณ 3 เพื่อผิวกระจ่างใส ปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอให้เรียบเนียน ลดเลือนจุดด่างดำ และยังป้องกันรังสียูวีเอและยูวีบี ด้วย SPF30 และ PA++ เนื้อโลชั่นซึมซาบเร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะบนผิว 

 

ซิตร้า อัลติเมท ไวท์ นูทริ-เซรั่ม

ภาพ : citra

 

โลชั่นที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 30 PA++ และฟื้นบำรุงให้ผิวกระจ่างใส ผสานคุณค่าจากธรรมชาติด้วยอัลมอนด์ออยล์และอโวคาโด ซึ่งเป็นแหล่งรวมของวิตามินที่ให้ความชุ่มชื่นและทำให้ผิวนุ่มเรียบเนียน ให้ผิวสวยสุขภาพดีอย่างมีประสิทธิภาพ

 

นามุ ไลฟ์ สเนลไวท์ บอดี้ บูสเตอร์ SPF 30 PA+++

ภาพ : namulife

 

โลชั่นบำรุงผิวสารสกัดจากเมือกหอยทากผสานแอสตาแซนธิน ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว และเซรามายด์ที่ช่วยเติมพลังความชุ่มชื้นทำให้ผิวกายเนียนนุ่ม น่าสัมผัส พร้อมคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF30/PA+++ ช่วยฟื้นบำรุงผิวกายที่แห้งเสีย จากแสงแดด ให้กลับมามีสุขภาพดี ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

 

เซนทิโอ มิลค์พลัส บอดี้ โลชั่น เอ็กตร้า SPF 25

ภาพ : beauty buffet

 

โลชั่นน้ำนมบำรุงผิวและปกป้องผิวจากแดด ด้วย SPF 25 ป้องกัน UVA สาเหตูของจุดด่างดำริ้วรอยก่อนวัยและ  UVB สาเหตุของผิวหมองคล้ำ ผสาน Coenzyme Q10 ที่มีส่วนช่วยลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวดูกระชับยืดหยุ่น เพิ่ม Peptide complex ซึ่งช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้น เติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย Vitamin E 

 

ต่อไปสาว ๆ ก็ไม่ต้องกลัวเรื่องผิวหมองคล้ำจะมาทักทายอีกแล้ว เพียงแค่หาโลชั่นผิวขาวมาใช้ อุ่นใจแน่นอน 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow