Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมอีเว้นท์น่าไปประจำสัปดาห์

Posted By Boonvipa | 08 มิ.ย. 61
2,954 Views

  Favorite

กระจายความสุขในวันหยุดสัปดาห์แรกของเดือนมิถุนายน กับงานอีเว้นท์ที่รวบความสนุกและสาระการเรียนรู้ไว้ในเวลาเดียวกัน ทั้งกิจกรรมการเล่านิทาน หรือสนุกไปกับการทำความรู้จักหุ่นสาย และกิจกรรมอื่น ๆ อีกเพียบ !

 

1. Read & Learn Program for Family

ภาพ : tk park


โปรแกรมการพัฒนาเด็กปฐมวัยที่ผ่านการศึกษาและพัฒนาขึ้นตามหลักการเรียนรู้ของสมอง (Brain Compatible Learning Program) ที่เปิดโอกาสให้เด็ก “ฟัง อ่าน เล่น เรียนรู้” กับหนังสือและสื่อการเรียนรู้ที่ออกแบบและพัฒนาขึ้นตามหลักวิชาการ เพลิดเพลินกับเหล่านิทานนานาชาติเรื่องเอกของโลก และต่อยอดประสบการณ์และทักษะต่าง ๆ ด้วยฐานกิจกรรมการเรียนรู้ที่จะเตรียม เสริมสร้างและพัฒนาเด็กแบบองค์รวมทั้งทางด้านร่างกายและการเคลื่อนไหว อารมณ์ และกระบวนการคิดรูปแบบต่าง ๆ

นิทานเบิกบาน (Happy Story Time) พบกับชุดนิทาน Theme of DOTS สำหรับเด็กปฐมวัยที่พัฒนาคุณลักษณะด้านการคิด อารมณ์และจิตใจ ผ่านกิจกรรมการเล่านิทาน การแนะนำหนังสือดีจากนานาชาติ The DOTS (เหมาะสำหรับเด็กวัย 4 - 7 ปี) กิจกรรมฝึกฝนกระบวนการคิดผ่านการเล่นกับรูปทรงกลมรูปแบบต่าง ๆ โดยบูรณาการกับงานศิลปะ

รับสมัครจำนวน 10 ครอบครัว ค่าลงทะเบียน 150 บาท / คน (เฉพาะเด็ก)


วันและเวลาจัดกิจกรรม : วันอาทิตย์ที่ 3 และ 17 มิถุนายน 2561 เวลา 10.00 – 12.00 น.

สถานที่ : ห้อง Learning Auditorium อุทยานการเรียนรู้ TK park ชั้น 8 Dazzle Zone ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม : โทร 02-2574300 ต่อ 136, 098-832 4151 คุณอุษา ศรีนวล


 

2. Muse Playground ชวนชมละครเพลงหุ่นสาย เรื่อง “ดอนและมะขวิด ผู้พิชิต”

ภาพ : museumsiam


Muse Playground ประจำเดือนมิถุนายน ชวนเพื่อน ๆ ชมการแสดงละครเพลงหุ่นสาย เรื่อง “ดอนและมะขวิด ผู้พิชิต” การแสดงเชิดหุ่นสาย ศิลปะการแสดงไทยอีกหนึ่งแขนงที่หาดูได้ยาก ประกอบบทละครและดนตรีอันเป็นเอกลักษณ์

เล่าเรื่องราวที่แฝงไปด้วยแง่คิด ของดอน ชาวนาทึ่มีความรักต่อผืนนาและชีวิตแบบชาวนา ผจญภัยไปในจินตนาการของตัวเองที่มีศัตรูร้าย ซึ่งดัดแปลงมาจาก ดอน ฆีโฮเต้ ออฟลามันช่า วรรณกรรมคลาสสิค ให้ทุกคนได้เรียนรู้ควบคู่ความสนุก เคล้าบรรยากาศยามเย็น โดยคณะหุ่นสายเสมา

วันและเวลาจัดกิจกรรม : วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2561 ตั้งแต่เวลา 14.00 – 15.00 น

สถานที่ : มิวเซียมสยาม ท่าเตียน กรุงเทพฯ


 

3. Asia Comic Con 2018

ภาพ : Asia Comic Con


งานคอมมิคคอนที่รวบรวมประสบการณ์ป๊อปคัลเจอร์ที่ได้รับความนิยมจากหลากหลายประเทศในเอเชีย Asia Comic Con ขนกองทัพความบันเทิงมาอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เกมส์ ของเล่น ของสะสมหายาก คอสเพลย์ สนุกกับการแข่งขันเกมส์ และกระทบไหล่ดาราศิลปินแขกรับเชิญจากฮอลลีวู้ดและญี่ปุ่น มาร่วมสนุกและเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ใหม่แห่งป๊อบคัลเจอร์ ที่นี่ที่เดียวที่จะสร้างความประทับใจมิรู้ลืม

- พบกับความบันเทิงจากฮอลลีวู้ดและญี่ปุ่น การออกบูธของสตูดิโอดังจากฮอลลีวู้ด และคอนเทนท์จากภาพยนตร์ดังระดับบล็อคบัสเตอร์


- พบกับโซนพื้นที่ของเล่นของสะสมและสินค้าสุด Exclusive ล่าสุดจากเจ้าของสินค้าแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ทั้งฝั่งตะวันตกและตะวันออก เช่น Hot Toys, Bandai, XM Studio, Gunpla, Medicom, Prime1 Studio และแบรนด์ชั้นนำอื่นๆอีกมากมาย

- เข้าร่วมแข่งการ์ด Cardfight!! Vanguard ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในไทย พบกับการเปิดตัวการ์ดรุ่นใหม่ของโลก และการ์ดรุ่นพิเศษเฉพาะงาน Asia Comic Con เท่านั้น

- ร่วมสนุกกับการแข่งเกมส์รอบพิเศษและพบกับแชมป์ของรายการ King of Gamers

- สนุกกับการแข่งขันเกมส์คอนโซลระดับโลก PS4 อย่าง Street Fighter 5, Tekken 7, Dragon Ball Fighter Z, และ FIFA 18

- พบกับสินค้า Event Exclusive จากความร่วมมือของบริษัทยักษ์ใหญ่ โก๋แก่ และ Medicom ในการสร้าง “Bearbrick โก๋แก่” ที่มีจำนวนจำกัดได้ในงาน Asia Comic Con เท่านั้น

- ใกล้ชิดกับศิลปินดารารับเชิญจาก Hollywood และซีรี่ย์ชื่อดังระดับโลก ที่จะมาร่วมกิจกรรมอย่างใกล้ชิดกับแฟนๆในงาน Asia Comic Con

- ชมคอนเสิร์ตของ SWEAT16! และ กลุ่มศิลปินไอดอลชื่อดังที่ส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่นกันแบบไม่อั้น อาทิ Tokyo Flavor และ The World Standard (WASUTA)

- พบกับการกลับมาของคอนเสิร์ตเพลงการ์ตูนที่ยิ่งใหญ่ที่สุด “I LOVE ANISONG” in BKK 2018

วันและเวลาจัดกิจกรรม : วันที่ 8 - 10 มิถุนายน 2561

สถานที่ : รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 Siam Paragon

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม : www.asiacomiccon.com


 

4. โลกนิทานแสนสนุกกับพี่ดรุณ

ภาพ : ดรุณบรรณาลัย ห้องสมุดเด็กปฐมวัย


น้อง ๆ คนไหนชอบฟังนิทาน ยกมือขึ้น ! "โลกนิทานแสนสนุกกับพี่ดรุณ" พี่ดรุณจะมาเล่านิทานสนุก ๆ สัปดาห์ละ 5 เรื่อง พร้อมทั้งสาธิตเทคนิคการใช้หนังสือนิทาน
และแนะนำหนังสือดี ๆ ให้กับคุณพ่อคุณแม่ค่ะ คุณพ่อคุณแม่คนไหนอยากเป็นจิตอาสาอ่านนิทานให้น้อง ๆ ฟัง ก็สามารถสมัครมาได้

สามารถลงทะเบียนได้โดย แจ้งชื่อ สกุล ชื่อเล่น และอายุของน้องที่ร่วมกิจกรรมมาทาง inbox fanpage ดรุณบรรณาลัย ห้องสมุดเด็กปฐมวัย เคานท์เตอร์ห้องสมุด หรือโทร 02-630-5953-4 ในวันและเวลาทำการ (พุธ - อาทิตย์ เวลา 10.00 - 17.00 น.)

ลงทะเบียนก่อนวันศุกร์ในแต่ละสัปดาห์ สามารถสะสมสแตมป์นักทำกิจกรรมได้ด้วย !

วันและเวลาจัดกิจกรรม : วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน 2561 เวลา 11.00 -11.30 น.

สถานที่ : สนามหญ้า ห้องสมุดดรุณบรรณาลัย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : โทร 02-630-5953-4


 

5. กิจกรรมนิทานในลานหญ้า "หนูน้อยนักปลูกต้นไม้"

ภาพ : ดรุณบรรณาลัย ห้องสมุดเด็กปฐมวัย

 

กิจกรรมสนุก ๆ ร่วมกับพี่ๆ ทีมงานดรุณบรรณาลัย ฟังนิทานสนุก ๆ สร้างสรรค์ และร้องเพลงสนุกสนานกับเพื่อนใหม่ และงานประดิษฐ์สร้างสรรค์ด้วยกันทั้งครอบครัว

เข้าร่วมกิจกรรมฟรี ! สามารถลงทะเบียนได้โดย แจ้งชื่อ สกุล ชื่อเล่น และอายุของน้องที่ร่วมกิจกรรมมาทาง inbox fanpage ดรุณบรรณาลัย ห้องสมุดเด็กปฐมวัย เคาน์เตอร์ห้องสมุด หรือโทร 02-630-5953-4 ในวันและเวลาทำการ (พุธ-อาทิตย์ เวลา 10.00-17.00 น.)

ลงทะเบียนก่อนวันศุกร์ในแต่ละสัปดาห์ สามารถสะสมสแตมป์นักทำกิจกรรมได้ด้วย !

วันและเวลาจัดกิจกรรม : วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน 2561 เวลา 14.00-15.00 น.

สถานที่ : บันไดสายรุ้ง ห้องสมุดดรุณบรรณาลัย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : โทร 02-630-5953-4


 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow