Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

6 ครีมเปลี่ยนสีผมตัวท็อปจากญี่ปุ่น คาวาอี้มาก ๆ

Posted By Glimmergirl | 05 มิ.ย. 61
14,204 Views

  Favorite

เปลี่ยนสีผมให้สวย ดูแบ๊ว ๆ คาวาอี้แบบสาวญี่ปุ่น ทำเองที่บ้านก็ได้ไม่ง้อร้าน !

 

ว่าด้วยเรื่องแฟชั่นความสวยความงามของสาว ๆ อย่างเรา การทำสีผมก็เป็นอีกกุญแจสำคัญที่เปลี่ยนลุคให้เราดูสดใสขึ้นได้ สำหรับสาว ๆ ที่อยากเปลี่ยนสีผมให้ได้ลุคคาวาอี้ คิเรเนะแบบสาวญี่ปุ่น สีผมสวยเป็นประกาย สีติดทน ไม่ทำร้ายผมและที่สำคัญ สีไม่เพี้ยนไปจากสีหน้ากล่อง ต้องตามล่า 6 ครีมเปลี่ยนสีผมตัวท็อปจากญี่ปุ่น ที่ครองใจสาว ๆ ทั่วประเทศ มีแบรนด์ไหนบ้างมาดูกัน

 

6. Anna Donna Every Colour Treatment

ภาพ : www.beyondsoho.com

 

สำหรับตัวนี้เป็นครีมเปลี่ยนสีผมชนิดไม่ถาวร ใช้ 1 ครั้งสีจะติดผมประมาณ 4-10 วัน เหมาะสำหรับสาว ๆ ขี้เบื่อที่ชอบเปลี่ยนสีผมบ่อย ๆ แต่หากอยากให้สีติดทนต้องใช้อย่างต่อเนื่อง จุดเด่นของครีมเปลี่ยนสีผม Anna Donna รุ่นนี้คือ เม็ดสีแน่น สีอิ่มชัดเจน ใช้ง่ายเพียงชโลมทรีทเม้นท์หลังสระ ทิ้งไว้ 5-15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ล้างสีออกง่ายไม่ติดผิว มีส่วนผสมของสารบำรุงช่วยให้ผมนุ่ม ไม่แห้งกรอบ ปลอดสารเคมีทำร้ายผม ความแจ่มของทรีทเม้นท์คัลเลอร์คือมีหลายสีให้เลือก แถมสาว ๆ ยังนำสีมาผสมกันเองเป็นสีใหม่ได้อีกด้วย แต่บอกไว้นิดนึงนะคะว่าผลิตภัณฑ์รุ่นนี้เหมาะกับสาวที่มีผมสีอ่อน หรือผมทำสีมาแล้ว เพราะหากเป็นพื้นผมสีดำ จะไม่เห็นความเปลี่ยนแปลงนะตัวเธอ

 

5. Lucido-L Creamy Milk Hair Colour

ภาพ : chillchilljapan.com

 

ความจี๊ดของแบนรด์ Lucido-L อยู่ที่เป็นครีมย้อมผมที่ผสมคอลลาเจน นอกจากเปลี่ยนสีผมให้สวยสดใส สีติดทนแล้วยังช่วยบำรุงผมให้นุ่มลื่น จากสารสกัดจากไข่มุก ให้ผมเงางามเป็นประกาย และน้ำมันดอกสึบากิช่วยบำรุงผมให้ลื่นดูมีน้ำหนัก ผมไม่แห้งเสีย สีสวยดูเป็นธรรมชาติ กลิ่นไม่ฉุน ติดอันดับใน Cosme.net ครีมย้อมผมสุดเริ่ดครองใจสาวญี่ปุ่นถึง 2 ปีซ้อน

 

4. Beauteen

ภาพ : http://yogurlife.blogspot.com

 

ครีมย้อมผม Beauteen เป็นอีกแบรนด์ที่ฮิตติดใจสาวญี่ปุ่น ด้วยเม็ดสีที่ติดทน สีที่ทำออกมาได้ใกล้เคียงกับสีที่อยู่หน้ากล่อง (ขึ้นอยู่กับสีผมก่อนทำด้วยนะคะ หากอยากได้สีอ่อน ควรเลือกเฉดที่อ่อนกว่าสีผมที่ต้องการเล็ก 2 ระดับ) ไม่มีแอมโมเนีย ไม่มีไฮโดรเจน กลิ่นไม่จึงไม่ฉุนและไม่แสบหนังศีรษะ ไม่ทำร้ายผมและหนังศีรษะ เริ่ดมาก

 

3. BeautyLabo Whip Hair Colour

ภาพ : http://freebiesland.my

 

ครีมเปลี่ยนสีผมแบบวิปโฟม เนื้อเบา ช่วยให้สีสม่ำเสมอทั่วทั้งศีรษะ ความเริ่ดของครีมเปลี่ยนสีผม Beautylabo คือ แต่ละสีคัดสรรมาจากธรรมชาติทั้งน้ำผึ้งและดอกกุหลาบ ทั้งยังผสานคุณค่าจากวิตามิน บี ซี และสารบำรุงต่าง ๆ ทั้งน้ำผึ้งและเชียร์บัตเตอร์ที่ช่วยปกป้องบำรุงผมให้เงางาม ไม่แห้งเสีย ส่วนเฉดสีให้เลือกสวยก็มีอย่างจุใจ สาวไทยหาซื้อง่าย ใช้แล้วไม่ผิดหวัง

 

2. Palty Gelee Hair Colour

ภาพ : ebay.com

 

สาวไทยที่หลงใหลในการเปลี่ยนสีผมด้วยตัวเองคงไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์ Palty ที่นอกจากแพ็กเก็จจิ้งน่ารักฟรุ้งฟริ้งแล้ว ยังมีเฉดสีให้เลือกสรรอย่างตระการตาสุด ๆ เรียกได้ว่าเป็นครีมเปลี่ยนสีผมยอดฮิตตลอดกาลของสาวไทยและสาวญี่ปุ่นก็ว่าได้ กลิ่นไม่ฉุนแสบจมูกเพราะปลอดไฮโดรเจน และสีหลังย้อมได้ตามหน้ากล่องแบบเป๊ะ ๆ ! อยากได้สีผมอิ่มสวย คาวาอี้แบบตุ๊กตาญี่ปุ่นต้องแบรนด์นี้เลย

 

1. Liese Bubble Hair Colour

ภาพ : Pinterest

 

เชื่อว่าหลายคนต้องติดใจในความอิ่มสวยและติดแน่นทนนานของสี และความสนุกในการผสมสีและเขย่าส่วนผสมให้ได้วิปโฟมหนานุ่มของ Liese มีสีให้เลือกเยอะถึง 19 เฉดสีแถมเป็นสูตรปรับปรุงที่ช่วยให้สีเกาะผมได้มากกว่าสูตรเดิมถึง 4 เท่า ผมสีเข้มก็ใช้ได้ ผมสีอ่อนใช้แล้วสียิ่งสวยชัด กลิ่นไม่ฉุน ผมไม่เสียตอบโจทย์สาวชอบทำสีผมสุด ๆ

 

บอกได้เลยว่าเป็น 6 แบรนด์ครีมเปลี่ยนสีผมที่สาวไทยต้องร้องว้าว และควรต้องตำตามสาวญี่ปุ่นเป็นอย่างยิ่ง เปลี่ยนสีผมด้วยตัวเองได้ง่าย ๆ ที่บ้าน ราคาเบา ๆ ได้สีผมอิ่มสวยถูกใจ ที่สำคัญผมไม่เสียด้วย ใครถนัดซื้อช่องทางไหนหรือสะดวกกับเฉดสีอย่างไรก็จัดไปอย่าให้เสีย ชอบหรือไม่ชอบแบรนด์ไหนมากกระซิบบอกพี่กลิมฯ ได้เลยนะคะ

 

แหล่งข้อมูล
https://www.beyondsoho.com
chillchilljapan.com
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow