Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

กลับมาอีกครั้งกับมหกรรมเดียวที่ครบทุกเรื่องเที่ยว สำหรับครอบครัว กับ “มหกรรมพาลูกเที่ยวดะ ปี 2 (The Family Trip Expo 2018) ตอน โลกนี้คือห้องเรียน”

Posted By Plook News | 01 มิ.ย. 61
3,418 Views

  Favorite

เพจ พาลูกเที่ยวดะ ชุมชนของครอบครัวที่รักการพาลูกเที่ยวและเรียนรู้ พาเปิดประสบการณ์ใหม่ เพื่อการท่องเที่ยวสไตล์ครอบครัว วันที่ 13-15 กรกฏาคม 2561 ที่ Royal Paragon Hall ชั้น 5 @Siam Paragon

เพราะเราเชื่อว่าการท่องเที่ยว คือการเรียนรู้โดยไม่ต้องเรียน ที่นอกจากจะกระชับความสัมพันธ์ในครอบครัวแล้ว ยังเสริมสร้างพัฒนาการของลูกรัก เพราะการท่องเที่ยวทำให้เด็กได้เห็น สัมผัส และลงมือทำเกิดเป็นการเรียนรู้ประสบการณ์อันมีค่าของครอบครัว
 


"เพราะลูกเป็นเด็กได้ครั้งเดียว...และยังมีสิ่งต่าง ๆ อีกมากมายให้เรียนรู้ ในทุกก้าวของลูก เพราะโลกนี้คือห้องเรียน" เราจึงขนขบวนความสนุกมาให้เด็กๆได้ทดลอง เล่น เรียน รู้ กันถึงในงาน “มหกรรมพาลูกเที่ยวดะ ปี 2 (The Family Trip Expo 2018) ตอน โลกนี้คือห้องเรียน” พบกับกิจกรรมสำหรับเด็ก ๆ และครอบครัวมากมาย ที่หาได้ ที่นี่ที่เดียว

พบกับผู้ประกอบการท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับครอบครัวและเจ้าตัวน้อย ทั้งโรงแรม รีสอร์ต สวนน้ำ สวนสนุก สวนสัตว์ และแหล่งเรียนรู้นอกห้องเรียน ช็อป ชิม เที่ยว เล่นกันให้เพลิดเพลินใจกับสินค้าเด็กและครอบครัวมากมาย ที่ขนมาให้คุณแม่ช็อปกระจายด้วยดีลสุดพิเศษ

แล้วพบกัน ! วันที่ 13-15 กรกฏาคม 2561 ที่ Royal Paragon Hall ชั้น 5 @Siam Paragon

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow