Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดูดวงประจำเดือนมิถุนายน 2561 : วันจันทร์

Posted By แม่หมอเกจิ | 01 มิ.ย. 61
2,752 Views

  Favorite

การงาน

ในช่วงระยะนี้คนที่เกิดวันจันทร์ จะมีความท้อแท้ และเหนื่อยอ่อนกับงานที่รับผิดชอบอยู่ เนื่องจากปัจจัยหลายอย่าง บางคนรู้สึกเหมือนขาดอิสรภาพในการทำงาน สิ่งที่หวังไว้ก็พลาดเป้า หากคิดว่าทนมาจนสุดทางแล้ว แม่หมอแนะนำให้ลองหาทางหนีทีไล่ไว้บ้าง ลองดูงานเสริมอื่น ๆ หรือถ้าใครมีลู่ทาง งานใหม่ ๆ ติดต่อมาก็ลองเปิดโอกาสให้ตัวเองดู อาจจะเจอสิ่งที่ดีกว่า แต่อย่าเพิ่งหวังผลเลิศ เพราะดวงการงานยังไม่โดดเด่นช่วงนี้ ก็ขอให้ประครองตัวไปก่อน  


ความรัก

ความรักของคนเกิดวันจันทร์ในเดือนนี้เดินทางมาถึงจุดเปลี่ยน...ถ้าความรักเป็นถนนสายหนึ่ง ก็เหมือนว่าคุณกำลังจะเจอกับทางแยก มีสองสิ่ง สองทาง สองคนให้คุณต้องตัดสินใจ ขึ้นอยู่ที่คุณว่าจะเลือกสิ่งไหน ทางเลือกที่ดีที่สุดคือทางที่คุณมั่นใจแล้วว่าดี 
คนโสด หากช่วงนี้แอบรักใครอยู่ให้ระวังหัวใจไว้ให้ดี เพราะอีกฝ่ายก็เหมือนจะมีใจให้เรา แต่เค้าก็มีตัวจริงที่ยังผูกพันอยู่ จะเดินหน้าหรือถอยหลังต้องทบทวนให้ดี เรียกได้ว่าการลงทุนในความรักครั้งนี้มีความเสี่ยงโปรดพิจารณาก่อนการตัดสินใจ !


การเงิน

เป็นเดือนที่มีค่าใช้จ่ายอยู่ตลอดเวลา และเสียแบบบานปลายตลอด ใครที่คิดจะลงทุนควรชะลอไว้ก่อน ในช่วงเวลานี้ยังไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง แต่ก็ยังมีโชคลาภเข้ามาอยู่บ้าง โดยจะได้รับการอุปถัมภ์จากผู้หญิงที่อายุมากกว่า ไม่ว่าคุณจะเดือดร้อนเรื่องใดสามารถขอความช่วยเหลือจากผู้หญิงคนนี้ได้


สุขภาพ 

เดือนนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง หากจะเจ็บไข้ได้ป่วยก็เพียงเล็กน้อย ไม่ได้มีภาวะอะไรแทรกซ้อน

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow