Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

วัด ประชา รัฐ สร้างสุข

Posted By Phanich | 08 พ.ค. 61
1,124 Views

  Favorite

สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ เตรียมจัดพิธีบันทึกข้อตกลงว่าด้วยความร่วมมือดำเนินโครงการ                   “วัด ประชา รัฐ สร้างสุข” เพื่อสร้างสัมพันธภาพที่ดีให้เกิดขึ้นระหว่างพระ ชุมชน ตัวแทนชุมชน องค์กร 

ทั้งภาครัฐ และภาคเอกชนให้เกิดความเข้มแข็ง โดยการจัดสิ่งแวดล้อมที่เอื้อต่อสุขภาพ และขอเชิญประชาชน พุทธศาสนิกชนร่วมกันทำนุบำรุงโบราณสถาน วัด รวมถึงกิจกรรมเชิงพุทธ เพื่อจรรโลงพระพุทธศาสนาให้อยู่วัฒนาถาวรสืบไป โดยได้รับพระเมตตาจาก พระพรหมมุนี กรรมการมหาเถรสมาคม ประธานปฏิรูปกิจการพระพุทธศาสนาด้านสาธารณูปการ เป็นประธานในพิธีฝ่ายสงฆ์ และนายสุวพันธุ์  ตันยุวรรธนะ  รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีฝ่ายฆราวาสและแสดงปาฐกถาพิเศษ  ในวันพุธที่ 16 พฤษภาคม 2561 ณ หอประชุมพุทธมณฑล สำนักงานพระพุทธศาสนา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่กลุ่มบูรณะพัฒนาวัดและ

ศาสนสงเคราะห์ โทร ๐ ๒๔๔๑ ๗๙๕๗ ดูรายละเอียดที่ www.onab.go.th/th/

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Phanich
  • 0 Followers
  • Follow