Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

‘เมญ่า นนธวรรณ’ ลั่นระฆังวิวาห์กับหนุ่มตาน้ำข้าวแบบสายฟ้าแล่บ !

Posted By Boonvipa | 07 พ.ค. 61
5,013 Views

  Favorite

สละโสดกันไปอีกราย สำหรับอดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 “เมญ่า นนธวรรณ ฌรรวนธร” ล่าสุดเพิ่งจะลั่นระฆังวิวาห์กับหนุ่มนักธุรกิจชาวสวิตเซอร์แลนด์ “ฟิลลิป บรามาส” ณ โรงแรม The Siam ริมแม่น้ำเจ้าพระยา” เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา
 

ภาพ : IG. maeyagirl


สร้างเซอร์ไพรส์ไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อทราบข่าวว่าสาวงามดรีกรีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 “เมญ่า นนธวรรณ ฌรรวนธร” ประกาศสละโสดกับหนุ่มนักธุรกิจตาน้ำข้าว “ฟิลลิป บรามาส” วัย 40 ปี และได้หมั้นหมายกันไปเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดทั้งคู่ได้เข้าพิธีวิวาห์กันไปเรียบร้อยแล้วที่ โรงแรม The Siam ริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยการจัดงานแต่งงานในครั้งนี้เป็นไปอย่างเรียบง่ายตามรูปแบบที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวต้องการ ซึ่งก็มีครอบครัว ญาติพี่น้อง และเพื่อนในวงการมาร่วมแสดงความยินดีและเป็นสักขีพยานในพิธีวันนั้นด้วย
 

ภาพ : IG. nalinee.mar
ภาพ : IG. nalinee.mar
ภาพ : Wisves
ภาพ : IG. rtuitui

สำหรับความรักของทั้งคู่นั้น นักแสดงสาวเคยให้สัมภาษณ์ว่า เริ่มรู้จักกันเพราะเพื่อนแนะนำมา และศึกษาดูใจกันเป็นเวลากว่า 1 ปี ก่อนจะตกลงหมั้นหมายและเข้าพิธีวิวาห์กัน ถึงแม้อายุจะห่างกันกว่า 10 ปี ก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับการใช้ชีวิตคู่ของเธอ

ด้านเมญ่า โพสต์ภาพลงในไอจีส่วนตัว @maeyagirl เพียงแค่ 3 ภาพก่อนเท่านั้น และจะไปชาร์ตพลังให้เต็มที่ หลังจากนั้นจะนำภาพสวย ๆ มาลงให้ได้ชมกันอย่างจุใจค่ะ
 
ภาพ : IG. maeyagirl
ภาพ : IG. maeyagirl
ภาพ : IG. grand_pageant


ทั้งนี้ก็ขอแสดงความยินดีกับความรักของทั้งคู่อีกครั้งด้วยค่ะ และขอให้มีทายาทไว ๆ ตามที่ฝ่ายเจ้าบ่าวหวังไว้ด้วยนะคะ
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow