Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวม 10 บลัชออนโทนสีส้ม-พีชสุดคิ้วท์ พิชิตหน้าร้อน

Posted By SK | 25 เม.ย. 61
14,883 Views

  Favorite

หน้าร้อนเราก็ต้องน่ารัก ! (แบบนี้ก็ได้เหรอ ?) มาเปลี่ยนลุคเป็นสาวสดใสด้วยบลัชออนโทนสีส้ม-พีช พิชิตหน้าร้อนกัน

แน่นอนว่าช่วงหน้าร้อน ซีซั่นสุดฮอตแบบนี้ ใครจะมาแต่งหน้านู้ดๆ จืดๆ หรือฟาดปากสีพลัม แดงก่ำมันไม่ใช่…. มันต้องสีสันสดใสถึงจะถูก เราก็เลยมีไอเทมเพิ่มความสดใสให้ใบหน้าดูมีชีวิตชีวามาแนะนำ นั่นก็คือ บลัชออนค่ะ ซึ่งเป็นบลัชออนโทนสีส้ม-พีช สีสุดฮิตประจำหน้าร้อนนี้ ที่จะมาสร้างลุคสุดคิ้วท์ให้สาว ๆ กัน และเราก็ได้รวบรวมมาให้สาว ๆ ได้เลือกกันถึง 10 แบรนด์ จะมีแบรนด์อะไร สีส้มแบบไหนบ้าง ตามไปส่องเลยค่า

 

#1 4U2 Love Me More Blush

ภาพ : 4u2 cosmetics

 

วินาทีนี้บอกเลยไม่มีใครไม่รู้จักบลัชออนรุ่นนี้ ก็แหม รีวิวกันทั่วบ้านทั่ววงการบิวตี้ แถมสีก็น่ารักสดใส โดยเฉพาะโทนสีส้มที่มีให้เลือกหลายเฉด 

 

#2 Wet n Wild Color Icon Blush

ภาพ : wet n wild

 

บลัชออนรุ่นนี้เป็นหนึ่งในลิสต์ของบลัชออน ถูกและดี ด้วยราคาที่น่ารัก ปริมาณคุ้มค่า แถมสีก็สวย และถ้าจะเลือกบลัชออนสีส้ม ก็ต้องเบอร์นี้เลย 3272 Apri-Cot in The Middle

 

#3 3CE Duo Color Face Blush

ภาพ : 3ce

 

ถ้าพูดถึงบลัชออนสีส้ม งานเกาหลีไม่มีไม่ได้ ! โดยเฉพาะแบรนด์ 3CE ที่มีบลัชออนสีสวย ๆ มากมาย อย่างโทนสีส้ม-พีช เช่น รุ่นนี้ที่มีสองเฉดสีในตลับเดียว เป็นสีปัดออกมาแล้วได้สีที่สวยมาก ชื่อสี Peach Crus

 

#4 A'pieu Pastel Blusher

ภาพ :

อีกหนึ่งแบรนด์จากเกาหลี ที่มีบลัชออนสีสันสดใสให้เลือกเยอะเช่นกัน ยิ่งโทนสีส้มนะ มีทุกเฉดตั้งแต่เฉดสีอ่อนยันสีเข้ม

 

#5 XOXO Blush

ภาพ : XOXO makeup

 

แบรนด์น้องใหม่ แต่เข้าไปอยู่ในใจของสาว ๆ หลายคนแล้ว เพราะสีสันบลัชออนของเขาสวยจริง อย่างเช่นสีนี้ 04 Orange Sherbet เข้ากับซัมเมอร์สุด ๆ 

 

#6 Cutepress Nonstop Beauty 8Hr Blush

ภาพ : cutepress

 

โทนสีของบลัชออนรุ่นนี้ทำออกมาได้น่ารักสมชื่อแบรนด์เลย มีทั้งสีส้มสดใส ส้มพีช แถมติดทนถึง 8 ชั่วโมง !

 

#7 Canmake Fleur Cheeks

ภาพ : canmake

 

แน่นอนว่าบลัชออนแบรนด์ญี่ปุ่น สีต้องมีความแบ๊ว สดใสอยู่แล้ว รุ่นที่เรานำมาแนะนำนี้ ยังมีให้เลือกทั้งแบบเนื้อแบบ Matte และ Glow อีกด้วย 

 

#8 Benefit Bush

ภาพ : benefit

 

แบรนด์ที่ขึ้นชื่อว่า บลัชออนสีสวยมากกกกก สวยหลายรุ่นเลย เราจึงขอยกแบบพาเลทมาแนะนำ ซึ่งเป็นพาเลทที่รวมบลัชออนโทนสีส้ม-พีชเอาไว้ด้วยกัน 

 

#9 Too Faced Sweet Peach Glow

ภาพ : too faced

 

บลัชออนจากแบรนด์นี้ นอกจากสีสวยแล้ว แพคเกจจี้ก็ยังน่ารักมากบอกเลย ! โดยเฉพาะรุ่นนี้ที่รวมทั้งบลัชออน บรอนเซอร์ ไฮไลท์เตอร์ ในโทนสีส้มพีชตามชื่อเลย

 

#10 Tarte Amazonian clay 12-hr blush

ภาพ : tarte

 

บลัชออนตัวท็อปที่สาว ๆ หลายคนอยากมีไว้ในครบครอง เพราะมีแต่สีสวย ๆ และบลัชออนสีส้มที่เราคัดมาแล้วว่าเขากับซัมเมอร์ ก็ต้องสีนี้ Captivating 

 

โอ้ย ! มีแต่บลัชออนโทนสีส้ม-พีชสวย ๆ ทั้งนั้น เลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว ซัมเมอร์นี้ต้องจัดสักสีกสีสองสี หรือหลายสี เอาไว้ปัดแก้มจนหมดซีซั่นกันไปเลย

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow