Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Lifestyle and Update : April 2018

Posted By Plook Magazine | 20 เม.ย. 61
3,318 Views

  Favorite

อัปเดตเรื่องราวเทรนด์ใหม่ ๆ ประจำเดือนเมษายน 2018 ทั้งคอนเสิร์ต หนัง แฟชั่น แอปพลิเคชัน อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เกมใหม่ ๆ และเรื่องราวความรู้จาก คลังความรู้ by TruePlookpanya ได้แล้วที่นี่

 

 

Avengers: Infinity War 


Movie 
Avengers: Infinity War 

นับวันรอการกลับมารวมตัวกันรบของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ Avengers ทั้ง 16 ตัว ที่มาแท็กทีมช่วยกันคิดบัญชีกับเหล่าเอเลี่ยนที่จะมาบุกโลก นำทีมโดยกัปตันอเมริกาสุดล่ำ ซึ่งในภาคนี้เราจะได้เห็นฝ่าบาททีชาล่าจาก Black Panther มาร่วมรบเต็มตัวด้วย ไปให้กำลังใจเหล่าฮีโร่พร้อมกัน 25 เมษายนนี้ทุกโรงภาพยนตร์ใกล้บ้านคุณ 

 

 

 

NU’EST W Concert <DOUBLE YOU> In Bangkok


Concert
NU’EST W Concert <DOUBLE YOU> In Bangkok

เลิฟชาวไทย (ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับ) เตรียมตัวรอพบกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งยิ่งใหญ่จากบอยแบนด์สุดออต 'นิวอีสต์ ดับเบิลยู' (NU'EST W) เจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ต If You และ Where You At  ในวันเสาร์ที่ 28 เมษายนนี้ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซื้อบัตรได้ที่ Thaiticketmajor

 


 

พูดอย่างไร ให้เปรี้ยงปัง อลังการ


Book
พูดอย่างไร ให้เปรี้ยงปัง อลังการ
ผู้เขียน : Michael Parker
ผู้แปล : ณัฐ เลิศสุธรรม
สำนักพิมพ์ : Vermilion

พรุ่งนี้จะมีนำเสนองานหน้าชั้นเรียนตื่นเต้นมากทำอย่างไรดี อย่ารอช้ารีบไปกางหาเทคนิคการพูดได้จาก ‘Michael Parker’ หนังสือที่จะให้ไอเดียและแรงบันดาลใจ ทำให้การพูดของเรามีประสิทธิภาพมากขึ้น ขอแค่เปิดใจและกล้าที่จะทำ It's Not What You Say, It's the Way You Say It สุดยอดเทคนิคการพูด การนำเสนอ และจูงใจคนให้ได้ผลแบบที่ต้องการ 


 

 

 

กินดีอยู่เป็น 


Facebook
กินดีอยู่เป็น 

เพจที่เผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับสุขภาพ โภชนาการ การออกกำลังกาย น่าเชื่อถือแน่นอนเพราะได้รับความร่วมมือจากผู้เชี่ยวชาญ 4 สถาบัน คือ ม.เกษตรศาสตร์ รพ.พญาไท รพ.สมิติเวช และรพ.จักษุ รัตนิน มาพร้อมกับอินโฟกราฟิกที่เข้าใจง่ายอีกด้วย



 

 

Wrap Blouse


Fashion 
Wrap Blouse

หลายคนเบื่อเสื้อเชิ้ตก็หันมาซบอกเสื้อเบลาส์ เพราะลูกเล่นเยอะกว่า เสื้อเบลาส์จะไม่มีกระดุมเหมือนเสื้อเชิ้ต แต่จะอาศัยการผูกปมเล็ก ๆ หรือผูกโบว์แทนการติดกระดุม ความดีของเสื้อเบลาส์ยังช่วยให้สาว ๆ ที่ใส่ดูมีน้ำมีนวลเพราะคอเสื้อกว้าง เห็นสัดส่วนชัด ใครใส่ก็ดูสวยเก๋มีเสน่ห์ แบบนี้ต้องมีติดตู้สักตัวแล้วล่ะ

 

 

 

PAPHONG 


Beauty
อยากมีริมฝีปากเนียนสวย แค่เรื่องกล้วย ๆ

ใหม่ ! ลิปกล้วยบำรุงริมฝีปากจาก PAPHONG (พาผ่อง) พร้อมเนรมิตริมฝีปากให้เรียบเนียน ชุ่มชื้น ทาลิปสติกแท่งไหนก็ลื่นปรื๊ด มาในดีไซน์สุดน่ารักน่ากิน หอมกลิ่นกล้วย มีให้เลือก 2 แบบ คือ Banana Jelly Lip Scrub ขัดริมฝีปากให้เรียบเนียน และ Banana Berry Mask Balm มาส์กบำรุงริมฝีปากให้นุ่มชุ่มชื้น อยากริมฝีปากเนียนสวยให้กล้วยช่วยได้นะ

 

 

 

 

DoctorMe

 

Application
DoctorMe
ระบบปฏิบัติการ : Android, iOS
ราคา : ฟรี

แอปสุขภาพที่มีครบทั้งวิธีการปฐมพยาบาลเบื้องต้น การวินิจฉัยโรคเบื้องต้นด้วยตัวเองพร้อมวิธีการรักษา และยังมีให้เราบันทึกสุขภาพของตัวเอง ของคนในครอบครัวในแต่ละวันอีกด้วย นอกจากนี้ถ้าเกิดเหตุฉุกเฉินก็สามารถดูรายชื่อและเบอร์โทรศัพท์ของโรงพยาบาลใกล้เคียงได้ทันที เอาเป็นว่ามีแอปนี้ติดเครื่องก็เหมือนมีหมอหรือพยาบาลอยู่ด้วยเลยล่ะ 

 

 

 

Fresh’N Rebel 


Gadget
Fresh’N Rebel ลำโพงดีไซน์สวยที่พกไปได้ทุกที่
ราคา : 990 และ 1,990 บาท

ปาร์ตี้ได้ทุกที่กับลำโพงดีไซน์เก๋ที่เลือกใช้วัสดุมีคุณภาพ สามารถเชื่อมต่อกับบลูทูธได้ทั้งโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ต มีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ Rockbox Cube Fabriq Edition ทรงลูกบากศ์ขนาดเล็กกะทัดรัด ที่ฟังเพลงได้ต่อเนื่อง 8 ชม. และ Rockbox Brick Fabriq Edition ทรงสี่เหลี่ยมที่สามารถพกพาได้สะดวก การันตีคุณภาพของเสียงดนตรี สามารถเล่นเพลงต่อเนื่องได้นานถึง 20 ชม. และยังชาร์จแบตโทรศัพท์ได้อีกด้วย

 

 

 

Sea of Thieves


Game 
Sea of Thieves
Platform : PC, XBOX

ชวนกันมาเป็นราชาแห่งโจรสลัดด้วยการจำลองบทบาทในเกมสุดมันส์ ที่เราจะได้รับบทเป็นโจรสลัดผจญภัยในมหาสมุทร ออกล่าหาสมบัติ และต่อสู้กับโจรแก๊งอื่น ในเกมยังมีปริศนาให้เราแก้ ซึ่งถ้าแก้ได้ก็จะได้สมบัติที่สามารถนำไปแลกเป็นเงินเพื่อมาตกแต่งเรือให้แข็งแกร่งขึ้น ทีเด็ดอยู่ที่สามารถฟอร์มทีมเล่นร่วมกับเพื่อนได้ด้วย 

>>ดูคลิปแบบเต็มคลิกที่นี่<<

 

 

 

Clips by TruePlookpanya

 

อัตราส่วนและร้อยละ ตอนที่ 1

 

Clips by TruePlookpanya

 

ในชีวิตประจำวันแต่ละวันเราต้องเจอแน่กับพวกตัวเลขที่ต้องหาร้อยละและอัตราส่วน รวมไปถึงการเรียนในชั้นเรียน การสอบแข่งขัน จึงจำเป็นที่เราจะต้องเข้าใจหลักการพื้นฐานของอัตราส่วนและร้อยละเสียก่อน อย่างเช่นเรื่องอัตราส่วนที่เท่ากัน หลักการคูณ คูณปริมาณแรกและปริมาณหลังด้วยด้วยจำนวนเดียวกัน, หลักการหาร หารปริมาณแรกและปริมาณหลังด้วยจำนวนเดียวกัน, การตรวจสอบการเท่ากันของอัตราส่วน, การเชื่อมอัตราส่วนตั้งแต่สองอัตราขึ้นไป เป็นต้น และยังมีตัวอย่างโจทย์ให้แก้ประกอบกับทฤษฎีที่เรียนมา

>>ดูคลิปแบบเต็มคลิกที่นี่<<

 

 

 


นักออกแบบแสง

 

 

Clips by TruePlookpanya

 

ความมหัศจรรย์ของแสงที่สามารถสื่อสารร่วมไปกับเวที วงดนตรี รวมถึงงานอีเวนต์ขนาดเล็กจนไปถึงขนาดใหญ่ การสร้างสรรค์แสงคือการใช้ความมืดและความสว่างเข้าด้วยกันเพื่อให้บนเวทีออกมาสมบูรณ์ที่สุด เช่น ในงานคอนเสิร์ต การจัดแสงจะช่วยให้เพลงและเวทีมีความสนุก ตื่นตาตื่นใจมากขึ้น บอกได้เลยว่าอาชีพนี้ค่าตอบแทนค่อนข้างสูง ดูเท่ และเป็นอีกงานหนึ่งที่เราจะได้เรียนรู้และพัฒนาตัวเองตลอดเวลา

>>ดูคลิปแบบเต็มคลิกที่นี่<<

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
trends 
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow