Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

8 แชมพูปิดผมขาวยอดฮิต จะเปลี่ยนสีหรือปกหงอกก็สะดวกง่ายไม่ง้อช่างทำผม!

Posted By Glimmergirl | 20 เม.ย. 61
75,431 Views

  Favorite

อยากเปลี่ยนสีผมแบบด่วน ๆ หรือปกปิดผมขาวรวดเร็วทันใจ ทำเองก็ได้ไม่ต้องง้อช่างทำผม ด้วยแชมพูปิดผมขาวไงจะอะไรล่ะ!

ปัญหาผมขาวกับหญิงสาวอย่างเราดูจะเป็นศัตรูที่อยู่ร่วมกันไม่ได้ต้องจัดการขั้นเด็ดขาด แต่ก็เหมือนปัญหาเรื้อรังที่ต้องคอยรับมือย้อมผมปกปิดอยู่บ่อย ๆ ถ้าไม่มีเวลาหรือไม่อยากเปลืองเงินเข้าร้านทำผม แชมพูปิดผมขาวช่วยคุณได้ เรารวบรวมมา 8 แบรนด์ดัง สุดฮิตที่หลายคนใช้แล้วปลื้ม หาซื้อง่าย ราคาสบายกระเป๋ามาฝาก

#Pacare Bessie (ราคาประมาณ 60 บาท)

www.facebook.com/NINEBeauty9

แชมพูเปลี่ยนสีผมที่มีสารสกัดจากน้ำมันงาและเคราตินที่ให้ประสิทธิภาพในการเปลี่ยนสีผมและตรงเข้าบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้มีสุขภาพดีอย่างอ่อนโยน เพียงสระผมเท่านั้นก็สามารถเนรมิตสีผมให้ตัวเองได้ใน 5 นาที กลิ่นไม่ฉุน สีไม่ติดหนังศีรษะ สีติดผมแน่นทนนาน แถมทำให้ผมนุ่มสลวยเงางามดูเป็นธรรมชาติ มี 3 เฉดสีให้เลือกทั้งสีดำธรรมชาติ สีน้ำตาลทอง และสีน้ำตาลเข้ม

#Farger O Nures Colour Shampoo (ราคาประมาณ 89 บาท)

www.billionhairbeauty.com

สำหรับแบรนด์นี้จุดเด่นคือมีหลายเฉดสีให้เลือก ตั้งแต่สีดำธรรมชาติไปจนถึง สีน้ำตาลประกายแดง หรือสีบลอนด์ ให้คุณเปลี่ยนสีผมได้เร็วทันใจ ความติดทนของสีอยู่ได้ประมาณ 1 เดือน

#Ok Herbal (ราคาประมาณ 50 บาท)

weloveshopping.com

แชมพูปิดขาวที่มีสารสกัดจากดอกอัญชัญและโสมช่วยบำรุงผมให้ดูดกดำเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่มีแอมโมเนีย ตัวแชมพูมีกลิ่นหอมอ่อนๆสระแล้วผมหอม ปิดผมขาวได้เนียนสนิทตั้งแต่ครั้งแรกที่สระ ดีงามสยามปรเทศ

#ภูมิพฤกษา (ราคาประมาณ 65 บาท)

https://www.phoomtai.com

แชมพูปิดผมขาวที่ผสานคุณค่าสมุนไพรธรรมชาติทั้ง น้ำมันงา ที่ช่วยให้ผมนุ่มลื่น สุขภาพดี สมุนไพรจีนที่ช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรงไม่หลุดลร่วงง่าย ทำให้ผมแข็งแรงไม่เปราะขาดง่าย และเฮนน่า สีธรรมชาติช่วยให้ผมเข้มขึ้น ปลอดสารเคมีรุนแรง ไม่แสบหนังศีรษะ มี 4 เฉดสีให้เลือกสวย

#Catherine Ezy Seaweed Gray Hair Cover Shampoo (ราคาประมาณ 60 บาท)

www.facebook.com/catherinethailand

แชมพูปิดผมขาว สูตรอ่อนโยนผสมสาหร่ายทะเล บำรุงผมให้นุ่มลื่น ลดการขาดร่วง กลิ่นหอมอ่อนโยน ไม่มีแอมโมเนีย ปกปิดผมขาวเนียนสนิท สีติดทนนาน มี 4 เฉดให้เลือกสวยได้ใน 15 นาที

#Lolane Nature Code Color Shampoo (ราคา 59 บาท)

vermarketshop

เป็นอีกแชมพูปิดผมขาวสูตรอ่อนโยน ไม่มีแอมโมเนีย พร้อมสารสกัดจากธรรมชาติจากข้าวหอมนิล น้ำผึ้งป่า ไข่มุก และคอร์นชูการ์ ช่วยบำรุงให้ผมนุ่ม เงางาม แข็งแรงไม่เปราะขาดง่าย ใช้ง่ายไม่แสบหนังศีรษะ มี 5 เฉดให้เลือก

#Carling Easy Hair Herbal Color Shampoo (ราคา 75 บาท)

https://www.caring-pcl.com

มีสารสกัดจากธรรมชาติทั้ง โสม สาหร่าย มะกอก และโปรวิตตามินบี 5 ช่วยให้สีผมดูเป็นธรรมชาติ และบำรุงผมให้นุ่มสลวย ไม่มีแอมโมเนีย เปลี่ยนผมขาวให้ดำสวยใน 5 นาที มีทั้งสูตรสำหรับผู้หญิงและผู้ชายโดยเฉพาะ 

#Audace Color Shampoo (ราคา 69 บาท)

www.tops.co.th

ปิดท้ายด้วยแบรนด์แชมพูปิดผมขาวระดับตำนานที่ใช้มาตั้งแต่รุ่นคุณย่า คุณยาย คงคุณภาพความเก๋าจนครองใจสาวๆมาแล้วหลายยุค เลยทีเดียว

ใครถูกใจแบรนด์ไหน ก็เลือกซื้อกันได้ตามอัธยาศัย เพราะทั้ง 8 แบรนด์ที่คัดมาหาซื้อได้ไม่ยาก ราคาไม่แพง ที่สำคัญสาว ๆ หลายรายคอนเฟิร์มว่าปิดผมขาวได้เนียนสนิท คืนความมั่นใจในตัวเองให้สาว ๆ ได้ 100% เลยค่า

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow