Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

5 ครีมกันแดดเนื้อเซรั่มทาตัว SPF 50pa++ เนื้อเบาสบายผิวพร้อมสู้แดดซัมเมอร์!

Posted By Glimmergirl | 19 เม.ย. 61
6,965 Views

  Favorite

ครีมกันแดดทาตัวที่ใช้อยู่เหนียว เหนอะหนะไม่สบายผิวใช่ไหม เปลี่ยนมาใช้เซรั่มกันเถอะ!

อากาศที่ร้อนอบอ้าวของเมืองไทยครีมกันแดดทาตัวอาจสร้างความรำคาญจากความเหนียวเหนอะหนะไม่สบายผิว ทำให้สาว ๆ หลายคนละเลยการทาครีมกันแดดปกป้องผิวกาย ทำให้ผิวเสียหมองคล้ำ แต่เดี๋ยวนี้เขามีครีมกันแดดเนื้อเซรั่ม ที่มี SPF สูงถึง 50++ ที่เนื้อบางเบาแต่ปกป้องผิวจากรังสียูวีได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีแบรนด์ไหนน่าใช้ คุณสมบัติเป็นอย่างไรมาดู

1.Cathy Doll Aqua Sun Non Greasy Body Serum SPF50pa++

https://dev.karmarts.co.th

เป็นครีมกันแดดเนื้อเซรั่มสูตรน้ำ เนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย เมื่อทาลงบนผิวแล้วเนื้อครีมจะแตกตัวเป็นน้ำแร่ทำให้ซึมเข้าสู่ผิวรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความรู้สึกเย็นสบายผิวแม้อยู่กลางแดด พร้อมน้ำมันบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นจากธรรมชาติ ทั้งโจโจ้บาออยล์ น้ำมันคาโมมายล์แลน้ำมันจากเมล็ดองุ่น ผสานสารสกัดสมุนไพรจากเกาหลีช่วยลดความระคายเคืองผิว ความเริ่ดของบอดี้เซรั่มกันแดดตัวนี้คือ มี Taitanium Dioxide ช่วยปกป้องผิวจากยูวีเอและบีอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมลุยทุกกิจกรรมกลางแจ้งทั้งในน้ำและบนบก 

2.Cathy Doll L-Glutathione Magic Cream SPF 50 pa++

https://dev.karmarts.co.th

ถึงชื่อจะเป็นครีมกันแดด แต่เป็นสูตรพิเศษที่เนื้อบางเบากว่าสูตรทั่วไป เมื่อทาลงบนผิวเนื้อครีมจะแตกตัวเป็นละอองน้ำทำให้ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่ายและเย็นสบายผิว ส่วนผสมหลักคือ Taitanium Dioxidec ปกป้องผิวจากรังสียูวีเอและบี มอยเจอร์ไรซ์ซิ่งบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นไม่แห้งกร้าน และ L-Glutathione เข้มข้นที่ตรงเข้าบำรุงผิวพร้อมปรับผิวให้สว่างกระจ่างใสอัพสีผิวให้ดูขาวขึ้นทันทีที่ใช้ ทาตัวก็ดีทาหน้าก็ได้ สวยพร้อมสู้แดด

3.Nivea Body Serum Extra White Repair SPF50pa++

tops.co.th

เป็นอีกแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มั่นใจได้ บอดี้เซรั่มตัวนี้นอกจากปกป้องผิวจากแสงแดดเพราะมีส่วนผสมของสารกันแดดด้วยเทคโนโลยี Deep White Essence ไวท์เทนนิ่งอนุภาคเล็ก แล้วยังช่วยฟื้นฟูผิวจากส่วนผสมของคามู คามูซึ่งมีวิตตามินซีเข้มข้นสูง 50 เท่าช่วยให้ผิวกลับมาเนียนนุ่มกระจ่างใส เนื้อครีมบางเบา ไม่เหนียวเหนะหนะ

4.Biore Anti Pollution Body Cream Serum SPF50pa++

shopee.co.th

บอดี้เซรั่มตัวล่าสุดจากบีโอเร นอกจากมีส่วนผสมของน้ำแร่จากญี่ปุ่น และสารปกป้องผิวจากยูวีเอ 1,2 และยูวีบีแล้วยังผสานคุณค่าจากแตงกวาที่ช่วยลดความระคายเคืองและแสบร้อนผิวจากการถูกแดดนาน ๆ ด้วย ความว้าวของตัวนี้คือ มี 3 สูตรให้เลือกใช้ทั้งสูตรคืนความชุ่มชื่นให้ผิวด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ สูตรไวท์เทนนิ่งและสูตรเย็นที่มีส่วนผสมจากเมนทอลที่นอกจากลดความแสบร้อนผิวจากการถูกแสงแดดแล้วยังให้ความรู้สึกเย็นสบายแม้อยู่กลางแดด ที่สำคัญเนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาง่ายสบายผิวกันน้ำอีกต่างหาก

5.Nivea Sun Dayli Protect Sun Serum SPF50pa++

https://www.rakdara.net
https://www.rakdara.net

บอดี้เซรั่มกันแดดสูตรล่าสุดจากนีเวีย เนื้อบางเบา ซึบซาบเร็วแต่ปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพให้ผิวขาวสม่ำเสมอ มีให้เลือก 2 สูตรทั้ง Nivea Sun Dayli Protect Whiitening Sun Serum ช่วยฟื้นผิวคล้ำเสียให้กลับมาสุภาพดีพร้อม ยูวีและคอลลาเจนโพรเทคชั่นที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด พร้อมแอนตี้โพลูชั่นคอมเพล็กซ์ ที่ปกป้องผิวจากมลภาวะที่ทำร้ายผิว และสูตร Nivea Sun Dayli Protect Moisture Sun Serum ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านให้กับมาชุ่มชื่น ด้วยมอยเจอร์บูสเตอร์จากวิตตามินอีเข้มข้นและไฮดร้า ไอคิว ปลอดภัยจากสารเคมีที่ทำให้ผิวไวต่อแดด

แต่ละตัวการันทีได้ถึงเนื้อครีมที่บางเบา สบายผิวทาซ้ำได้บ่อยและที่สำคัญขนาดพกพาง่ายติดกระเป๋าไปได้ทุกที เปิดใช้สะดวก ส่วนคุณภาพของการปกป้องผิวจากแสงแดดเรียกถือได้ว่าเป็นตัวท็อปที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้ แต่เรื่องของความขาวเนียขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนนะคะ 

แหล่งข้อมูล
dev.karmarts.co.th
www.nivea.co.th
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Glimmergirl
  • 5 Followers
  • Follow