Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แชมพูลดผมร่วงยอดฮิต บอกลาปัญหาผมบาง

Posted By SK | 10 เม.ย. 61
3,576 Views

  Favorite

ผมร่วง จนผมบางหรือศีรษะเริ่มล้าน แบบนี้ไม่โอเค ! แบบนี้ต้องแชมพูลดผมร่วงมาใช้ เพื่อให้ผมกลับมาหนานุ่มสุขภาพดี

เชื่อว่าหลายคนต้องเคยประสบกับปัญหาผมร่วง จนผมบาง เล่นเอาขาดความมั่นใจ ทำผมทรงไหนก็ไม่เวิร์ค ! บางคนหาวิธีแก้ได้แล้ว แต่บางคนยังคงกลุ้มใจ ไม่รู้จะแก้ปัญหาตรงไหน เอาอย่างนี้ลองเริ่มจากการเปลี่ยนแชมพูเป็นอัดับแรก เพราะบางทีสาเหตุมาจากแชมพูที่เราใช้ก็ได้ ซึ่งแชมพูที่เรานำมาแนะนำในวันนี้ คือแชมพูสำหรับดูแลปัญหาผมหลุดร่วงโดยเฉพาะ และเป็นยี่ห้อฮอตฮิต คนนิยมใช้ 

 

AloEx Hair Regrowth Shampoo

ภาพ : aloexhair

 

แชมพูสารสกัดจากสมุนไพรไทยหลากหลายชนิด ได้แก่ มะกรูด อัญชัน ว่านหางจระเข้ เทียนกิ่ง สำมะงา มะรุม โสมไทย ประคำดีควาย ใบไผ่ และ ใบบัวบก ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดให้สามารถลำเลียงโปรตีนและสารอาหารไปเลี้ยงรากผมเต็มที่ ทำให้เส้นผมงอกใหม่ได้ไวขึ้น ดูดพิษความร้อน ลดอุณภูมิหนังศีรษะอันเป็นสาเหตุให้รากผมอ่อนแอ หลุดร่วง ลดอาการคัน ความมันและอาการอักเสบของผิวหนัง ปราศจากน้ำหอม และสารปรุงแต่งที่ไม่จำเป็นเช่น ปลอดภัยแม้หนังศีรษะที่บอบบาง แพ้ง่าย

 

Falles Hair Reviving Shampoo

ภาพ : big c

 

แบรนด์คนไทยที่หลายคนคุ้นเคย แชมพูที่มีส่วนผสมของน้ำมันสกัดเย็นจากผิวมะกรูด ช่วยบำรุงผมอ่อนแอขาดหลุดร่วง ทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน ไม่ทำลายสมดุล และความชุ่มชื่นตามธรรมชาติของเส้นผม และหนังศีรษะ เส้นผมดูสุขภาพดี เงางามอย่างเป็นธรรมชาติ

 

Regro Hair Protective Shampoo For Lady

ภาพ : shoppee

 

แชมพูสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมบาง หลุดร่วงง่าย สูตรพิเศษเพื่อผู้หญิง ช่วยทำความสะอาด และขจัดความมันส่วนเกิน ด้วยสารทำความสะอาดสูตรพิเศษที่อ่อนโยนต่อเส้นผมและหนังศีรษะเป็นพิเศษ พร้อมกับบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะด้วยวิตามิน B5, E, Biotin ที่คืนความชุ่มชื้นและความเงางามแก่เส้นผม พร้อมกับสารสกัดจากธรรมชาติที่ให้ความแข็งแรง นุ่มสลวย เงางามแก่เส้นผม

 

SMOOTH E Extra Gentle Anti-dandruff Therapy Shampoo

ภาพ : Drug Square

 

แบรนด์นี้ไม่ได้มีแค่สกินแคร์ดูแลผิวเท่านั้น แต่ยังมีแชมพูทำความสะอาดเส้นผม ซึ่งช่วยฟื้นบำรุงหนังศีรษะ สูตรอ่อนโยน ปราศจากสาร SLS, Silicone และ Paraben ที่ก่อให้เกิดการสะสมและระคายเคือง จนเป็นสาเหตุของหนังศีรษะบอบบางและอักเสบ ซึ่งก่อให้เกิดอาการคัน รังแค และผมร่วง พร้อมผสานด้วยคุณค่าของ Organic Argan Oil, Sunflower Seed Oil และ D-Panthenolช่วยบำรุงเส้นผมและฟื้นฟูหนังศีรษะให้กลับมาแข็งแรง และสุขภาพดี

 

Eucerine DermoCapillaire Re-Vitalizing Shampoo Thinning Hair 

ภาพ : Eucerine

 

แชมพูที่ได้รับการวิจัยและพัฒนาขึ้นเพื่อลดปัญหาผมบางขาดร่วงตั้งแต่ต้นเหตุ ผสานการทำงานของ ลิโคชาลโคน เอ ช่วยฟื้นบำรุงหนังศีรษะที่ระคายจากสิ่งตกค้าง หนังศีรษะจึงดูสุขภาพดีขึ้น ไม่ระคายเคือง พร้อมทั้ง คาร์นีทีนและครีเอทีน ช่วยให้ผมดูหนาขึ้น ดูสุขภาพดีตั้งแต่โคนผม เส้นผมไม่เปราะขาดง่าย ชะลอผมขาดร่วงอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมให้เส้นผมนุ่มสลวย

 

นอกจากการเปลี่ยนแชมพูแล้ว สาว ๆ อาจต้องไปปรึกษาแพทย์ด้วยนะคะ เผื่อว่าปัญหาผมร่วงจะมาจากสาเหตุอื่น ๆ ที่เราไม่อาจรักษาด้วยตัวเองได้ค่ะ 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow