Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รองเท้า 5 แบบที่สาวทำงาน ควรมีติดตู้ไว้ !

Posted By พรายพระจันทร์ | 08 เม.ย. 61
6,942 Views

  Favorite

ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิง ย่อมไม่ควรมีรองเท้าแบบเดียวติดตู้ไว้ เพราะลักษณะการแต่งตัวที่แตกต่างกันไปตามโอกาส สาว ๆ วัยทำงาน จึงไม่ควรละเลยรองเท้าที่เข้าชุดกัน ดังนั้น จึงควรมีรองเท้า 5 แบบนี้ติดตู้ไว้เสมอ สำหรับโอกาสเเละลักษณะการใช้งานที่เเตกต่างกัน

 

ภาพ : Pinterest.com

รองเท้าส้นเตี้ย 

เหมาะสำหรับวันสบาย ๆ ในวันทำงานปกติที่ไม่ต้องเดินมากมายนัก สามารถใส่เป็นรองเท้า Everyday ได้

 

ภาพ : Pinterest.com

รองเท้า Loafers

Loafers คือรองเท้าหนังส้นเตี้ย เหมาะสำหรับในวันที่ต้องลุย ต้องเดินทาง หรือต้องเดินเยอะ ๆ และต้องการความทะมัดทะแมง Loafers ช่วยได้ เพราะใส่สบายเท้า 

 

ภาพ : Pinterest.com

รองเท้าส้นสูงลายหนังสัตว์

สำหรับวันที่ต้องออกงานกลางคืน พบปะลูกค้า โอกาสที่จะเเสดงความเปรี้ยวโฉบเฉี่ยวดูมั่นใจ ช่วยเสริมบุคคลิกให้ดูสง่ายิ่งขึ้น

 

ภาพ : Pinterest.com

รองเท้าส้นสูงเเบบ Chunky Heel 

รองเท้าส้นสูงส้นหนา ๆ ที่ดูสวยสง่า เเต่ก็ทะมัดทะเเมง เหมาะกับวันที่ต้องติดต่อประสานงาน ต้องออกข้างนอก หรืองานที่ต้องเดินเยอะ ๆ เเม้จะใส่สบายเเต่ก็ยังมีความเนี้ยบ

 

ภาพ : Pinterest.com

รองเท้าสีขาว

ควรมีติดไว้ เพราะสามารถเข้าได้กับสไตล์การแต่งตัวหลากหลาย เหมาะกับวันที่ตื่นสาย ในวันวุ่น ๆ ที่ไม่อยากคิดเยอะ แค่ใส่รองเท้าสีขาวก็เอาอยู่แล้วค่ะ

 

ใครยังมีแสปร์ไว้ไม่ครบทั้ง 5 แบบ ต้องรีบไปหามาติดไว้แล้วนะคะ เพราะเราไม่รู้ว่าจะต้องไปไหนอย่างฉุกเฉินหรือเปล่า จะได้ไม่วุ่นหารองเท้านะคะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • พรายพระจันทร์
  • 4 Followers
  • Follow