Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ร่วมฟังเพลงและดนตรีแห่งความสุข ใน RBSO Classical Concert No.3

Posted By Boonvipa | 03 เม.ย. 61
1,886 Views

  Favorite

Weiyin Chen ศิลปินเดี่ยวเปียโนที่มีชื่อเสียง บรรเลงงาน Piano Concerto No. 23 in A major, K. 488 ของโมสาร์ท ร่วมกับวง Royal Bangkok Symphony Orchestra (RBSO) อำนวยเพลงโดย Hide Shindori ผู้อำนวยเพลงมีชื่อชาวญี่ปุ่น
 

ภาพ : thaiticketmajor

 


Weiyin Chen  เป็นหนึ่งในบรรดาศิลปินเดี่ยวเปียโนรุ่นใหม่ที่มาแรง  เป็นที่ยอมรับในวงการนานาชาติ โดยเฉพาะการตีความงานประพันธ์ของคีตกวีต่าง ๆ ของเธอนั้น ทำได้อย่างยอดเยี่ยม โดดเด่นเป็นพิเศษเช่นเดียวกับเทคนิคการบรรเลงเปียโนของเธอ  

ล่าสุดในปีที่ผ่านมา เธอได้บรรเลงเดี่ยวรีไชเทิลที่โรงแสดงคาร์เนกี้ฮอลล์ (นิวยอร์ค) และที่งานเทศกาล New Year Music Festival เมือง Gstaad (สวิตเซอร์แลนด์ ) การแสดงของเธอได้รับการยกย่องชื่นชมมาก ส่วน Hide Shindori ผู้อำนวยเพลงนั้นเคยร่วมงานกับ RBSO หลายครั้ง เป็นที่ยอมรับในความสามารถ

โหมโรงด้วย The Marriage of Figaro Overture ของโมสาร์ท ปิดท้ายด้วย ซิมโฟนีหมายเลข 8 ของดโวช้าค คีตกวีเอกชาวเช็ค เป็นผลงานที่ประทับใจ สดใส ไพเราะ และจับใจมาก

โดยงาน RBSO Classical Concert No.3 จะจัดแสดงในวันที่ 5 เมษายน 2561 ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย หอประชุมเล็ก การแสดงจะเริ่มในเวลา 20.00 น.

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow