Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

มาส์กแคปซูลสุดฮิตของ Innisfree มีสูตรอะไรบ้างนะ?

Posted By Jkulisara | 30 มี.ค. 61
13,885 Views

  Favorite

เห็นว่าเพิ่งจะรีโนเวท shop สาขาสยามไปหยก ๆ สำหรับแบรนด์เกาหลีรักษ์โลกอย่าง Innisfree แถมยังมีโปรโมชั่นออกมายั่วใจสาว ๆ ทุกเดือน เลยอยากจะพูดถึงผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่งของแบรนด์นี้ที่ขายดีสุด ๆ เพราะคุณภาพและราคาโดนใจ นั่นก็คือ Innisfree Capsule Pack Recipe หรือมาส์กแคปซูลสุดฮิตนั่นเอง

 

pinterest.com

 

มาส์กแคปซูลตัวนี้มีขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาง่าย มีฝาพลาสติกให้ สามารถเก็บไว้ใช้ได้หลายครั้ง แถมยังราคาสบายกระเป๋าเพียงกระปุกละ 90 บาทเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่มีให้เลือกมากมายหลายสูตร เฉพาะที่นำมาขายในช้อปไทยตอนนี้มีด้วยกันทั้งหมด 14 สูตร สาว ๆ อาจจะมึนกันได้ เราเลยจะมาแนะนำแต่ละสูตรกัน ซึ่งมาส์กแคปซูลของ Innisfree รุ่นนี้มี 2 ประเภท คือ มาส์กชนิดล้างออก (wash off pack) และมาส์กชนิดข้ามคืน (sleeping mask) นะคะ

 

มาส์กชนิดล้างออก (wash off pack)

1. Volcanic Cluster

innisfree.com

 

มาส์กโคลนสุดฮิตที่มีส่วนผสมของหินตะกรันภูเขาไฟเซจู ช่วยทำความสะอาดรูขุมขนและดูดซับความมันส่วนเกิน เหมาะสำหรับสาว ๆ ผิวมันและมีปัญหาสิวเสี้ยน นอกจากนี้ยังช่วยกระชับรูขุมขนอีกด้วยนะคะ

 

2. Canola Honey

innisfree.com

 

มาส์กที่มีส่วนผสมของน้ำผึ้งคาโนลา ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว บำรุงและให้สารอาหารกับผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวเปล่งปลั่งและดูมีสุขภาพดี สาว ๆ ที่ได้ลองใช้บอกกันว่ามาส์กตัวนี้ช่วยให้ผิวเด้งและนุ่มมาก ๆ เลยค่ะ

 

3. Red Kiwi

innisfree.com

 

มาส์กหน้าที่ผสมสารสกัดจากผลกีวีแดง ให้คุณสมบัติเป็นสครับอย่างอ่อนโยน ช่วยขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ เนื้อมาส์กชุ่มชื้น อ่อนโยนต่อผิวหน้า ช่วยให้ผิวดูสดใสและมีชีวิตชีวา

 

4. Seaweed

innisfree.com

 

มาส์กอุ่นผสมสารสกัดจากสาหร่ายทะเล ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกและอ่อนโยน ขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพและสิ่งสกปรก ตัวนี้สาว ๆ หลายคนชอบมากเพราะให้ความอุ่น ช่วยผ่อนคลายและดีท็อกซ์ผิวได้ดี

 

5. Aloe

innisfree.com

 

มีมาส์กอุ่นแล้วก็ต้องมีมาส์กเย็น ด้วยสารบำรุงจากว่านหางจระเข้ ที่สาว ๆ คงทราบกันดีว่าช่วยเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิว นอกจากนี้ยังลดอาการระคายเคืองได้เป็นอย่างดี ช่วยให้ผิวแข็งแรงและดูอิ่มน้ำ

 

6. Bija & Tea tree

innisfree.com

 

มาส์กสิวสุดฮิตที่มีส่วนผสมของน้ำมันผลบิจาและน้ำมันสกัดจากทีทรี ช่วยปลอบประโลมผิวที่ระคายเคืองจากสิว ลดอาการอักเสบ ช่วยให้สิวยุบตัวเร็ว ลดรอยแดงและคงความชุ่มชื้นให้กับผิว

 

7. Potato

innisfree.com

 

มาส์กสูตรมันฝรั่งตัวใหม่ล่าสุดที่ทำหน้าที่เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้น ช่วยให้ผิวแห้งกลับชุ่มชื้นอิ่มเต็ม และปลอบประโลมผิวให้นุ่มนวลเปล่งปลั่ง

 

8. Rose & Calamine

innisfree.com

 

มาส์กแบบล้างออกสูตรใหม่ล่าสุดอีกตัวที่นำเข้าช้อปไทย ผสานผงสกัดจากคาลาไมน์และดอกกุหลาบ ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ เติมความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิว

 

มาส์กชนิดข้ามคืน (sleeping mask)

9. Bamboo

innisfree.com

 

มาส์กเนื้อเจลใสสำหรับมาส์กทิ้งไว้ก่อนนอนที่มีส่วนผสมของต้นไผ่ ช่วยให้ความสดชื่น ให้ความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิวและลดการระคายเคือง

 

10. Aronia

innisfree.com

 

มาส์กที่มีสารสกัดจากผลอะโรเนีย ซึ่งเป็นพืชในตระกูลเบอร์รี่ มอบสารอาหารให้กับผิว ช่วยให้ความชุ่มชื้นได้อย่างล้ำลึก เนื้อครีมหนานุ่มชุ่มชื้น เหมาะสำหรับผิวที่ขาดการดูแลและต้องการฟื้นฟูเป็นพิเศษ

 

11. Green Tea

innisfree.com

 

มาส์กชาเขียว ฺBeauty Green Tea อันดับหนึ่งจาก Innisfree ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและรู้สึกสดชื่น กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ สูตรนี้แนะนำให้เก็บในตู้เย็นเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด มีกลิ่นหอมชวนผ่อนคลาย ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นและแข็งแรงขึ้น

 

12. Pomegranate

innisfree.com

 

มาส์กสูตร Pomegranate หรือผลทับทิม เป็นมาส์กอีกตัวที่ทางแบรนด์แนะนำให้เก็บในตู้เย็น ตัวนี้ช่วยในการกระชับผิวและกักเก็บความชุ่มชื้น ช่วยให้ใบหน้าตึงกระชับและเรียบเนียน

 

13. Bija & Aloe

innisfree.com

 

มาส์กก่อนนอนที่มีส่วนผสมของน้ำมันสกัดจากผลบิจาและว่านหางจระเข้ คล้ายกับมาส์กแบบล้างออกสูตร Bija & Tea Tree ซึ่งทั้งสองสูตรเป็นสูตรที่ขายดีมาก ๆ ของรุ่นนี้ ช่วยบำรุงผิวเป็นสิวและระคายเคืองง่ายให้แข็งแรง ลดอาการอักเสบของสิวและให้ความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว ช่วยให้สิวยุบตัวไวและลดการเกิดสิว

 

14. Rice

innisfree.com

 

มาถึงมาส์กสูตรสุดท้ายที่ขายดีสุด ๆ อีกตัวหนึ่ง ผสานสารสกัดจากข้าว ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ลดจุดด่างดำและให้ความชุ่มชื้น เนื้อครีมเข้มข้นช่วยฟื้นฟูผิวหน้าที่โทรมให้ดูสดใสและอิ่มน้ำ

 

พอจะเลือกมาส์กแคปซูลสูตรที่เหมาะสำหรับผิวของเราได้หรือยังคะสาว ๆ เลือกได้แล้วก็อย่ารอช้า รีบไปสอยกันที่ช้อป Innisfree ทุกสาขาเลยค่ะ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Jkulisara
  • 1 Followers
  • Follow