Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ไป 'ประชุมครั้งนี้' ดูดีไว้มีชัยไปกว่าครึ่ง !

Posted By Pammphlet | 30 มี.ค. 61
12,425 Views

  Favorite

ยุคนี้ผู้หญิงส่วนใหญ่ทำงานเก่งไม่แพ้ใครมีมากขึ้นทุกวัน สารพัดปัญหาที่ต้องเผชิญในการทำงาน หลายครั้งก็ทำเอาWorking Womanตัวแม่ถอดใจเหมือนกัน แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น รวบรวมพลังตั้งสติแล้วมันจะผ่านไป...นอกจากเราจะสวยที่สมองแล้วมาเสริมลุคให้ดูดีกันด้วยดีกว่า

ดูดีในที่นี้หมายถึงเหมาะสม และถูกกาลเทศะ โดยเฉพาะในการไปประชุมเพื่อเจรจาเรื่องต่างๆนั้น เป็นสิ่งสำคัญที่สาวๆห้ามปล่อยชิวๆเด็ดขาด วันนี้เรามีไอเดียการแต่งตัวไปประชุมแบบง่ายๆมาฝากทุกคนค่ะ

 BlazerXMeeting

ชุดสูทนี่แหล่ะสุภาพสุด ๆ ทุกการประชุม เลือกชุดสูทที่พอดีตัวเราหรือใครจะเลือกทรงสูทที่ดูทันสมัยนิดนึง และที่สำคัญสีสุภาพเป็นการให้เกียรติบริษัทและผู้ที่เราไปคุยงานด้วย

pinterest

 

pinterset

 

pinterest

 

pinterest

 

pinterest

 

Shirt X Meeting

เสื้อเชิ้ตคืออีกทางเลือกที่ดีในการไปประชุมที่ไม่ทางการมากแบบการใส่สูท แต่ยังช่วยเสริมลุคสมาร์ทได้ยิ่งจับคู่กับกางเกงผ้าทรงสวย ๆ คิดไม่ออกก็สีดำนี่แหล่ะเข้ากันสุด ๆ เชิ้ตขาวกางเกงดำหรือจะแมชท์สีสุภาพอื่น ๆ ก็ได้นะ เราแนะนำว่าใส่ส้นสูงเวิร์คสุดจริง ๆ และที่ห้ามลืมเลยนะ เสื้อต้องรีดให้เรียบห้ามให้ยับยู่ยี่เด็ดขาด!

pinterest

 

pinterest

 

 

pinterest

 

pinterest

 

pinterest

 

Skirt X Meeting 

เป็นผู้หญิง กระโปรงนี่แหล่ะ ไอเท็มเด็ดสุดคลาสสิก เลือกทรงกระโปรงให้เข้ากับรูปร่างและความยาวที่พอเหมาะไม่สั้นไม่ยาวจนเกินไป เรายังแนะนำว่าใส่กับรองเท้าส้นสูงจะให้เสริมลุคให้ดูสมาร์ทยิ่งขึ้น 

pinterest

 

pinterest

 

pinterest

 

pinterest

 

pinterest

 

ชุดพร้อม เสื้อผ้าหน้าผมพร้อม ลุยเลยค่ะ Working womanทั้งหลาย ประชุมครั้งนี้ปิดจ๊อบสบายผ่านฉลุย (:

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Pammphlet
  • 0 Followers
  • Follow