Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

3 เหตุผลที่ควรมีเสื้อผ้าแบรนด์ติดตู้

Posted By New Saowalak | 30 มี.ค. 61
22,945 Views

  Favorite

ทำไมเสื้อผ้าแบรนด์ที่มีราคาสูงกว่าตลาดทั่วไปจึงได้รับความนิยมมากขนาดนี้ เรามาดู 3 เหตุผลหลักกันดีกว่าค่ะว่าเสื้อแบรนด์นั้นดีอย่างไร

 

ภาพ : Pinterest

 

สำหรับคุณผู้หญิงทุกท่าน เรื่องเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายถือเป็นเรื่องสำคัญมาก ๆ เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายจะช่วยให้คุณมีบุคลิกที่ต่างกันออกไป ตัวตนของคุณจะเผยออกมาได้ผ่านการเลือกเครื่องแต่งกายต่างๆ แต่สาวๆสงสัยกันไหมคะว่าทำไมบางคนก็นิยมใส่แต่เสื้อผ้าแบรนด์ ทั้ง ๆ ที่หากมองดูเผิน ๆแล้วก็ไม่ได้ต่างจากเสื้อผ้าที่ขายตามตลาดข้างนอก แถมยังมีราคาสูงกว่ามากด้วย วันนี้เราจึงมี 3 เหตุผลที่ควรมีเสื้อผ้าแบรนด์ติดตู้มาฝากกันค่ะ (แต่ขอบอกก่อนนะคะว่าบทความนี้ไม่ได้มีเจตนาให้ทุกคนมานิยมของแพง ๆ กัน เพียงแค่อยากให้คุณได้ทราบข้อดีบางส่วนของเสื้อแบรนด์เท่านั้นค่ะ)

 

ภาพ : Pinterest

1.คัตติ้งดี ช่วยให้หุ่นของคุณสวยขึ้น

เนื่องจากเสื้อผ้าแบรนด์ส่วนมากจะมีผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบและตัดเย็บคอยดูแลขั้นตอนการผลิตอย่างละเอียด ทำให้การตัดเย็บของเสื้อผ้าแบรนด์ค่อนข้างประณีตเรียบร้อย ทรงของเสื้อผ้าก็ถูกออกแบบให้เหมาะกับสรีระของชายหญิง ทำให้เมื่อสวมใส่แล้วหุ่นดี ช่วยเสริมบุคลิกภาพให้กับผู้สวมใส่

 

 

ภาพ : Pinterest

2.เนื้อผ้าดี ใส่ได้ทุกสภาพอากาศ

แน่นอนค่ะว่าสาเหตุที่ทำให้เสื้อผ้าแบรนด์มีราคาสูงกว่าเสื้อผ้าทั่วไปเพราะมีต้นทุนในการจ้างผู้เชี่ยวชาญ การเลือกใช้วัสดุ และเครื่องมือที่สูงกว่า ทำให้เนื้อผ้าของแบรนด์ต่าง ๆ มีสัมผัสที่นุ่ม ใส่แล้วไม่รู้สึกระคายเคืองผิว เนื้อผ้าสวมใส่สบาย เหมาะสำหรับทุกสภาพอากาศ ทำให้สามารถใส่ได้บ่อย คุ้มค่ากับราคาที่ซื้อ

 

 

ภาพ : Pinterest

3.ทนทาน ใช้งานได้คุ้มค่า

เนื่องจากกับตัดเย็บที่ดี บวกกับเนื้อผ้าที่ได้คุณภาพทำให้เสื้อผ้าแบรนด์มีความแข็งแรงทนทานมากกว่าเสื้อผ้าที่มีราคาถูก รวมไปถึงลวดลายต่างๆบนเสื้อผ้าก็มีสีสันที่สวยงาม ไม่ซีดง่าย หรือหากเป็นการสกรีนลวดลายก็ติดทนมากกว่าเสื้อผ้าทั่วไปที่ซักรีดเพียงไม่กี่ครั้งลายสกรีนก็หลุดลอก

 

นี่ก็เป็น 3 เหตุผลที่คุณควรมีเสื้อผ้าแบรนด์ติดตู้ไว้(อย่างน้อย 1-2 ตัว) แต่ขอย้ำอีกครั้งนะคะว่าบทความนี้ไม่ได้มีเจตนาให้ทุกคนมานิยมของแพง ๆ กัน บางครั้งเราก็สามารถพบเจอเสื้อราคาถูกที่ได้คุณภาพและเสื้อผ้าราคาแพงที่ไร้คุณภาพได้เช่นกัน ฉะนั้นก่อนตัดสินใจเลือกสิ่งใดก็ควรคิดให้ละเอียดถี่ถ้วนก่อนนะคะ จะได้ไม่เสียดายเงินทีหลัง

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • New Saowalak
  • 1 Followers
  • Follow