Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ข่าวดี 1 เมษายน 61 นี้ ธนาคารออมสินใจดี แจกเงินขวัญถุง 5,000 บาท !!

Posted By Plook Parenting | 30 มี.ค. 61
6,069 Views

  Favorite

มีข่าวดีมาฝากคุณพ่อคุณแม่กันอีกแล้ว เมื่อธนาคารออมสินใจดี แจกเงินขวัญถุงแก่เด็กแรกเกิดที่เกิดในวันที่ 1 เมษายน 2561 และตั้งชื่อว่า “น้องออมสิน” ทั้งสิ้น 5,000 บาท

 

ทุก ๆ วันที่ 1 เมษายน ของทุกปี ซึ่งเป็นวันคล้ายวันสถาปนาธนาคารออมสิน ธนาคารจึงมีโครงการจัดกิจกรรมส่งเสริมหนูน้อยนักออม โดยแจกเงินขวัญถุงให้กับเด็กแรกเกิดทุกคนที่เกิดในวันที่ 1 เมษายน มูลค่า 500 บาท และถ้าคุณพ่อคุณแม่ตั้งชื่อให้ลูกน้อยว่า “ออมสิน” ก็จะได้รับเงินขวัญถุงเพิ่มเป็น 5,000 บาททันที

 

ภาพ : ธนาคารออมสิน

 

เงื่อนไขเข้ารับเงินขวัญถุงจากธนาคารออมสิน

1. เป็นเด็กที่เกิดวันออมสินจะได้รับเงินทุนประเดิม จำนวนเงิน 500 บาทต่อราย หรือเป็นเด็กที่เกิดวันออมสิน และมีการตั้งชื่อเด็กโดยปรากฏในสูติบัตรว่า “ออมสิน” จะได้รับเงินทุนประเดิม จำนวนเงิน 5,000 บาทต่อราย

2. พ่อหรือแม่มีสัญชาติไทย

3. ขอรับเงินทุนประเดิมได้ไม่เกินเดือนธันวาคม 2561

 

เอกสารที่ต้องเตรียม

1. ต้นฉบับและสำเนาสูติบัตรของเด็ก

2. บัตรประจำตัวประชาชน หรือบัตรข้าราชการ หรือบัตรประจำตัวเจ้าหน้าที่ของรัฐของพ่อหรือแม่ หรือบัตรอื่นใดที่ทางราชการออกให้เป็นหลักฐานในการยืนยันตัวบุคคลที่ระบุหมายเลขประจำตัวประชาชนไว้

3. สำเนาทะเบียนบ้านของพ่อหรือแม่

4. ให้พ่อหรือแม่ของเด็กตามข้อ 2 เป็นผู้ขอรับเงินทุนประเดิมได้ที่ธนาคารออมสิน

5. ธนาคารจะนำเงินทุนประเดิม ฝากเข้าบัญชีเงินฝาก ประเภทเผื่อเรียก เพื่อประโยชน์ของผู้เยาว์ และจะอายัดเงินทุนประเดิมไว้จนกว่าผู้เยาว์จะบรรลุนิติภาวะ

6. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ ในการเปลี่ยนแปลงหลักเกณฑ์และเงื่อนไขการจ่ายเงินทุนประเดิม ได้ในภายหลังตามที่เห็นสมควร

 

หากคุณสมบัติของคุณพ่อคุณแม่และลูกน้อยตรงตามที่ธนาคารออมสินระบุไว้ ก็สามารถจัดเตรียมเอกสารและไปขอรับเงินขวัญถุงได้ที่ธนาคารออมสินสาขาใกล้บ้าน หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ https://www.gsb.or.th/ หรือ FB : GSBSociety หรือสายด่วน 1115

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Parenting
  • 8 Followers
  • Follow