Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

5 ลิปสีพีชทาได้ทุกสีผิว เพิ่มความหวานสดใสให้กับชีวิต

Posted By Jkulisara | 29 มี.ค. 61
8,324 Views

  Favorite

ลิปสติกสีหนึ่งที่สาว ๆ ทุกโทนสีผิวล้วนแต่ทาได้สวยก็คือสีพีช เพราะเป็นสีที่มีส่วนผสมของทั้งสีชมพูและส้ม โดยสาวคนไหนที่สีผิวโทนอุ่นหรืออมเหลือง ก็เลือกสีพีชที่มีส่วนผสมของสีส้มมากหน่อย ส่วนสำหรับสาวผิวโทนเย็นหรืออมชมพู ก็เลือกที่มีส่วนผสมของสีชมพูมากกว่า จะเข้ากับผิวได้ดีค่ะ

 

ลิปสติกสีพีชช่วยให้ใบหน้าของสาว ๆ ดูสดใส ไม่ซีดเซียว และใช้ไม่ยากเหมือนสีนู้ด แต่ยังให้ความเป็นธรรมชาติ เป็นสีลิปสติกที่ทุกคนควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้ค่ะ เรานำเอา 5 ลิปสติกสีพีชจากแบรนด์ต่าง ๆ ทั้ง Drugstore และ Hi-end มาฝากกัน มาดูกันค่ะว่ามีตัวไหนบ้าง

 

wet n Wild MegaLast Lip Color #903C Just Peachy

wetnwildbeauty.com

 

wetnwildbeauty.com

 

ถ้าพูดถึงลิปสีพีช ตัวแรก ๆ ที่จะต้องนึกถึงก็คือลิปแมตต์ถูกและดีจาก wet n wild ตัวนี้ สี Just Peachy เป็นสีพีชอมชมพูออกนู้ดนิด ๆ ที่ไม่ทำให้ดูป่วย ให้ลุคหวานสดใส ใช้ได้ใน everyday look แต่เนื้อลิปอาจจะแห้งไปสักหน่อย ต้องบำรุงดี ๆ หรือสครับปากก่อนทา นอกจากนี้แพคเกจจิ้งก็แตกและเลอะง่าย พกพาลำบากไปนิด แต่ให้อภัยได้ค่ะเพราะสีสวย พิกเมนต์แน่นและราคาเป็นมิตรมาก เพียง 139 บาทเท่านั้น

 

Mac Cremesheen Lipstick สี Ravishing

 

pinterest.com

 

ลิปโทนสีพีชยอดฮิตจาก Mac เนื้อ Cremesheen ทาง่าย ไม่แห้งจนเกินไป สาว ๆ ที่ปากแห้งสามารถใช้ได้ โทนสีพีชตัวนี้จะค่อนไปทางส้มเล็กน้อย แต่สามารถใช้ได้ทุกโทนสีผิว สีสดใสแต่ไม่จัดจ้าน สามารถใช้ได้ทุกวัน เป็นอีกสีหนึ่งของ Mac ที่เป็น Must have item เลยค่ะ รับรองใช้คุ้มแน่นอน ราคาแท่งละ 800 บาท

 

Revlon Super Lustrous Lipstick #674 Coralberry

 

pinterest.com

 

ลิปสติกสุดฮิตจาก Revlon ที่หลายคนคงมีติดบ้านไว้หลายสี สี Coralberry เป็นเนื้อครีมที่กลบสีปากได้ค่อนข้างดี ออกสีพีชค่อนไปทางส้ม แต่ยังติดสีชมพูให้ลุคหวานสดใส สีชัด (ตัวนี้ใช้แทนครีมบลัชสวยมาก) ราคาถูกแถมลดราคาบ๊อยบ่อย ประมาณแท่งละ 160-180 บาทเท่านั้นเองค่ะ

 

Clinique Pop Lip Colour and Primer #05 Melon Pop

 

temptalia.com

 

ลิปสติกจากแบรนด์ Clinique ตัวนี้มีส่วนผสมของ Lip Primer ในตัว ช่วยให้ทาได้เรียบลื่น ให้ความชุ่มชื้น เหมาะสำหรับสาวแพ้ง่ายตามแบบฉบับของ Clinique ให้สีสดชัดและติดทนด้วยค่ะ สี Melon Pop เป็นสีพีชสวยหวานเป็นธรรมชาติ มีส่วนผสมของสีชมพูและส้มอย่างพอดี ๆ สามารถใช้ได้ทุกโทนสีผิว แถมลิปยังเนื้อดีมาก ๆ แนะนำเลยค่ะตัวนี้ ราคาแท่งละ 850 บาทค่ะ

 

essence Long Lasting Lipstick #11 Nude Love

 

kza7aga.com

 

แบรนด์ Drugstore จากยุโรปอย่าง essence ก็มีลิปคุณภาพดีราคาไม่แพงที่น่าสนใจอยู่ กับสี Nude Love เป็นโทนนู้ดอมพีชค่อนไปทางชมพูที่เหมาะสำหรับสาวผิวขาว  เนื้อวาวนิด ๆ กลบสีปากได้บางส่วน อาจต้องพกไว้เติมระหว่างวันบ้าง แต่ข้อดีคือเนื้อชุ่มชื้น สาวปากแตกสามารถใช้ได้สบาย แถมยังราคาถูกเพียงแท่งละ 135 บาทค่ะ

 

อ้อ! ลองไปเทสต์กันดูก่อนนะคะว่าลิปสีพีชโทนไหนเหมาะกับเรามากที่สุดก่อนจะตัดสินใจซื้อ เพราะสีที่บางคนว่าสวย ก็อาจจะไม่เข้ากับเรา ถึงแม้จะเป็นของดีราคาไม่แพง แต่ถ้าซื้อมาแล้วไม่ได้ใช้ก็เสียดายจริงไหมคะ อย่าลืมช้อปอย่างมีสตินะคะสาว ๆ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Jkulisara
  • 1 Followers
  • Follow