Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมแชมพูสำหรับสาวผมมัน ใช้อะไรดีนะ?

Posted By Jkulisara | 27 มี.ค. 61
7,959 Views

  Favorite

สาว ๆ คนไหนผมมันบ้างยกมือขึ้น! น่าเบื่อจริง ๆ เลยใช่ไหมคะที่ต้องคอยสระผมทุกวัน ไม่อย่างนั้นผมจะลีบมันติดหัว เหมือนคนสกปรกยังไงยังงั้น บางคนถึงกับต้องสระเช้าเย็นเลยทีเดียว แต่ผมก็ยังคงมันอย่างรวดเร็วอยู่ดี บวกกับอากาศบ้านเราที่ร้อนจนเหงื่อชุ่มกันขนาดนี้

 

วันนี้เราเลยรวบรวมแชมพูสำหรับสาวผมมันโดยเฉพาะ เพื่อช่วยลดความมันของเส้นผมและช่วยให้สาวผมมันอย่างเราสบายหนังศีรษะได้โดยไม่จำเป็นต้องสระผมทุกวัน ซึ่งจะทำให้หนังศีรษะยิ่งผลิตน้ำมันออกมามากขึ้น มาดูกันค่ะว่ามีอะไรบ้าง

 

1. Pantene Aqua Pure Shampoo

redmart.com

 

แชมพูใสสูตรปราศจากซิลิโคนจาก Pantene ไม่ทำให้เส้นผมมันและรู้สึกเหนอะหนะ ทำความสะอาดเส้นผมอย่างอ่อนโยนพร้อมบำรุงเส้นผมจากโคนสู่ปลาย พร้อมเทคโนโลยีล้างหมดจด ที่ไม่ทิ้งสารตกค้างไม่พึงประสงค์ไว้บนเส้นผม พร้อมกลิ่นหอมสะอาดสดชื่น เบาสบายหนังศีรษะ

 

2. Yves Rocher Purifying Shampoo

yves-rocher.co.th

 

แชมพูสำหรับหนังศีรษะและเส้นผมมันโดยเฉพาะจากแบรนด์รักษ์โลกฝั่งยุโรปอย่าง Yves Rocher ผสานสารสกัดจากใบ Nettle ที่ช่วยควบคุมความมันของหนังศีรษะ เนื้อแชมพูใสปราศจากซิลิโคน พาราเบน และสีสังเคราะห์ สารชะล้างทำความสะอาดสกัดจากพืชธรรมชาติ กลิ่นสมุนไพรแนวต้นไม้ใบหญ้า ให้ความรู้สึกสดชื่นธรรมชาติสุด ๆ

 

3. Syoss Silicone Free Shampoo

gbonweb.com

 

แชมพูแบรนด์ญี่ปุ่น Syoss เนื้อใส ปราศจากส่วนผสมของซิลิโคน ให้ความชุ่มชื้นในระดับที่พอดี ช่วยให้ผมที่ลีบแบนขาดชีวิตชีวามี Volume สดชื่น และเบาสบายหนังศีรษะ สูตรอ่อนโยนปราศจากสารเคมีตกค้างที่ทำให้หนังศีรษะอุดตันและระคายเคือง

 

4. Feather Nature Clean & Care Fresh Deo Shampoo

grocerlock.com

 

ฟังชื่อแล้วอาจจะงง ๆ มันคือแชมพูแฟซ่าของไทยเรานี่เองล่ะค่ะสาว ๆ กับสูตรเฟรช ดีโอ ที่เพิ่มคุณค่าสารสกัดตะไคร้ พร้อมสารแอนตี้แบคทีเรีย ลดความมันและอาการคันของหนังศีรษะ ทำความสะอาดและลดการสะสมของแบคทีเรีย ช่วยให้ผมสะอาด ปราศจากความมันและกลิ่นเหงื่อ และยังบำรุงผมด้วยซิลค์กี้เซรั่มแบบฉบับของแฟซ่า

 

5. แชมพูขิง อภัยภูเบศร

abhaishop.com

 

แชมพูราคาเป็นมิตรแบรนด์ไทยที่ได้รับความนิยม มีส่วนผสมของน้ำมันขิงที่ช่วยควบคุมความมันของหนังศีรษะและลดการหลุดร่วงของเส้นผมจากการที่ไขมันอุดตันรากผม มีค่า pH เท่ากับสภาพหนังศีรษะ ทำให้ไม่ระคายเคืองและแพ้ง่าย บำรุงเส้นผมและรากผมให้แข็งแรง มีสุขภาพดี

 

ลองไปหามาใช้กันดูค่ะ แล้วสาว ๆ คนไหนมีวิธีลดอาการผมมัน อย่าลืมมาแชร์แบ่งปันความสวยกันบ้างนะคะ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Jkulisara
  • 1 Followers
  • Follow