Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เเนะนำ 5 มอยส์เจอร์ไรเซอร์สำหรับผิวเป็นสิว

Posted By Jkulisara | 22 มี.ค. 61
22,780 Views

  Favorite

สาว ๆ คนไหนที่ผิวเป็นสิวง่าย คงจะลำบากใจในการเลือกสกินแคร์บำรุงผิวกันใช่ไหมคะครั้นจะไม่ทาเลย ผิวก็ยิ่งอ่อนแอต่อมลภาวะ ทั้งอากาศ ฝุ่น แสงแดด บางทียาแต้มสิวก็ทำให้ผิวแห้งลอกด้วย แล้วถ้าเลือกสกินแคร์ที่ไม่เหมาะก็ยิ่งอุดตันง่ายเข้าไปใหญ่ ลองมาดูมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่นอกจากจะช่วยบำรุงผิวแล้วยังเหมาะกับผิวที่เป็นสิว แถมยังช่วยรักษาสิวที่เรานำมาฝากกันดีกว่าค่ะ

 

Clinique Anti-Blemish Solutions All-Over Clearing Treatment

clinique.co.th

มอยส์เจอร์ไรเซอร์เพื่อผิวที่เป็นสิวโดยเฉพาะ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและน้ำมัน ให้ความชุ่มชื้นในระดับที่พอเหมาะกับผิวเป็นสิว ประกอบด้วยสารสกัดจาก Witch Hazel ช่วยควบคุมความมันและไม่เหนียวเหนอะหนะ รวมทั้ง 10-Hydroxydecanoic Acid และ Capryloyl Glycine ช่วยรักษาและป้องกันการเกิดสิว นอกจากนี้ยังช่วยลดรอยแดงและผ่อนคลายผิวที่ระคายเคืองด้วยสาร Anti-irritant อย่าง Sucrose และ Caffeine

 

Eucerin Pro Acne Solution A.I. Matt Fluid

eucerin.co.th

มอยส์เจอร์ไรเซอร์ลดรอยสิว สิวอุดตัน ควบคุมความมันได้ถึง 8 ชั่วโมง ผสานสารสกัดจากธรรมชาติ ลิโคชาลช่วยลดรอยดำรอยแดงจากสิว บำรุงเซลล์ผิวจากภายใน Salicylic acid ช่วยจัดการหัวสิว ลดสิวอุดตัน ลดการสะสมของแบคทีเรียก่อสิวได้อย่างตรงจุด เนื้อครีมบางเบาซึมซาบเร็ว ผ่านการทดสอบการแพ้

 

Tomei Facial Moisturizer

cosmenet.in.th

ครีมบำรุงสำหรับผิวมันและผิวที่มีปัญหาเรื่องสิว มีส่วนผสมของ ceramide เนื้อครีมบางเบาซึมซาบเร็ว ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์ พาราเบนและน้ำหอม ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรง ลดการระคายเคืองของผิว

 

็Hada Labo Blemish & Oil Control Hydrating Lotion

watson.co.th

โลชั่นน้ำตบเนื้อบางเบา ช่วยลดการเกิดสิวและควบคุมความมัน ให้ความชุ่มชื้นพอเหมาะกับผิวที่เป็นสิวด้วย Hyaluronic ปรับสมดุลผิวให้แข็งแรงขึ้น ปราศจากสารระคายเคืองตามแบบฉบับของ Hada Labo

 

Clean & Clear Oil-Free Moisturizer

cleanandclear.co.th

โลชั่นบำรุงผิวหน้าจาก Clean&Clear สูตรปราศจากน้ำมัน ไม่อุดตันรูขุมขน มีส่วนผสมของ Salicylic acid ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดสิว เนื้อโลชั่นเนียนบางเบา ซึมซาบเร็ว เหมาะสำหรับผิวผสม-มัน และผิวที่เป็นสิวโดยเฉพาะ ตัวนี้นอกจากจะคุณภาพดีแล้วราคายังเป็นมิตรต่อกระเป๋าตังค์อีกด้วยนะคะ

 

ไม่ว่าจะมีสภาพผิวเป็นยังไง สาว ๆ ก็ต้องบำรุงผิวของเราอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ผิวของเรามีสุขภาพที่ดีขึ้น แข็งแรงเพียงพอจะเผชิญกับมลภาวะต่าง ๆ ได้ดียิ่งขึ้นนั่นเองค่ะ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Jkulisara
  • 1 Followers
  • Follow