Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

5 ไอเดีย 'ทรงผมสุดเริ่ด' ที่เกิดมาเพื่อหน้าร้อน

Posted By Pammphlet | 21 มี.ค. 61
6,998 Views

  Favorite

พอเข้าช่วงฤดูร้อนสาว ๆ หลายคนโดยเฉพาะสาวผมยาวคงจะเกิดอาการรำ(คาญ)อยู่บ่อย ๆ ด้วยแสงแดดและความท้าทายในการออกจากบ้านแต่ละครั้ง จะทำทรงผมอะไรในช่วงนี้ วันนี้เรามี 5 ไอเดีย ทรงผมที่เหมาะกับช่วงอากาศร้อนและทำตามได้ง่าย ๆ มาเล่าสู่กันฟัง 

" 1.มัด "

ทรงนี้คือเบสิกสุดทุกฤดูกาล แต่เรามีข้อแนะนำให้สาวๆนิดเดียวว่าอย่ารวบตึงมากเป็นประจำเพราะอาจทำให้ปวดศรีษะได้ ควรรวบเบา ๆ พอไม่ให้รกรุงรังเปิดหน้าเปิดราศี สลับเปลี่ยนแสกกลางบ้างข้างบ้าง รวบต่ำบ้างรวบสูงบ้างก็จะช่วยให้การมัดผมธรรมดา ๆ ดูมาไตล์ขึ้นมาได้อีกนะจ๊ะ

 

pinterest

 

pinterest
pinterest
pinterest

 

" 2.ผูก "

ถ้ามองหาตัวช่วยอัพลุคทรงผมที่ง่ายและเก๋ได้จริง ผ้านานาชนิดนี่แหล่ะตอบโจทย์ ไม่ว่าจะเป็นผ้าผืนเดียว หรือผ้าคาดแบบสำเร็จรูปก็ตามแต่ความถนัดในการดีไซน์ของแต่ละคน  จะผูกเป็นโบว์หลังจากมัดผมก็ดี หรือจะเอามาผูกเป็นที่คาดผมก็น่ารัก และที่สำคัญอย่าลืมดูให้เข้ากับสีเสื้อผ้าที่เราใส่ด้วยนะ

pinterest

 

pinterest

 

pinterest

 

pinterest

 

" 3.จุก "

จะจุกหรือจะมวยก็ตามแต่ บอกเลยว่าทรงนี้นอกจากจะเหมาะกับหน้าร้อนมันคือทรงผมที่ครองใจสาว ๆ ในวันที่ไม่ได้สระผมอีกด้วยนะ จากทรงผมที่ทำได้ง่าย ๆ ที่ดูมีอะไรในสไตล์เซอร์ ๆ ลุย ๆ กลายเป็นทรงผมยอดฮิตของเซเลปฯ ในการออกงานด้วยนะไม่เชื่อลองดูตาม ig ของดาราคนโปรดของคุณได้เลย

pinterest

 

pinterest

 

pinterest

 

pinterest

 

" 4.สั้น "

ไว้ยาวมานาน ถือโอกาสหน้าร้อนนี่แหล่ะ ตัดสั้น! ซะเลย ผมสั้นนอกจากจะช่วยให้สบายหัวแล้วยังดูแล ทำความสะอาดได้สะดวกสบายสุด ๆ เลือกความยาวที่พอเหมาะกับเรารับได้ แล้วอธิบายพูดคุยกับช่างตัดผมให้เข้าใจ จุดนี้สำคัญมากๆเรื่องการสื่อสารความยาวของการตัดผมออกเพราะยาวของเรากับช่างอาจไม่เท่ากัน เพราะฉะนั้นเอาให้เคลียร์ก่อนตัดสินใจตัดผมสั้นนะจ๊ะสาว ๆ

pinterest

 

pinterest

 

pinterest

 

pinterest

 

" 5.หมวก "

ไม่ว่าจะผมสั้นผมยาว ผมดัดหรือทำสี ถ้าคิดทรงผมออกจากบ้านไม่ออก เราขอเสนอสั้น ๆ ง่าย ๆ เลยว่า ใส่หมวก ! กันแสงแดดตกกระทบหนังศรีษะเราโดยตรง ถ้าจะเอาแบบกันแดดจากใบหน้าด้วยก็จัดไปเลยทรงปีกกว้าง

pinterest
pinterest

 

pinterest

 

pinterest

 

ไม่ว่าจะร้อนแค่ไหน จัดไปสักทรงตามแบบนี้รับรองออกไปสนุกท้าแสงแดดได้แน่นอนค่ะ^^

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Pammphlet
  • 0 Followers
  • Follow