Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รีวิวสกินแคร์บำรุงผิวหน้ากระจ่างใส Mizon Vita Lemon

Posted By SK | 21 มี.ค. 61
3,191 Views

  Favorite

ปัญหาหน้าหมองคล้ำอาจทำให้ชีวิตหมองเศร้า ! เพราะฉะนั้นสาว ๆ มาดูแลผิวให้เปล่งปลั่งกระจ่างใส ในทุก ๆ วันกันดีกว่า 

 

วันนี้จะมารีวิวสกินแคร์น้องใหม่ที่ช่วยเผยผิวกระจ่างใส สุขภาพดี นั่นก็คือ Mizon Vita Lemon จากแบรนด์ MYU-NIQUE (มิว-นิค) ซึ่งมีทั้งหมด 3 ตัวด้วยกัน ได้แก่ โทนเนอร์ เจลขัดผิว และครีมบำรุงผิว 

 

คุณสมบัติหลักของเซตนี้ คือ ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นด้วยน้ำแร่จากฝรั่งเศส  แปลว่าไม่ใช่แค่ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส แต่ยังช่วยคงความชุ่มชื้นให้กับผิว ให้ผิวสวยใสสุขภาพดีมาจากข้างในอะไรแบบนั้นเลย เอาล่ะ ! ลองไปเทสผลิตภัณฑ์กันเลยดีกว่า

 

 

Mizon Vita Lemon Sparkling Toner

 

เริ่มที่ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิว หลังจากทำความสะอาดผิวหน้า ก็คือ โทนเนอร์ ตัวนี้มีส่วนผสมของสารสกัดจากเลมอน ดอกโบตั๋น มาดอนน่าลลิลลี่ และน้ำแร่จากฝรั่งเศส

วิธีใช้ กดหัวปั๊ม 1-2 ครั้ง ให้เนื้อผลิตภัณฑ์ชุ่มบนสำลี แล้วเช็ดให้ทั่วใบหน้า 

 

 

เนื้อผลิตภัณฑ์จะค่อย ๆ ซึมซาบสู่ผิว ให้ความรู้สึกสดชื่น พร้อมกลิ่มหอมของเลมอน โทนเนอร์ตัวนี้มีสัมผัสที่คล้ายน้ำ แต่ไม่เหลวเท่า ยังมีการจับตัวเป็นก้อนอยู่หลังจากเทออกจากขวด แต่เมื่อเช็ดบนผิวแล้วจะกลายเป็นน้ำ ไม่ทั้งความเหนอะหนะไว้เลย 

 

Mizon Vita Lemon Calming Cream 

 

ต่อมาเป็นครีมบำรุงผิว ที่มีสารสกัดจากเลมอน วิชเฮเซล ไอวี่ และน้ำแร่ฝรั่งเศส ฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส มีชีวิตชีวา

วิธีใช้ ทาครีมให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ โดยเว้นรอบดวงตาไว้ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น

 

 

เนื้อครีมแบบเจลลี่ ให้สัมผัสคล้ายกับเจล เพราะเนื้อบางเบา ทาแล้วซึมลงผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ และยังรู้สึกถึงความชุ่มชื้น ไม่หนักผิวหน้า จึงสามารถใช้เป็นครีมบำรุงผิวหน้าได้ทั้งช่วงเช้าและช่วงเย็น ส่วนกลิ่นก็ตามสไตล์เลมอนเลยค่ะ 

 

Mizon Vita Lemon Sparkling Peeling Gel

 

มาถึงตัวสุดท้ายแล้วค่า ตัวนี้คือ เจลขัดผิว ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใส ด้วยสารสกัดจากเลมอน ดอกบัว และน้ำแอปเปิ้ล พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นจากสารสกัดว่านหางจระเข้และน้ำแร่ฝรั่งเศส

วิธีใช้ หลังจากทำความสะอาดผิวหน้า ให้กดหัวปั๊มจนเนื้อเจลออกมาพอประมาณ นำมาวนบนผิวทั่วใบหน้า เว้นรอบริมฝีปากและบริเวณรอบดวงตา นวดไปเรื่อย ๆ สัก 1-2 นาที เพื่อทำความสะอาด จากนั้นล้างออกด้วยน้ำอุ่น

 

 

 

 

เมื่อกดเนื้อเจลออกมาจะไม่เหลวมาก แต่เมื่อใช้นิ้วจะค่อย ๆ คลายตัว แต่ยังคงความเป็นเจล นวดไปเรื่อย ๆ เนื้อเจลจะทำปฏิกิริยากับผิว กลายเป็นก้อนขาว ๆ เล็ก ๆ กระจายทั่วผิว คล้าย ๆ กับขี้ไคล เมื่อล้างออกด้วยน้ำอุ่นผิวจะเนียนนุ่ม ตัวนี้กลิ่นเลมอนค่อนข้านฉุนไปนิด 

 

ความรู้สึกหลังใช้ 

ส่วนมากการใช้ผลิตภัณฑ์ประเภทผิวกระจ่างใส มักต้องใช้เวลาในการสังเกตผลลัพธ์ สำหรับผลิตภัณฑ์เซตนี้ก็เช่นกันค่ะ ในระยะแรกอาจไม่สังเกตได้ไม่ชัดเจน แต่ผิวจะค่อย ๆ กระจ่างใสขึ้น (ไม่ใช่ขาวขึ้นนะคะ) และสิ่งที่สังเกตได้อีกอย่าง คือ ผิวรู้สึกสดชื่น ชุ่มชื้น นุ่มลื่นขึ้น ใช้แล้วไม่เกิดอาการแพ้ใด ๆ 


สำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ กำลังมองหาตัวช่วยอยู่ ผลิตภัณฑ์เซตนี้ก็น่าสนใจเลยทีเดียว และถ้าหากสนใจก็สามารถหาซื้อได้ตามร้าน Watson หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.myu-nique.com/ ได้เลยค่ะ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow